3 mỹ nhân Việt sở hữu du thuyền hạng sang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 mỹ nhân Việt sở hữu du thuyền hạng sang
VBF-3 nữ diễn viên Việt Nam đă sở hữu du thuyền hạng sang tại Việt Nam.
Họ đều là người đẹp của màn ảnh Việt, hiện hai trong số họ đă không c̣n mấy đóng phim nhưng vẫn được rất nhiều người ái mộ. Lư Nhă Kỳ trẻ nhất và vừa mới sắm du thuyền.

Diễn viên Lư Nhă Kỳ

Cuối năm 2016, Lư Nhă Kỳ đăng tải một số khoảnh khắc chụp gia đ́nh cô đang ngồi du thuyền ngắm sông Sài G̣n. Một người bạn của 'kiều nữ' xác nhận, đây là chiếc du thuyền Lư Nhă Kỳ vừa mới tậu.

Trong video công khai toàn bộ cơ ngơi, Lư Nhă Kỳ cũng chia sẻ một số h́nh ảnh về chiếc du thuyền do cô sở hữu. Du thuyền được sơn màu trắng và neo đậu bên sông Sài G̣n, gần ngôi nhà cô đang ở. Phương tiện này được ước tính có giá vài triệu USD với nội thất sang trọng không khác ǵ một khách sạn thu nhỏ.


Những chia sẻ của Lư Nhă Kỳ về chiếc du thuyền xa hoa khiến khán giả thêm một phen choáng ngợp về độ giàu có của nữ diễn viên sinh năm 1982. Ngoài du thuyền triệu đô này, Lư Nhă Kỳ c̣n sở hữu căn biệt thự dát vàng rộng hơn 600 mét vuông nằm bên sông Sài G̣n, công ty kim cương, xe sang và bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Diễn viên Thủy Tiên
Nữ diễn viên Vị đắng t́nh yêu là một trong những người giàu có nhất showbiz Việt khi làm Tổng giám đốc một công ty phân phối hàng hiệu có tiếng. Trong khối tài sản đồ sộ của người đẹp này, có một chiếc du thuyền Azimut 70 trị giá 4 triệu USD (khoảng 90 tỷ đồng). Đây là một trong những chiếc du thuyền đắt đỏ nhất tại Việt Nam.


Du thuyền của diễn viên Thủy Tiên được nhập khẩu từ Italy với thiết kế sang trọng kết hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của ngành chế tạo du thuyền thế giới. Chiếc du thuyền này từng khiến nhiều người choáng ngợp về độ sang trọng khi neo đậu tại khu vực Bến Nhà Rồng (TP Saigon).

Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên từng tổ chức tiệc trên du thuyền với sự tham gia của một số sao Việt như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Trương Ngọc Ánh...

Diễn viên Diễm My
Năm 2009, sau một thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh, Diễm My xuất hiện trở lại và được đồn là nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu du thuyền Sunseeker trị giá 2 triệu USD. Sau đó, nữ diễn viên lên báo giải thích tài sản này do ông xă cô - doanh nhân Hà Tôn Đức nhập về Việt Nam với mục đích kinh doanh. Gia đ́nh cô cũng thường xuyên sử dụng du thuyền để thưởng ngoạn phong cảnh trên sông Sài G̣n.


Năm 2010, dư luận từng xôn xao khi một trang mạng đưa tin về chiếc du thuyền của gia đ́nh Diễm My với tựa đề Diễm My không hề có du thuyền 2 triệu đô. Bài báo đưa ra một số dẫn chứng chứng minh chiếc du thuyền Diễm My từng khoe không thuộc sở hữu của gia đ́nh cô mà là của một người đàn ông ngoại quốc tên Husrt. Trước những thông tin không đúng, doanh nhân Hà Tôn Đức quyết định lên tiếng giải thích: "Công việc của tôi thế nào, những người làm kinh doanh sẽ hiểu. Tôi cũng không muốn lên báo để chứng minh điều ǵ, cứ để từ từ mọi người sẽ hiểu được. Chỉ là đôi lúc cũng e ngại các thông tin không đúng sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi, uy tín của Diễm My. Tôi biết vợ tôi vẫn c̣n niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật".

Sau đó, Diễm My vẫn thường xuyên sử dụng chiếc du thuyền này để mở tiệc chiêu đăi, đón tiếp bạn bè trong giới showbiz. Ngoài ra, du thuyền c̣n được cô dùng làm bối cảnh thực hiện một số bộ ảnh thời trang.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-30-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	97.4 KB
ID:	1017595   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	181.1 KB
ID:	1017596   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	170.1 KB
ID:	1017597  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06335 seconds with 12 queries