Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-21-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hoa hậu Đặng Thu Thảo từ Mỹ trở về đầy tự tin với vẻ đẹp hút hồn

Nhiều người ngơ ngẩn trước vẻ đẹp của hoa hậu Đặng Thu Thảo khi cô trở về từ Mỹ. Trong bộ ảnh mới nhất với đôi vai trần, váy màu xanh quyến rũ và váy xòe đỏ cô có vẻ đẹp lộng lấy, tươi hơn cả hoa.Cô không tham gia vào showbiz mà đang có những dự án về kinh doanh của riêng mình



Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất sau sự cố nói tiếng Anh

Sau sự cố nói tiếng Anh, trở về từ Mỹ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tái xuất với bộ ảnh đẹp hút hồn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.



Sau 5 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo vẫn giữ được hình ảnh một hoa hậu nhẹ nhàng, không tham gia quá nhiều vào các hoạt động showbiz và thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng mỗi lần xuất hiện.



Không giống như nhiều Hoa hậu, Á hậu khác, cô không tham gia diễn xuất, làm MC... mà chủ yếu tập trung vào những hoạt động thiện nguyện hay dự sự kiện với tư cách là khách mời. Hơn nữa, Đặng Thu Thảo cũng rất được yêu thích bởi gu thời trang nhẹ nhàng trang nhã và sang trọng.



Hiếm khi thấy Thu Thảo chọn trang phục có màu sắc sặc sỡ. Bất luận là lên thảm đỏ hay xuống phố, cô đều trung thành với màu sắc trung tính, đặc trưng của gam màu pastel. Hai năm liền cô được lựa chọn là gương mặt đại diện, là đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Elise.



Thu Thảo chia sẻ bản thân rất ngưỡng mộ các cô, chú, anh, chị, em hoạt động nghệ thuật nhưng cô tự thấy mình không có năng khiếu và đam mê ở lĩnh vực này. Vì thế, cô không có ý định lấn sâu hơn. Người đẹp chia sẻ niềm vui khi sắp tốt nghiệp đại học và ước mơ của cô là trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai, vì thế, cô đang tất bật chuẩn bị cho những dự án kinh doanh sắp tới.



Cô cho rằng, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu là cơ hội để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thông qua việc xây dựng một hình ảnh đẹp cho mình sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp, lối sống của một công dân hiện đại nhất là các bạn gái. Dù bận rộn tới đâu, Thu Thảo cũng luôn cố gắng thu xếp thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu. Cô còn chia sẻ thêm để có thể thực hiện mọi ước mơ, các bạn gái cũng cần phải giữ gìn sức khỏe như thường xuyên tập thể dục, ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng... để tinh thần luôn tỉnh táo, lạc quan.





Hoa hậu Đặng Thu Thảo có vẻ đẹp mong manh, tinh khiết

Đối với Thảo thành công không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là bạn đã làm thay đổi tích cực được đến bao nhiêu người. Còn hạnh phúc là được thấu hiểu và chia sẻ từ người thân.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251a.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1013695   Click image for larger version

Name:	252a.jpg
Views:	0
Size:	76.2 KB
ID:	1013696   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	95.3 KB
ID:	1013697   Click image for larger version

Name:	254.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1013698  

Click image for larger version

Name:	255.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	1013699   Click image for larger version

Name:	256.jpg
Views:	0
Size:	83.5 KB
ID:	1013700   Click image for larger version

Name:	257.jpg
Views:	0
Size:	87.2 KB
ID:	1013701   Click image for larger version

Name:	258.jpg
Views:	0
Size:	98.1 KB
ID:	1013702  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.