Gă dê xồm Minh Béo đă bị đứt dây thần kinh xấu hổ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gă dê xồm Minh Béo đă bị đứt dây thần kinh xấu hổ
Măn hạn một năm tù ở Mỹ, thay v́ hối cải bởi những ǵ ḿnh làm, Minh Béo vẫn chẳng có chút ǵ xấu hổ cả. Gă tiếp tục gây “ngứa mắt” với nhiều khán giả. Bài viết dưới đây bày tỏ quan điểm cá nhân của một chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa về hành động tuyển sinh của gă dê xồm này sau khi măn hạn tù ở Mỹ.

Cả tuần nay, một bức ảnh của câu chuyện xảy ra từ năm 2016 đang được truyền thông xới lên ầm ĩ, không hiểu sao lần xem lại này cứ ám ảnh tôi suốt.

Đó là h́nh ảnh Minh Béo đang cười thích thú pha lẫn đắc thắng trước xe hơi hạng sang hay bên quầy bếp ngay khi vừa ra tù.

Minh Béo là nghệ sĩ có đôi mắt biết nói nhưng tôi bảo đảm ai nh́n vào ngay thời điểm này đều không biết… nói ǵ v́ đang sôi máu và chỉ muốn đốt cho nó cháy thành khói.


Minh Béo đăng tải h́nh ảnh vui vẻ hớn hở ngay sau khi măn hạn tù ở Mỹ.
1. Ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng…
Khinh suất! Tôi nghĩ đây là từ chính xác nhất để diễn tả đôi mắt của Minh trong bức h́nh trên. Và không thể t́m từ nào khác thích hợp hơn. Đại văn hào Pháp Voltaire có nói: Ai cũng có sai lầm. Nhưng người ít khinh suất nhất là người mau hối lỗi nhất. Hay nói cách khác: người luôn khinh suất là người không hề biết hối lỗi!

Đúng không nhỉ? Với hai trường hợp này, tôi nghĩ h́nh như Voltaire ngẫu hứng nghĩ ra câu bất hủ này để nhắn nhủ cho riêng Minh, dù họ ra đời cách nhau ba thế kỷ và ở hai nền văn hóa cách xa trên dưới 10.000km đường chim bay!

Bằng chứng là lúc bị đọc lệnh bắt, Minh hốt hoảng v́ hoàn toàn bất ngờ. Nhưng thời gian sau đó, Minh bộc lộ ánh mắt ngạo mạn sau khi được trả tự do. Với Minh, cho đến tận hôm nay, tôi nghĩ trong đầu anh không hề tồn tại hai từ "HỐI LỖI".

Sau khi bị trục xuất khỏi nước Mỹ, Minh Béo về Việt Nam và tiếp tục gây bức xúc dư luận v́ thái độ xem thường mọi người bằng những cái vẫy tay ngạo mạn của người chiến thắng dù vừa rời khỏi nhà đá, những câu chào đại loại kiểu một nghệ sĩ tên tuổi vừa đi lưu diễn xa về lại quê hương: "Cám ơn cả nhà luôn quan tâm và ủng hộ ḿnh trong suốt thời gian qua"..."Nhớ cả nhà lắm"…


Minh Béo và cái vẫy tay ngạo mạn của người chiến thắng dù vừa rời khỏi nhà đá.
Khán giả nào mà không biết chuyện, không thể nghĩ rằng những câu chào trâng tráo kiểu đó xuất phát từ miệng một nghệ sĩ vừa bị kết tội làm chấn động và bàng hoàng kiều bào Việt tại Mỹ: ấu dâm!

Minh không xin lỗi! Nhất định không là không, dù chỉ một lần duy nhất!

Đọc đến đây, ai cũng thấy Minh trở về Việt Nam lần này trong vị thế và suy nghĩ của ḿnh là một người bị xui chứ không bị sai! Và đây cũng là lúc Minh tự cho ḿnh cái quyền vừa ngây ngô vừa ngang ngược đầy ảo tưởng: Sau khi tù ”oan”, Minh đă trở về trong ṿng tay rộng mở của các fan, bằng ánh mắt đầy khinh suất, thách thức, Minh bảo yêu là phải yêu, chờ là phải chờ…

"Minh trở về Việt Nam trong vị thế và suy nghĩ của ḿnh là một người bị xui chứ không bị sai".

Những ai biết rơ tính Minh, với những ǵ đầy bất thường vừa diễn ra, họ đang chờ đợi và hiểu Minh không sớm th́ muộn sẽ tiếp tục gây băo dư luận, vấn đề là lúc nào mà thôi!

Y như rằng, sau thời gian mà hầu hết mọi người đều tưởng Minh im hơi lặng tiếng là do đang tái ḥa nhập cộng đồng 1 cách khó khăn v́ ánh mắt kỳ thị của nhiều khán giả, th́ đùng một cái, Minh thông báo tuyển diễn viên khóa 8 hoành tráng như chưa hề có cuộc bi ai!

2. Minh đă bị đứt dây thần kinh xấu hổ?
Có rất nhiều trường hợp, mọi người thấy vừa thương vừa giận, thậm chí sẵn sàng bỏ qua hết mọi lỗi lầm và tha thứ cho những người gây ra tai họa như chuyên một nữ sinh châm lửa đốt trường chỉ v́ yêu ”like”, người mẹ “cạn lời” khi để con 3-4 tuổi ngồi lăn lóc trên chiếc xe ba gác thùng bao ngổn ngang để kiếm tiền mưu sinh giữa trời nắng như thiêu như đốt, bị mọi người chỉ trích chỉ v́ yêu con thật “oan nghiệt”.

