Đời tư của Thanh Thảo khiến Mr Đàm phải khóc ngay trên truyền hình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Đời tư của Thanh Thảo khiến Mr Đàm phải khóc ngay trên truyền hình
Chương trình "trời sinh một cặp" đang được phát sóng trên VTV3.Trong số phát sóng mới nhất thì câu chuyện về hoàn cảnh của Thanh Thảo đã được nói đến. Đàm Vĩnh Hưng là một trong những giám khảo của chương trình cũng phải nghẹn giọng.




Tối 25/3 vào lúc 21h, tập 6 chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng VTV3. Trong tập này, diễn viên hài Kiều Oanh tham gia với tư cách là giám khảo khách mời.

Mở đầu chương trình, Long Đẹp Trai và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn "Duyên phận" – một ca khúc rất hot trong thời gian gần đây để truyền tải những thông điệp nhân văn về tình cảm anh em, gia đình.

Trong tiết mục này, Long Đẹp Trai và Thanh Thảo vào vai hai anh em mồ côi sống cùng 3 đứa em nhỏ trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá khó khăn khiến Thanh Thảo không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Khi đến tuổi cặp kê và có chàng bác sĩ ở làng bên hỏi cưới, cô đã đấu tranh nội tâm khá dữ dội và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của mình khôn lớn nên người.

Khi xem phần trình diễn của Thanh Thảo – Long Đẹp Trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã khóc trên sóng truyền hình: "Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc đời Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã nhiều lần hy sinh hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hạnh phúc của các em". Nữ ca sĩ chỉ biết nghẹn ngào khóc trên sân khấu mà không thể nói thêm điều gì. Long Đẹp Trai – Thanh Thảo nhận được 29,5 điểm cho phần dự thi của mình.

Lê Đình Minh Ngọc chọn ca khúc "Anh thì không", một bài hát gây tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua để song ca cùng HLV Vũ Hà.

Ở tuần này, rũ bỏ hình tượng hiền lành, duyên dáng thường ngày, Lệ Thi khoác lên mình chiếc áo da khoẻ khoắn, đôi mắt mèo sắc sảo cùng giọng hát trầm khàn đặc trưng và trình diễn cùng Vũ Hà ca khúc "Trống vắng".

Từng lọt top nguy hiểm ở các vòng trước, ở vòng này Vũ Ngọc Ánh khiến khán giả bất ngờ khi cô giành số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo với ca khúc "Anh cứ đi đi". Theo như Vũ Ngọc Ánh chia sẻ, cô đã quá nhập tâm vào ca khúc, khi bước lên hát cứ ngỡ Dương Triệu Vũ là người yêu của mình nên đã khóc ngon lành trên sân khấu.

Phần dự thi của Vũ Ngọc Ánh đã khiến giám khảo Thanh Hà và Kiều Oanh nổ ra tranh cãi khi Thanh Hà cho rằng nữ diễn viên diễn xuất vẫn chưa đúng tinh thần bài hát.
Cặp song ca Tản Đà – Dương Triệu Vũ đã có một màn kết hợp vô cùng độc đáo khi mash-up hai ca khúc cùng tên "Một mình" để hát trên nền nhạc piano và tiếng kèn da diết.

Trong tuần này, Anh Đức chọn ca khúc nhạc trẻ "Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm" để song ca cùng Thanh Thảo. Anh chàng tiếp tục thể hiện khả năng đặc biệt khi viết lời rap mới hoàn toàn và bắn rap "thần sầu".

Thanh Thảo tiếp tục chọn một ca khúc trữ tình để song ca cùng Trung Dũng - "Cỏ úa". Cô khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ việc chọn bài cho Trung Dũng rất khó vì nam diễn viên hát nhạc vàng rất hay nhưng lại chỉ thích nghe... nhạc teen.

Trong tuần này, Lê Minh Ngọc chọn ca khúc "Đi về đâu" – một bản hit thời gian gần đây của Tiên Tiên để song ca cùng Dương Triệu Vũ. Cặp đôi đã thật sự khuấy động sân khấu, mang đến một không khí sôi động với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Lê Minh Ngọc nhận được số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo.

Sau phần thi của các thí sinh trong vòng này, Anh Đức với số điểm thấp nhất là gương mặt không may mắn phải chia tay với chương trình.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 03-25-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ndq-5743-1490446227164.jpg
Views:	0
Size:	107.0 KB
ID:	1015833   Click image for larger version

Name:	ndq-3983-1490446010390.jpg
Views:	0
Size:	135.3 KB
ID:	1015834  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-25-2017   #2
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

khong ke luc nam ngua sao
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07358 seconds with 12 queries