Thế giới sẽ ra sao nếu Nokia cho ra đời smartphone 12 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thế giới sẽ ra sao nếu Nokia cho ra đời smartphone 12
Nokia đang cố gắng để trở lại với những mẫu điện thoại mới. Sau nhiều năm vắng bóng trên thế giới liệu Nokia có lấy lại được vị thế trước kia. Các nhà thiết kế đồ họa đã thiết kế một mẫu smartphone cho Nokia.



Cách đây không lâu, Nokia đã chính thức quay trở lại bằng việc ra mắt bộ ba smartphone là Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và đặc biệt hơn là ông hoàng cục gạch Nokia 3310 cũng được hồi sinh. Điều này phần nào đó đã mang đến những sự phấn khích và mới mẻ cho người dùng, bởi dù gì đi nữa thì Nokia cũng nổi tiếng với không ít những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, độc và lạ trong quá khứ.

Và trong thời gian ngắn vừa qua, các nhà thiết kế đồ họa đã nhanh tay sáng tạo và tung ra các concept điện thoại đẹp mắt. Tuy nhiên, hầu hết nó đều có xu hướng thiết kế hiện đại, hao hao các smartphone hiện nay. Thế nhưng, mới đây đã xuất hiện một loạt ảnh dựng ý tưởng Nokia 12, một chiếc smartphone đúng nghĩa nhưng có thiết kế cổ điển, mang đậm chất và dấu ấn của Nokia năm nào.

Thực tế mà nói, chiếc Nokia 12 trong ý tưởng này không đẹp bằng những chiếc smartphone cao cấp hiện nay. Nó trông có vẻ dày và thô hơn, không được mềm mại và liền mạch cho lắm. Nhưng bù lại, thiết kế này sẽ gợi lại cho chúng ta những kí ức năm nào khi nó có phần hao hao Nokia 6111, Nokia 6280 hay Nokia 3250 với mặt lưng phẳng chắc chắn và viền kim loại lớn bao quanh máy. Ở thời điểm trước kia, đây chính là kiểu thiết kế đã mang đến thành công rực rỡ cho Nokia.

Bên cạnh đó, Nokia 12 còn được tác giả thiết kế vị trí đặt cảm biến vân tay khá lạ, nó nằm lệch hoàn toàn về một bên, thay vì nằm chính giữa thân máy như các smartphone khác hiện nay. Điều này ít thì nhiều có thể mang đến sự không thoải mái trong sử dụng với phần lớn người dùng.

Còn về thông số cấu hình, Nokia 12 sở hữu màn hình OLED có kích thước 5 inch, độ phân giải là Full HD. Bên cạnh đó, máy sẽ chạy chip xử lí Snapdragon 821, hai tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB. Ngoài ra, hai cụm camera sau và trước sẽ có độ phân giải lần lượt là 21 MP và 12 MP. Rõ ràng, đây là những con số khá ấn tượng, xứng đáng để so kè với các siêu phẩm hiện nay.

Nhìn chung, đây là một smartphone đẹp, với kiểu dáng hoài cổ rất độc đáo. Nếu thực sự Nokia dám tung ra một chiếc điện thoại thế này trong năm 2017 thì nó sẽ khác biệt hoàn toàn với tất cả. Nhưng hãy nhớ rằng đây chỉ là một concept mà thôi, chúng ta hãy cùng chờ xem những chiếc điện thoại tiếp theo của Nokia sẽ trông như thế nào nhé!

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 03-13-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nokia-12-concept-david-quijada-1-1489403260221.jpg
Views:	0
Size:	21.4 KB
ID:	1010260   Click image for larger version

Name:	nokia-12-concept-david-quijada-2-1489403298222.jpg
Views:	0
Size:	23.3 KB
ID:	1010261  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06601 seconds with 12 queries