Các công ty Mỹ cũng rút khỏi Youtube - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các công ty Mỹ cũng rút khỏi Youtube
VBF-Sau khi nhiều hăng của Anh lên tiếng bị đặt quảng cáo ở các Video có nội dung xấu đă rút. Nay đến lượt các công ty lớn của Mỹ cũng hành động tương tự. Tự do nhưng cũng không thể nào mà không kiểm soát, Google khẳng định tiền không chảy vào túi bọn khủng bố.


Quảng cáo của Wal-Mart bị đặt chung với 1 video cực đoan.

CALIFORNIA – Hai hăng viễn thông lớn AT&T, và Verizon, cùng với hăng cho thuê xe Enterprise, và hăng dược phẩm GSK, đă rút hàng triệu Mỹ kim hợp đồng quảng cáo ra khỏi trang chia sẻ video YouTube của Google. Trước đó, một cuộc điều tra của giới truyền thông Anh quốc cho thấy, quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới bị đặt chung với các video có nội dung cực đoan, bạo lực trên YouTube. Chúng đă đem lại nguồn thu không nhỏ cho những người đăng tải các đoạn video này.

Cuộc điều tra tại Anh đă khiến hơn 250 thương hiệu của nước này và châu Âu ngừng quảng cáo trên YouTube. Hăng Google sau đó đă xin lỗi và hứa sẽ cải tiến dịch vụ của ḿnh. Tuy nhiên, sự việc tại châu Âu đă thu hút sự chú ư của cả ngành quảng cáo tại Hoa Kỳ, gây ra vấn đề lớn cho Google, trong bối cảnh hăng này phải t́m cách trấn an các công ty rằng, tiền quảng cáo của họ không chảy về túi của các nhóm khủng bố.

Theo điều tra của truyền thông, một quảng cáo của hăng Verizon đă xuất hiện chung với các video của Wagdi Ghoneim - một mục sư đă bị Hoa Kỳ cấm cửa v́ có tư tưởng cực đoan, và video của Hanif Qureshi - một người Pakistan.

AT&T cũng cho biết trong một thông báo hôm thứ Tư rằng: "Chúng tôi lo ngại rằng quảng cáo của ḿnh có thể xuất hiện cùng với các nội dung mang tính thù ghét trên YouTube. Cho đến khi Google có thể bảo đảm việc này không tái diễn, chúng tôi sẽ ngừng toàn bộ quảng cáo trên các dịch vụ xă hội của họ.”

Trước đó, trong một bài viết trên blog cá nhân hồi đầu tuần, Giám đốc Kinh doanh của Google - Philipp Schindler - thông báo hăng này đang mở rộng các chính sách quản lư các nội dung mang thông điệp thù ghét. Đại diện Google nói rằng: "Chúng tôi đang xem xét kỹ lưỡng các chính sách và đă hứa sẽ thay đổi để giúp các hăng kiểm soát tốt hơn về nơi xuất hiện quảng cáo của họ. Chúng tôi cũng sẽ nâng tiêu chuẩn về chính sách quảng cáo để bảo vệ tốt hơn thương hiệu của khách hàng.”

Google hiện là cái tên dẫn đầu trong ngành quảng cáo online toàn cầu. Quảng cáo cũng là nguồn thu lớn nhất của họ. Năm 2016, hăng này có tới $80 tỷ Mỹ kim doanh thu từ hoạt động quảng cáo - chiếm gần 90% tổng doanh thu năm ngoái.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-24-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	youtube.jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	1015159  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06581 seconds with 12 queries