Xả súng hàng loạt ở phía bắc bang Wisconsin, Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xả súng hàng loạt ở phía bắc bang Wisconsin, Mỹ
Hôm qua 22/3, hàng loạt vụ xả súng kinh hoàng tại phía bắc bang Wisconsin, Mỹ. 4 người thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát. Nguyên nhân xả súng được xác định là do mâu thuẫn nội bộ tại ngân hàng.


Xe cảnh sát và xe của đội đặc nhiệm SWAT tại khu vực xảy ra xả súng ở phía bắc bang Wisconsin - Ảnh: AP

Tại cuộc họp báo, cảnh sát trưởng Wally Sparks thuộc Sở cảnh sát Everest Metro tại Weston, bang Wisconsin cho biết viên cảnh sát bị thiệt mạng là nhân viên thuộc sở của ông và nghi phạm liên quan tới các vụ xả súng đă bị bắt giữ.

Ông Sparks không công bố danh tính của viên cảnh sát thiệt mạng cũng như ba nạn nhân khác đă tử vong.

Nhà chức trách cũng không trả lời câu hỏi của các phóng viên tại cuộc họp báo. Tuy nhiên họ khẳng định hiện không c̣n nguy cơ nào với công chúng.

Một nguồn tin khác từ nhà chức trách cho biết hơn 100 điều tra viên đang vào cuộc và những thông tin liên quan sẽ được công bố trong ngày thứ Năm (23-3) giờ Mỹ.

Các vụ xả súng xảy ra tại ba địa điểm: một ngân hàng ở Rothschild, một hăng luật ở gần Schofield và một ṭa chung cư ở thị trấn Weston.

Ṭa chung cư là nơi lực lượng cảnh sát cùng lực lượng đặc nhiệm SWAT và nghi phạm đă đối đầu trong suốt nhiều giờ đồng hồ trước khi chấm dứt t́nh huống bế tắc bằng một loạt súng bắn vào khoảng 17h ngày 22-3.

Chị Kelly Hanson 21 tuổi, sống tại chung cư này, cho biết vào khoảng 13h15 cùng ngày, chị nh́n qua cửa sổ căn hộ và thấy một chiếc xe cảnh sát lao tới. Vài giây sau đó chị nghe thấy một tiếng súng và trông thấy viên cảnh sát ngă xuống.

Cũng theo nhân chứng này kể lại, các cảnh sát khác đă đỡ người cảnh sát bị thương vào chiếc xe bọc thép của lực lượng đặc nhiệm SWAT và chở người đó đi.

Chị Hanson cho biết đă ở trong nhà cho tới khoảng 16g45 th́ nghe thấy một loạt khoảng 10 tiếng súng. Sau đó th́ nhà chức trách thông báo chị có thể ra khỏi căn hộ.

Các trường học gần đó và một bệnh viện thoạt tiên đă bị nhà chức trách phong tỏa để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên sau đó lệnh phong tỏa đă được gỡ bỏ.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-23-2017
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	1014735  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06646 seconds with 12 queries