Dù thành công và giàu có đến đâu Thành Long vẫn chẳng thoát nổi bê bối cả đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù thành công và giàu có đến đâu Thành Long vẫn chẳng thoát nổi bê bối cả đời
Có lẽ một trong những điều hối tiếc nhất của cuộc đời Thành Long là mối t́nh với Ngô Ỷ Lợi. Một mối t́nh với kết quả là đứa con gái xinh đẹp không bao giờ được cha quan tâm đă làm ảnh hưởng rất lớn tới ông. Giờ đây, dù đă dứt t́nh đă gần hai thập kỷ, mối quan hệ giữa ngôi sao phim vơ thuật Thành Long, cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi và sau này là cô con gái của họ vẫn thường xuyên được “thời sự hóa”.

Và mỗi lần như vậy, truyền thông lại t́m tới những người trong cuộc, đặc biệt là Thành Long, nay đă ở vị trí hàng đầu của showbiz thế giới, để hỏi han và t́m kiếm thông tin. Vô h́nh trung, bê bối “ăn vụng” của ông cách đây 18 năm cũng v́ thế mà bị nhắc lại măi không dứt.
Thành Long “trốn” khi bị hỏi về mẹ con Ngô Ỷ Lợi

Dường như hiểu được rằng đây là nguồn thông tin dồi dào tiềm năng, cuộc sống và mối quan hệ (không mấy êm ả) giữa mẹ con Ngô Ỷ Lợi vẫn luôn được truyền thông chú ư, dù hiện tại, vị trí của bà mẹ đơn thân hầu như đă không c̣n dính dáng ǵ tới làng giải trí.

Mới đây nhất, thông tin Ngô Ỷ Lợi "bị bắt v́ t́nh nghi đối xử tàn ác với con gái” nhanh chóng xuất hiện trên khắp các trang tin, không chỉ ở Hong Kong mà là trên b́nh diện châu Á, với những ḍng tít hầu hết bắt đầu bằng “T́nh cũ của Thành Long…”.

Cụ thể, cô con gái Ngô Trác Lâm của cựu Hoa hậu đă kể với các nhân viên tại ngôi trường ḿnh theo học rằng bản thân cô bị mẹ bạo hành. Những người này đă nhanh chóng tŕnh báo nhà chức trách về câu chuyện nghe được.


Ngô Ỷ Lợi - Thành Long ngày c̣n mặn nồng và con gái Ngô Trác Lâm (phải)

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát nghi ngờ Ngô Ỷ Lợi có thể đă đánh vào cánh tay con gái tại ngôi nhà của họ ở Tai Po nên đă tiến hành bắt giữ -theo tờ South China Morning Post.

Tuy sau đó không phát hiện Ngô Trác Lâm có dấu hiệu thương tích bên ngoài, cảnh sát phát hiện một lượng bột nhỏ nghi là ma túy tại ngôi nhà. Dù vậy, họ cho biết cần làm thêm xét nghiệm để xác định cụ thể loại chất này cũng như việc nó thuộc về Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm hay người giúp việc nhà họ.

Ngô Ỷ Lợi hiện đă được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lănh.

Khi tin tức lan truyền, cánh phóng viên ngay lập tức bủa vây Thành Long bên ngoài điểm tổ chức chương tŕnh từ thiện ông tham gia và đề nghị ngôi sao b́nh luận về vụ việc.

Thành Long lịch sự hứa sẽ dành thời gian trao đổi với truyền thông nhưng sau đó “biến mất” luôn, khiến giới báo chí buộc phải ra về tay trắng sau nhiều giờ chờ đợi trong vô vọng.

Trước đó, nam diễn viên cũng nhiều lần từ chối chia sẻ về chủ đề liên quan tới Ngô Ỷ Lợi và con riêng. Nhiều người cho rằng ông muốn tránh những rắc rối không đáng có khi đề cập đến mối quan hệ ầm ĩ với t́nh cũ.

Bê bối không dứt sau sau khi “đoạn t́nh”

Ngô Ỷ Lợi là diễn viên kiêm Hoa hậu châu Á năm 1990. Tuy nhiên, tên tuổi của bà được nhắc tới nhiều nhất với tư cách người t́nh của Thành Long. Gặp gỡ tại một bữa tiệc vào năm 1998, “vua phim vơ thuật” đă chủ động ra bắt chuyện với người đẹp và đôi bên nhanh chóng vướng vào lưới t́nh, dù trong thời gian này, nam diễn viên đă yên bề gia thất với minh tinh Lâm Phụng Kiều, người sinh hạ cho ông cậu quư tử Phùng Tổ Danh.

Năm 1999, sau một thời gian giữ bí mật về “tác giả” của cái thai trong bụng, Ngô Ỷ Lợi đột ngột đăng đàn tuyên bố ḿnh đang mang trong ḿnh giọt máu của Thành Long.

Đối diện với chuyện này, ông mở cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ, đồng thời lạnh lùng khẳng định chuyện giữa ḿnh và người t́nh chỉ là "sai lầm mà mọi đàn ông trên thế giới đều dễ mắc phải".

Sau đó, Thành Long chấm dứt hẳn quan hệ với Ngô Ỷ Lợi, thậm chí yêu cầu bà và con gái vĩnh viễn rời khỏi Hong Kong th́ mới gửi tiền chu cấp hàng tháng. Tới năm 2011, cựu Hoa hậu đưa con về lại Hong Kong để t́m kiếm môi trường giáo dục tốt hơn. V́ chuyện này mà Thành Long cắt luôn số tiền sinh hoạt phí khoảng gần 30 triệu đồng/tháng.

Ông cũng chưa bao giờ thừa nhận Ngô Trác Lâm, và dĩ nhiên cũng tuyên bố không để lại một xu thừa kế cho cô con gái nay đă 17 tuổi.

Tuy nhiên, cuộc sống giữa ba con người vẫn chưa bao giờ hoàn toàn tách biệt sau chừng ấy năm. Có lẽ mọi biến chuyển trong cuộc đời của con gái, như việc phải chuyển trường v́ bị bạn bè trêu chọc, bị nghi đồng tính v́ dẫn bạn gái về nhà rồi khóa trái cửa hay cả những vụ lùm xùm như vừa qua với mẹ ruột, đều đến tai Thành Long, ít nhất là thông qua báo chí. Và dù muốn hay không, sợi dây liên kết vô h́nh ấy vẫn c̣n kéo dài có lẽ tới hết cuộc đời họ.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-29-2017
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ThanhLongm.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1017366  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07356 seconds with 12 queries