Việt Hương xuống nước, Hương Lan vẫn lên lớp nói rơ tâm can - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Việt Hương xuống nước, Hương Lan vẫn lên lớp nói rơ tâm can
Việt Hương vẫn trong đám lùm xùm của scandal "thô tục". Chị đă xuống nước xin lỗi mọi người về hành vi của ḿnh. Tuy nhiên, Hương Lan không để yên, vẫn lên lớp nói rơ mọi chuyện hơn nữa.


Sau khi bị Hương Lan đăng chia sẻ bức xúc v́ việc Việt Hương diễn hài thô tục trong đám cưới của Đ́nh Bảo tại Mỹ, Việt Hương đă viết thư tay phân trần, gửi lời xin lỗi đồng thời tuyên bố tự phạt 2 năm không tham dự các đám tiệc.

Cuối bức thư danh hài Việt Hương viết: "Cũng cảm ơn các chị đă dạy cho em một bài học trên bước đường đời và đâu đó em mong rằng vẫn c̣n tồn tại t́nh nghệ sĩ. Một lần nữa Việt Hương cúi đầu xin lỗi quư vị.".


Hương Lan tại đám cưới của Đ́nh Bảo

Ngay sau phản ứng bất ngờ của Việt Hương, một lần nữa, Hương Lan lên tiếng trên trang cá nhân bằng một bức thư rất dài với mong muốn khép lại vụ việc. Mở đầu, Hương Lan nhận ḿnh là chị Hai để khuyên răn Việt Hương và các hậu bối trong nghề của ḿnh.

"Việt Hương mến, những lời này Chị Hai viết cho riêng em và tất cả cho các em đă và sắp bắt đầu trên con đường biểu diễn trên sân khấu nhân qua sự việc vừa rồi." - Hương Lan chia sẻ.

Nữ danh ca cho biết, việc vừa rồi cô ghi trên trang cá nhân của ḿnh, ghi cả tên Việt Hương và Hoài Tâm là v́ tính cô vốn thẳng thắn, không hay ám chỉ. Với chủ ư là bày tỏ ư của cô tới Đ́nh Bảo và những bạn bè, thân hữu mà cô sẽ đến dự những lễ tiệc sau nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm quá nồng nhiệt của báo chí và mọi người.

Đối với Hương Lan, việc này không phải là một scandal mà có lẽ đă thành ra một thử thách về sau cho Việt Hương lẫn Hoài Tâm.

"Sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng… hay bất cứ nơi đâu th́ vẫn luôn là sân khấu. Em đứng trên sân khấu cầm micro th́ em là người biểu diễn, chị ngồi ở dưới xem th́ chị là khán giả của em." - Hương Lan thể hiện quan điểm.


Hương Lan là nữ danh ca được yêu mến nhiều thập niên qua, đối với cô sân khấu là nơi thiêng liêng không thể nói tục

Theo Hương Lan đă là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu th́ có trăm đường khó khăn, nếu yêu nghề th́ hăy v́ tất cả mọi người bên dưới đang chăm chú nh́n lên và lắng nghe ḿnh.

"Những ǵ em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục. Sự thô tục trong văn hóa người Việt ḿnh từ xưa đến nay đă luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói." - Hương Lan nhắn nhủ với Việt Hương.

Hương Lan cho biết ḿnh đă xem đoạn video clip quay lại phần giao lưu của Việt Hương với khách mời và cả thư của danh hài. Hương Lan cho rằng, Việt Hương đă quên mất về thời gian diễn ra tṛ chơi này là lúc vẫn c̣n sớm.

"Tṛ chơi đó mới chỉ làm chị phân vân xíu thôi, sau đó là đến đoạn mà em và Hoài Tâm đối đáp tung hứng với nhau bằng:… Lúc này đây, người ngồi kề bên chị (em c̣n nhớ là ai phải không?), đă quay sang thốt lên với chị: “Trời ơi!! Tụi nó tục tĩu quá vậy Lan?”, c̣n chị th́ đi về, ngang qua bàn các Cha dừng lại chào rồi về." - Hương Lan nhắc lại sự việc.

Theo Hương Lan khó để giấu toàn bộ phần giao lưu của Việt Hương, Hoài Tâm trong đêm tiệc v́ một đoạn video clip đă xuất hiện tràn lan trên mạng th́ sẽ c̣n sớm có nhiều clip khác. Cho dù Việt Hương có nói là sự kiện nội bộ th́ với sự hiện diện của đông người và công nghệ hiện đại - cái ǵ cũng có thể xuất hiện, kéo theo nhiều hệ lụy khác nếu người biểu diễn không thận trọng.

