Ṭ ṃ chuyện nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh ra mắt nhà chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ṭ ṃ chuyện nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh ra mắt nhà chồng
Dưới cái vỏ bề ngoài là một đáng nam nhi, Lâm Chí Khanh đă phẫu thuật để trở thành người phụ nữ đích thực. Có lẽ cô là người nghệ sĩ dũng cảm công khai chuyện của ḿnh. Nghe nói cuối năm nay cô sẽ lên xe hoa, nhiều người ṭ ṃ khi cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào.

Lâm Chi Khanh là một trong những ca sĩ tiên phong dám sống thực với con người ḿnh khi bước ra từ một cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Sau khi trở thành phụ nữ, như tất cả những người phụ nữ b́nh thường khác, Lâm Chi Khanh cũng có bạn trai và cũng mong muốn có một đám cưới, một gia đ́nh hạnh phúc.





Nữ ca sĩ chuyển giới sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay

Nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ, cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 11, tháng 12 năm nay. V́ tính đến chuyện nghiêm túc nên Lâm Chi Khanh cũng đă về ra mắt nhà chồng sắp cưới.

Lần đầu gặp gỡ với Lâm Chi Khanh, dù biết cô là người chuyển giới nhưng bố mẹ bạn trai cô vẫn không thể tin được. “Bố mẹ bạn trai khen tôi xinh ngoài sức tưởng tượng của ông bà, v́ khi xem h́nh của tôi trên mạng rồi nhưng không nghĩ ở ngoài tôi đẹp như vậy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Bố mẹ bên đằng nhà bạn trai của Lâm Chi Khanh cũng rất yêu thương cô. Nữ ca sĩ cũng hồ hởi khoe, sắp tới bên đằng nhà bạn trai cô có đám giỗ, cô cũng có ư định về để ra mắt họ hàng bên đó.

Nói về những khoảng cách và khó khăn trong chuyện t́nh cảm của ḿnh, Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không hề gặp phải sự phản đối của bố mẹ chồng tương lai. Mặc dù nữ ca sĩ chuyển giới nhiều tuổi hơn bạn trai nhưng theo cô, cả hai người đều đă đến tuổi trưởng thành, bạn trai cô cũng đă 30 tuổi, cũng đă đến tuổi lập gia đ́nh.

“Cả hai gia đ́nh đều ủng hộ hết ḿnh, giờ tôi chỉ chờ ngày lành tháng tốt để kết hôn”, Lâm Chi Khanh cho biết.

Trước thông tin chị từng bị gia đ́nh bạn trai cũ phản đối, ngăn cấm v́ là người chuyển giới, nữ ca sĩ đă lên tiếng phủ nhận.

“Nếu như ngày trước gia đ́nh mà cấm th́ sao tôi và bạn trai cũ có thể sống chung với nhau mấy năm? Gia đ́nh không cấm mà cũng không nói ǵ hết v́ mọi người cũng đều là người lớn, là người trưởng thành rồi, không thể ngăn cản được t́nh yêu. Trước tôi và người yêu cũ hẹn ḥ nhau, gia đ́nh cũng đă thương rồi chứ đâu có ai cấm cản ǵ đâu. Nhưng lúc đó tôi chưa là con gái nên gia đ́nh chỉ chưa bàn tới thôi chứ yêu cũng không có cấm ǵ”, nữ ca sĩ nói.

C̣n về gia đ́nh bạn trai hiện tại rất thương Lâm Chi Khanh dù cô chưa về làm dâu và luôn ủng hộ đám cưới của hai người.



Lâm Chi Khanh chưa bao giờ bị gia đ́nh nhà bạn trai ngăn cản trong chuyện t́nh cảm

Khi nhắc đến những khác biệt khi là một người phụ nữ chuyển giới, Lâm Chi Khanh cho biết, hiện cô đă là một người phụ nữ b́nh thường.

"Thậm chí tôi c̣n đẹp hơn trước nữa. Sắc đẹp của tôi đă lấy được cảm t́nh của nhiều người. Tôi chuyển giới thành công, tôi xinh đẹp đó cũng là một điểm lợi thế của tôi", Lâm Chi Khanh nói.

"Thứ hai là cách tôi cư xử cũng làm mọi người mến tôi v́ tôi thực thà và gần gũi. Những điều đó làm cho mọi người đều yêu mến tôi. Tôi nghĩ xă hội bây giờ người chuyển giới và người phụ nữ b́nh thường cũng như nhau. V́ hiện tại nhà người đă cho phép chuyển đổi giới tính, đă công nhận những người chuyển giới, cho đổi giấy tờ, cho phép đám cưới hôn thú như những người phụ nữ khác”, người đẹp chuyển giới nói thêm.

Cô cũng rất hănh diện khi hiện tại đă được sống đúng với con người ḿnh, trở thành một người phụ nữ như bao nhiêu người phụ nữ khác và đang rất hạnh phúc trong t́nh yêu.

“Chuyện tôi là con trai chuyển giới thành th́ ai cũng biết rồi. Nhưng hiện tại tôi nghĩ tôi là một người phụ nữ, tôi cũng thích lấy chồng, thích có con cái như bao nhiêu người phụ nữ khác. Sau khi kết hôn xong tôi và bạn trai đă tính là sẽ sinh một bé trai và một bé gái”, nữ ca sĩ chuyển giới cho hay.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-20-2017
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	20.9 KB
ID:	1013238   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	51.4 KB
ID:	1013239   Click image for larger version

Name:	283.jpg
Views:	0
Size:	42.0 KB
ID:	1013240  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07429 seconds with 12 queries