Hay như chuyện cô gái xăm h́nh hoa hồng bị mọi người lên án v́ những mối t́nh chằng chịt mạng nhện để dẫn đến cái chết bi thương cho chính ḿnh ngày tết đầu năm, nhưng mấy ai biết cô làm tất cả kể cả phải bán dâm chỉ v́ thương mẹ, muốn kiếm tiền xây căn nhà mới tươm tất để báo hiếu cho mẹ(?), hàng trăm cô gái trẻ đành vứt bỏ giọt máu của ḿnh chỉ v́ dại, nhẹ dạ trao thân cho những anh chàng “xong việc là trốn mất biệt”…

Mỗi người một hoàn cảnh, một lư do để người biết chuyện tuy tức giận v́ hành động nông nổi do họ gây ra, nhưng ít ra, dưới góc nh́n rộng và khác, họ cũng để lại sự thương cảm cần thiết. Nghĩa là có cái để ta tha thứ, dù vấp phải nhiều tranh luận trái chiều.

Nhưng với Minh th́ không! Tại sao vậy? Đơn giản hành động ngoan cố và đầy ngụy biện của anh, nhất là h́nh như anh không biết xấu hổ là ǵ, th́ để t́m ra được một chi tiết dù rất nhỏ để mọi người có thể thông cảm và tha thứ th́ gần như là không!

"H́nh như Minh không biết xấu hổ là ǵ. Để t́m ra được một chi tiết dù rất nhỏ để mọi người có thể thông cảm và tha thứ th́ gần như là không!"

Tôi nhấn mạnh điều này chỉ để lí giải một hiện tượng đang diễn ra: Ngoài một vài quan điểm lạc lơng nhằm bảo vệ và kêu gọi mọi người hăy tha thứ cho việc làm sai trái của Minh, th́ tại sao gần như toàn bộ mọi người đều giận dữ!

Rơ ràng là sự ngoan cố, háo thắng và xem thường khán giả đă giết chết Minh!

3. Con đường xưa Minh đi
"Điều trớ trêu nhất của cuộc đời là gây ra sai lầm và đúng lúc" - Vua hề Charlie Chaplin thốt lên điều này trong những ngày tệ hại nhất của sự nghiệp ḿnh. Hóa ra nó lại vận đúng vào quyết định thật trớ trêu của “danh hề” Minh Béo trong những ngày này!

Ai cũng mong cho người phạm tội sau khi hết án ra tù có cơ hội được phục thiện và ḥa nhập cộng đồng theo những tín hiệu tích cực nhất. Không biết Minh nghĩ ǵ, ngay lúc cả nước phát động rầm rộ và mạnh mẽ chiến dịch chống xâm hại t́nh dục trẻ em đang có dấu hiệu bùng phát mạnh, th́ Minh lại đăng đàn tuyển diễn viên để đào tạo rầm rộ không kém!

Minh vô t́nh hay quen thói khinh suất và thích gây sốc mà tiếp tục sai lầm trong hàng loạt chuỗi sai phạm liên tiếp khó tha thứ? Dù lí do ǵ, th́ một lần nữa Minh lại tiếp tục làm cộng đồng dậy sóng v́ phẫn nộ cực điểm!


Minh Béo gây tranh căi dữ dội khi tuyển sinh lớp diễn viên do chính ḿnh đào tạo ngay thời điểm cả nước đă phẫn nộ trước hàng loạt vụ ấu dâm.
Minh ơi, anh béo nhưng “sung” không khéo th́ rất dễ bị héo! Buồn lắm thay khi phải thốt lên điều này với một nghệ sĩ từng nằm trong top những diễn viên hài trẻ năng động và đắt show bậc nhất nh́ trong thời hoàng kim của ḿnh. Vậy mà bây giờ….

Đánh người chạy đi, không đánh người chạy lại. Nhưng chạy lại vẫn c̣n dại th́ thà đành cho đi!

Minh ơi, anh phải biết hối lỗi! Dù tôi biết, để có được tâm lí này, là chuyện nhỏ cho một vai diễn trên sân khấu nhưng thực sự không hề dễ, thậm chí là không thể, với một diễn viên Minh Béo trần trụi ngoài đời!

Minh ơi, anh phải sống chậm lại. Không thể chạy vội vă và bất chấp như trước đây. Hăy thay đổi trước khi quá muộn!

Vậy con đường nào cho Minh đi? Ḥa nhập không có nghĩa là muốn ḥa bất cứ việc ǵ, nhập bất cứ điều ǵ, đặc biệt là việc giảng dạy, đứng lớp truyền kinh nghiệm và kiến thức cho thế hệ trẻ, h́nh ảnh người thầy phải là tấm gương tuyệt đẹp về nhân cách và đạo đức.

Trước đây Minh cũng từng đứng lớp dạy kỹ năng diễn xuất cho học viên. Nhưng điều thiêng liêng nhưng cũng rất đơn giản này, với Minh giờ đây là không thể! Con đường xưa Minh đi, giờ đă hết! Nếu v́ phép màu nào đó, nó vẫn c̣n, nhưng thử hỏi ai dám học hả trời?

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-22-2017
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	minhbeo14823021066971482308337008145193352524crop1482308499746.jpg
Views:	0
Size:	54.0 KB
ID:	1014315   Click image for larger version

Name:	screenshot20161221at13113pm1482303123875.jpg
Views:	0
Size:	84.7 KB
ID:	1014316   Click image for larger version

Name:	1489934720_minhbeo1.jpg
Views:	0
Size:	84.1 KB
ID:	1014317  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-22-2017   #2
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Con cháu của hồ dâm tặc.... có ǵ là lạ !!!
trongson_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09179 seconds with 12 queries