Vàng tăng chóng mặt v́ ông Trump “nhấn ch́m” đồng USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vàng tăng chóng mặt v́ ông Trump “nhấn ch́m” đồng USD
Hôm nay 28/3, giá vàng tăng đột biến trên thị trường Mỹ. Biến động này là do tác động của Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông “nhấn ch́m” đồng USD. Cụ thể, giá vàng giao ngay tăng 0,94% lên 1.255,3 USD/ounce sau khi đạt đỉnh 1 tháng 1.261 USD/ounce hồi đầu phiên. Giá vàng giao tháng 4 tăng 11,3 USD/ounce lên 1.255,7 USD/ounce. Trước đó, có thời điểm giá vàng vượt mốc 1.260 USD/ounce.


Giá vàng hôm nay 28/3 tăng điên cuồng.

Dự luật chăm sóc sức khỏe Trumpcare thất bại là thông tin được chú ư nhất hồi cuối tuần trước. Thông tin này tiếp tục ảnh hưởng mạnh tới các thị trường trong phiên đầu tuần này. Thất bại của Tổng thống Donald Trump đă “nhấn ch́m” đồng USD và giúp giá vàng hôm nay 28/3 tăng điên cuồng sau trên thị trường Mỹ.

“Nguyên nhân hoàn toàn là do đồng USD suy yếu. Đồng euro đă lên mức cao nhất so với đồng bạc xanh kể từ ngày bầu cử Tổng thống Mỹ”, Carsten Fritsch – chuyên gia phân tích tại Commerzbank. Theo Carsten Fritsch, đồng USD suy yếu khi ông Trump không thay thế được chương tŕnh chăm sóc sức khỏe Obamacare.

“Đây chỉ là bước chuyển biến tiếp theo của ngày Thứ Sáu. Đă xuất hiện sự thất vọng khi Tổng thống Trump không có khả năng vượt qua được cuộc cải tổ Obamacare”, Gennadiy Goldberg, nhà phân tích lăi suất tại TD Securities nhận xét.

Theo phân tích kỹ thuật, giá vàng giao tháng 4 đă đạt đỉnh 4 tuần, Đà tăng của giá vàng có thể sẽ vẫn được duy tŕ. Mốc tiếp theo của kim loại quư này sẽ là ngưỡng kháng cự 1.275 USD/ounce. Sau đó, giá vàng có thể quay đầu suy giảm.

Ngưỡng hỗ trợ kỹ thuật của giá vàng sẽ là 1.261 USD/ounce. Nếu mốc này bị xuyên thủng, giá vàng sẽ hướng tới các mốc thấp hơn là 1.245 USD/ounce, 1.240 USD/ounce và mức thấp 1.225 USD/ounce.

Có thể thấy, hiện tại, thất bại của Tổng thống Donald Trump được đánh giá là yếu tố duy nhất tác động lên các thị trường. Lượng tiêu thụ đang bị thị trường vàng “phớt lờ”.

Các số liệu mới nhất cho thấy các quỹ lớn đang rút dần khỏi vàng. SPDR Gold Shares, quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới công bố trong cuối tuần trước quỹ này đă bán ra 1,8 tấn vàng. Nhưng SPDR Gold Shares không đại diện cho các tổ chức khác.

Dữ liệu của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Mỹ công bố hôm thứ Sáu tuần trước cho thấy các quỹ pḥng hộ và các nhà quản lư tiền lại có xu hướng tăng vị thế dài hạn trong vàng kể từ 21/3. Họ đă mua ṛng vàng sau 2 tuần bán ra.

Đáng chú ư nhất, Trung Quốc, một trong hai quốc gia tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới đang tăng cường mua vào. Các dữ liệu cho thấy, lượng nhập khẩu ṛng vàng qua Hong Kong của Trung Quốc đă tăng 50,8% so với tháng 2.

Khi giá vàng tăng mạnh, đă có dự báo cho rằng giá vàng thế giới sẽ nhanh chóng đạt mức 1.320 USD/ounce.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-28-2017
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1016850  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06353 seconds with 12 queries