Tai nạn đă cướp đi sinh mạng của bé gái gốc Việt ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tai nạn đă cướp đi sinh mạng của bé gái gốc Việt ở Mỹ
VBF-Một tai nạn đă cướp đi sinh mạng của bé gái gốc Việt ở Mỹ. Cha mẹ bé và người gây ra tai nạn chỉ muốn chết sau tai nạn của bé. Người gây tai nạn đă uống rượu và giờ đă bị giảm cân, luôn nghĩ đến h́nh ảnh của bé.


Tammy Trương và chiếc xe minivan trong tai nạn vào tháng Chín 2013. (CBC)

CALGARY – Trong một ṭa án tại miền tây Canada trong tuần qua, người ta được nghe rằng có ba người muốn quyên sinh v́ cái chết của em Tammy Trương, 11 tuổi. Em gái gốc Việt này bị thiệt mạng trong một tai nạn do một người lái xe trong lúc say rượu gây ra. Tài xế này cho biết anh muốn chết mỗi khi nhớ đến tai nạn kinh hoàng mà anh đă gây ra. Mẹ của Tammy cũng rất đau khổ, muốn t́m cái chết mỗi khi nghĩ đến đứa con thân yêu của bà. Cha của em cũng vậy.

Vụ án này đă được giới truyền thông tại thành phố Calgary loan tin đầu tuần này.
Các báo cho biết trong một phiên ṭa ở Calgary hôm thứ Sáu, 17 tháng Ba, 2017, quan ṭa đă cứu xét một bản án cho anh Karl Schwartz, 32 tuổi, người đă say rượu lái xe chạy vượt đèn đỏ vào sáng 9 tháng Chín, 2013. Xe của Karl đă tông thẳng vào bên hông chiếc xe minivan của gia đ́nh họ Trương, ở ngă tư đường 52 St. và Erinwoods Dr. S.E.

Trước ṭa, cha mẹ của Tammy và anh Karl đă đưa ra những lời phát biểu hết sức đau ḷng, và mỗi bên đều nói về ư định muốn tự tử.

Ṭa nghe tŕnh bày rằng tài xế say rượu đă có một cuộc căi nhau với cha của anh ta, trước khi anh chạy vượt qua đèn đỏ,

Trong khi đó, v́ quá đau buồn, Nguyễn Thị Trang đă khóc nức nở, và vịn vào nữ thông dịch viên tiếng Việt. Cô này cũng khóc khi cô dịch những lời bà Trang nói, về việc mất đi “đứa con gái yêu dấu” của bà.
Bà Trang nói, “Tôi cảm thấy rất cô đơn và buồn bă. Tôi thường muốn uống hết mọi viên thuốc, để tôi có thể chết đi và gặp con gái tôi.”

V́ những thương tích trên thân của chính họ trong tai nạn, cả cha lẫn mẹ đều không thể bước tới chỗ Tammy, sau khi em bị văng ra khỏi chiếc xe van trong vụ đụng xe, và bị để “cho chết ở đó một ḿnh,” bà Trang nói.

“Chúng tôi rất đau ḷng và buồn khổ, v́ chúng tôi không thể ở bên cạnh con gái khi con qua đời.”
Ông Trương Minh Sơn, cha của Tammy, cũng nói về cảm giác tuyệt vọng và đau khổ.
Ông nói, “Đôi khi tôi muốn tự sát.”

Lượng cồn trong máu của anh Karl đă cao gấp đôi mức giới hạn pháp lư, vào thời điểm xảy ra tai nạn. Anh đă nhận tội vào tháng 11 về tội lái xe ẩu gây tử vong.

Một số người thân của Karl mô tả anh là một người hiền lành trong gia đ́nh, và lúc này anh rất “mong manh,” ít khi uống rượi, và đă trở thành “cái bóng của chính ḿnh” sau cái chết của bé Tammy.
Nỗi tuyệt vọng của Karl đă tràn ngập tâm trí anh sau vụ tai nạn. Anh từng t́m cách tự treo cổ trong pḥng giặt ở nhà. Rất may người vợ đă phát giác và cứu anh kịp thời.

Kể từ khi xảy ra tai nạn, Karl sụt kư mất 40 pound, và phải vật lộn với một cảm giác tội lỗi tràn ngập tâm tư.
Anh nói với gia đ́nh Tammy, “Mỗi ngày tôi ước ao tôi có thể đổi chỗ với bé gái. Tôi xin lỗi từ tận đáy ḷng tôi.”
Nữ luật sư Danusia Bourdon đă đề nghị một bản án hai năm tù giam. Bà nói Karl là “một người tốt nhưng đă có một quyết định hết sức khủng khiếp.”

Trước khi ṭa bắt đầu xét xử, bà Bourdon giới thiệu ba đứa con của Karl cho xem mặt, trước khi các em được đưa ra khỏi pḥng. Karl có hơn một chục người thân đến ṭa để hỗ trợ tinh thần.
Công tố viên Meagan Blake đă đề nghị chánh án Neil Wittmann của ṭa án Court of Queen xem xét một bản án ba năm tù giam.
Thẩm phán sẽ đưa ra bản án vào ngày 30 tháng Ba.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-22-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tammytruong.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1014041  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-22-2017   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tai nạn thật đáng tiếc, tin hơi cũ dù sao cũng chia buồn với gia đ́nh.
Ai có con nhỏ sẽ thấy nổi đau thật lớn.....
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07885 seconds with 12 queries