Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-20-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Sau nhiều tháng mới có thể hoàn hồn, Kim siêu ṿng 3 lần đầu kể lại chi tiết vụ cướp ở Paris

Nhiều người phát hoảng khi nghe tin Kim siêu ṿng 3 bị bọn cướp tấn công tại một khách sạn sang trọng tại Paris hồi tháng 10 năm ngoái. Bọn cướp đă lấy đi 10 triệu USD của cô. Đến nay đă được nửa năm, cô mới lần đầu tiên kể lại vụ cướp gây chấn động.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương tŕnh truyền h́nh thực tế Keeping up with The Kardashians (hôm chủ nhật 19/3), Kim Kardashian lần đầu công khai kể về vụ cướp ở Paris. Ngôi sao 36 tuổi cho biết cô đă nghĩ ḿnh có thể bị làm nhục và bị giết.

Trong căn pḥng ở khách sạn Hôtel de Pourtalès tại thủ đô nước Pháp, bọn cướp dán băng dính vào miệng để cô không thể la hét.

"Hắn tóm lấy chân tôi và tôi không có quần áo trên người. Hắn lôi tôi đến trước mặt, ngay cạnh giường. Lúc đó, tôi nghĩ chúng chuẩn bị làm nhục ḿnh. Tôi chuẩn bị tinh thần trước nhưng bọn chúng đă không làm thế", ngôi sao truyền h́nh thực tế đầy thị phi kể.



Kim Kardashian nghẹn ngào kể lại giây phút bị cướp tấn công. Ảnh: Daily Mail.
"Chúng trói chân tôi lại và dí súng vào đầu tôi. Tôi nghĩ ḿnh sắp bị bắn và tôi cầu nguyện rằng Kourtney sẽ vẫn ổn sau khi nh́n thấy xác chết của tôi trên giường", Kim Kardashian nhớ lại.

Trước đó, Kim cầu xin một trong số những tên cướp rằng hăy tha cho cô, hăy để cô sống v́ cô c̣n có gia đ́nh và con nhỏ. Cô kể sau khi lấy chiếc nhẫn kim cương 4 triệu USD, bọn cướp tiếp tục đ̣i tiền.

Cuối cùng, sau khi có trong tay số trang sức trị giá khoảng 10 triệu USD, chúng ném cô vào nhà tắm và tẩu thoát. Quá sợ hăi, Kim t́m cách trốn ở ban công cho đến khi cảnh sát có mặt tại khách sạn.

Nh́n nhận lại toàn bộ sự việc kinh hoàng, Kim Kardashian cho rằng có thể cô đă bị theo dơi trong suốt chuyến đi. "Tôi chia sẻ trên Snapchat rằng tôi ở nhà một ḿnh, mọi người đi chơi hết rồi. V́ vậy, tôi nghĩ chúng biết vệ sĩ Pascal Duvier đi cùng Kourtney. Và đó là cơ hội để chúng ra tay".

Chia sẻ trong chương tŕnh Keeping up with The Kardashians, chồng Kim là rapper Kanye West khẳng định anh sẽ trả thù bằng mọi giá nếu có chuyện không may xảy ra. West hùng hồn nói: "Nếu bất cứ chuyện ǵ xảy ra với em, anh sẽ khiến chúng phải bỏ mạng".



Mẹ đẻ của Kim cũng rơi nước mắt khi nói về cơn ác mộng con gái phải trải qua. Ảnh: Daily Mail.
Kris Jenner, mẹ đẻ của Kim Kardashian, nói trong nước mắt: "Đó là điều kinh khủng nhất khi một trong những đứa con của bạn đứng trước sự sống và cái chết. Chỉ cần nghĩ đến chuyện mất Kim vĩnh viễn, chúng tôi cảm thấy đau ḷng và không thể vượt qua được".

Sau vụ cướp, Kim ngừng hoạt động mạng xă hội khoảng ba tháng và ít xuất hiện trước công chúng. Theo Daily Mail, đến lúc này đă có 17 nghi phạm bị bắt do liên quan đến vụ cướp, trong đó 10 tên đă bị buộc tội.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1013508   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	33.0 KB
ID:	1013509  
PinaColada is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.