Cuộc đời đầy đau khổ của nam diễn viên đóng Đường Tăng “đẹp trai” nhất Tây Du Kư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời đầy đau khổ của nam diễn viên đóng Đường Tăng “đẹp trai” nhất Tây Du Kư
Thật khó tin rằng sau thành công tuyệt vời với vai Đường Tăng, Từ Thiếu Hoa so với 2 đồng nghiệp cùng thủ vai lại có sự nghiệp thua thiệt hơn nhiều đến vậy. Trong khi 2 người đồng nghiệp của ḿnh tiếp tục thành công th́ Từ Thiếu Hoa lại vô cùng long đong lận đận. Thậm chí ông không c̣n là chính ḿnh nữa chỉ để kiếm thêm miếng cơm manh áo...

Mấy năm gần đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thường xuyên bắt gặp h́nh ảnh tài tử Từ Thiếu Hoa, người từng thành công với vai nhân vật Đường Tăng trong phim Tây Du Kư phiên bản 1986 xuất hiện tại nhiều sự kiện.


Từ Thiếu Hoa thể hiện ca khúc Bích hải minh nguyệt Từ bi chi tâm.

Tuy nhiên, nghệ sĩ 59 tuổi không diễn xuất mà xuất hiện với vai tṛ là một ca sĩ. Ông vô tư khoác trên ḿnh trang phục nhân vật kinh điển, hát mua vui kiếm tiền.

Trong số 3 nam diễn viên từng thủ vai Đường Tăng, Từ Thiếu Hoa được đánh giá cao nhất nhờ ngoại h́nh thanh tú, chiều cao nổi bật 1,78m.


Vai Đường Tăng "đo ni đóng giày" của Từ Thiếu Hoa.

Thậm chí vai diễn c̣n được coi là “đo ni đóng giày” cho Từ Thiếu Hoa. Ông cũng được khán giả phong tặng là “Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh”.

Thế nhưng cuộc sống ngoài đời của Từ Thiếu Hoa lại không "xuôi chèo mát mái" như nhiều người tưởng. So với 2 đồng nghiệp c̣n lại, sự nghiệp của ông dường như thua thiệt hơn hẳn.



Ông xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào ngỏ lời

Trong khi Uông Việt, người đầu tiên thủ vai Đường Tăng hiện là giảng viên tại Học viện Sân khấu Trung Quốc, hội viên Hiệp hội điện ảnh Trung Hoa, thỉnh thoảng vẫn tham gia phim mới.

Người thứ hai là Tŕ Trọng Thụy có lẽ nổi đ́nh nổi đám hơn cả nhờ lấy vợ đại gia, nữ tỉ phú của Trung Quốc – Trần Lệ Hoa nổi danh khắp đất nước tỉ dân.



Từ Thiếu Hoa không già đi nhiều so với lúc đóng Đường Tăng

Riêng Từ Thiếu Hoa sau khi bỏ vai Đường Tăng để theo sự nghiệp học vấn, ông vẫn tham gia đóng phim nhưng không có vai diễn nào vượt qua được dấu ấn trong Tây Du Kư.

Sau này ông về quê ở tỉnh Sơn Đông, đảm nhiệm nhiều chức vụ như Phó viện trưởng Viện kịch nói tỉnh Sơn Đông, Phó chủ tịch Hiệp hội Kịch sân khấu tỉnh Sơn Đông, Giám đốc Hiệp hội Nghệ thuật biểu diễn Thanh niên tỉnh Sơn Đông, Đoàn trưởng Đoàn kịch nói thanh niên Báo Tề Lỗ buổi tối... '


Từ Thiếu Hoa thể hiện ca khúc Trường sinh bất lăo tại một sự kiện ngoài trời.

Hiện tại ông đă về hưu, được biết đến là ủy viên hiệp chính tỉnh Sơn Đông, học hàm giáo sư Học viện nghệ thuật Sơn Đông, chuyên gia ưu tú thuộc bộ văn hóa Trung Quốc và là đại biểu nhân dân toàn quốc lần thứ 18.

Cuộc sống không mấy dư dả, ông thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện với tiết mục ca hát nhạc phim Tây Du Kư.



Ông không nề hà từ chối bất kỳ sự kiện nào dù lớn hay nhỏ.

Ở đâu mời Từ Thiếu Hoa cũng không từ chối, từ khai trương nhà hàng, khánh thành công ty, sự kiện từ thiện... Từ Thiếu Hoa đều nhận lời tham gia.

Mỗi lần đi diễn, ông đều mặc trang phục nhân vật Đường Tăng khi xưa, cạo đầu trọc. Ông tâm sự con gái cũng thích nh́n bố đóng vai ḥa thượng.



Từ Thiếu Hoa hát ca khúc mở đầu phim Tây Du Kư và bài Nữ nhi t́nh.

Dù c̣n khó khăn về kinh tế, cuộc sống hiện tại chưa bằng bạn bằng bè nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn luôn lạc quan và cho biết: “Mọi thứ trên đời đều chỉ là hư ảo. Được mất ǵ cũng mỉm cười. Nếu cả đời chỉ có thành công mà không thất bại th́ quả là điều đáng tiếc, thất bại không có thành công cũng thấy chua xót. Niềm vui trong cuộc sống này chính là biết nỗ lực vượt qua mọi thử thách”, ông tâm sự.

Vợ Từ Thiếu Hoa là đạo diễn kịch nổi tiếng Dương Côn. Hai người gặp nhau năm 1976 và kết hôn năm 1983.



Vợ Từ Thiếu Hoa là đạo diễn sân khấu.

Khi mới cưới, hai vợ chồng đều thuộc biên chế đoàn kịch nên tài chính không dư dả. Tổ ấm gia đ́nh hồi đó là căn pḥng 10m2, tiền trong nhà mỗi tháng chỉ có khoảng 1.000 NDT (3,3 triệu đồng).

“Chúng tôi là bạn học đại học, cùng nhau trưởng thành và sống với nhau đến bây giờ là hơn 30 năm. Hoạn nạn trải qua đủ vẫn giữ được tổ ấm, như vậy đă là hạnh phúc”, Từ Thiếu Hoa chia sẻ. Hai vợ chồng có với nhau một con gái.



Từ Thiếu Hoa của hiện tại.

Từ Thiếu Hoa sinh năm 1958 tại Sơn Đông, với tính cách hoạt bát và niềm đam mê nghệ thuật khiến Từ Thiếu Hoa gắn bó với nghiệp diễn gần như cả đời ông.

Khuôn mặt từ bi nhưng đầy phần quyết tâm thỉnh kinh, vẻ ngoài điển trai khiến bao tiên nữ đến yêu quái đều say mê, không thể phủ nhận vai diễn Đường Tăng như "đo ni đóng giày" cho Từ Thiếu Hoa.

Ngoài cuộc sống, ông cũng là một người thành công và có nhiều đóng góp cho nghệ thuật. Ông là diễn viên cấp một quốc gia. Từ Thiếu Hoa cũng nổi tiếng là v́ tham gia nhiều hoạt động công ích, làm từ thiện, thăm hỏi các chiến sĩ biên pḥng.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-18-2017
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	1012410  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-19-2017   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Travel to the West and met ICE ---> converted to capitalism

No star where ... Hoe Hoe Hoe
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08345 seconds with 12 queries