Hương Lan c̣n cảm thấy đau đớn khi nghe thấy lời của khán giả phê b́nh: "Một đám lố lăng tục tĩu, toàn là nghệ sĩ showbiz Việt không đó!".


Dù đă xin lỗi nhưng Việt Hương dường như vẫn chưa làm hài ḷng Hương Lan

Nữ danh ca tiếp lời: "Đối với người Việt ḿnh thôi, từ xưa đến nay, câu “xướng ca vô loài” đối với nghệ sĩ h́nh như chưa đủ sao? Phải cố gắng thật nhiều, rất khó để người nghệ sĩ vượt lên trên những lời b́nh phẩm bằng tất cả cái tâm của ḿnh. Nhưng thật dễ dàng để trượt dài xuống sâu hơn tất cả."

Hương Lan không ngờ những câu trạng thái ngắn của cô vừa rồi, khi tràn trên báo chí th́ đă nhận được những phản ứng thất vọng của rất đông khán giả về hiện trạng biểu diễn hài hiện nay.

Nữ danh ca nhắn nhủ các nghệ sĩ trẻ: "Thời gian của các em c̣n dài, hăy trở thành những người nghệ sĩ “sạch” để đem đến cho quư khán thính giả những phút giây giải trí lành mạnh và có ích trong cuộc sống bon chen, mệt mỏi mà mọi người đă phải chịu đựng hàng ngày…"

Cô cho rằng, chuyện vừa qua chỉ là một tiếng chuông nhỏ, nhất là đối với nhiều nghệ sĩ trẻ đă sớm may mắn nhận được sự ưu ái của khán thính giả. Qua đó hăy soi ḿnh vào khán giả để c̣n biết trân trọng nghề, trân trọng sân khấu, trân trọng khán thính giả và chính bản thân ḿnh.

Hương Lan một lần nữa gửi lời xin lỗi đến Đ́nh Bảo v́ đă làm ảnh hưởng đến anh. Cô mong anh thông cảm v́ trong mọi thứ va chạm, cô có thể rất nhẫn nhịn, nhưng đụng chạm đến sân khấu nghề th́ không.

"Trên sân khấu là nơi tạo ra rất nhiều người mà cô yêu quư, cả cô và cha của cô. Cho nên đối với cô đó là nơi thiêng liêng, không thể nào dung tục cho dù có là một sân khấu nhỏ bé, tồi tàn đi chăng nữa. Thương." - Hương Lan nhắn nhủ với Đ́nh Bảo.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-28-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1003940   Click image for larger version

Name:	1.22.jpg
Views:	0
Size:	51.9 KB
ID:	1003941   Click image for larger version

Name:	1.23.jpg
Views:	0
Size:	53.2 KB
ID:	1003942   Click image for larger version

Name:	1.24.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	1003943  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-28-2017   #2
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,339
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Việt Hương kịch sĩ diễn hài
Hôm nay đám cưới chẳng may gặp phiền
Bị chê ăn nói kém duyên
Gặp ngay đàn Chị mắng liền đứa em
Không cần một tiếng nói thêm
Phải chi lịch sự rút êm được rồi
.......
Ra về thêm chuyện đính kèm
V́ em diễn tục không xem bỏ về
Chị làm một số người mê
Có tôi trong đó, giờ chê Chị rồi
Cũng là đồng nghiệp mà thôi
Người của công chúng Chị tôi hiểu mà
Nên đâu cần phải nói ra
Hành động phản ứng thật là khó coi
Điều ǵ không thích th́ thôi
Không cần trổ quẻ chơi tồi vậy đâu
Việt Hương thấy vậy cũng rầu
Xin lỗi khán giả v́ câu phủ phàng
Chỉ v́ ca sĩ Hương Lan
Giờ mà Hương phải rơ ràng mất vui
Vẫn c̣n khán giả ngọt bùi
Người đời không thể mù đui phớt lờ
Bản thân trong sáng như thơ ?
Khiển trách đồng nghiệp hỏi giờ có vui
Giọng ca ngọt tựa mía lùi
Nói không kiềm chế mất vui nhiều người
Đă không tạo được nụ cười
Đừng làm cao giá để người ta chê
Giọng ca được lắm người mê
Nên phát biểu lại mọi bề an vui
normreeves

Trich tu Trang Dien Dan Bao Ngoi Sao .
QUANG TRUNG_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08605 seconds with 12 queries