Scandal mới: cháu gái trách Thái Châu, nhận Mr. Đàm làm ân nhân qua Mỹ, được Nguyễn Ngọc Ngạn mời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Scandal mới: cháu gái trách Thái Châu, nhận Mr. Đàm làm ân nhân qua Mỹ, được Nguyễn Ngọc Ngạn mời
VBF-Câu chuyện dài từ cháu gái Thái Châu mà bây giờ đang tham gia chương tŕnh do chính anh làm giám khảo. Nhưng sau vụ anh mắng cháu gái th́ anh cũng đă xin rút khỏi chương tŕnh. Chuyện cháu gái anh nói anh chẳng ngó ngàng đến cô và gia đ́nh nghèo, rồi nhận Mr. Đàm là ân nhân cứu, cũng như bật mí Nguyễn Ngọc Ngạn từng mời cô tham gia Thúy Nga.

Nếu ca sĩ Hà My trách giận cậu ruột, danh ca Thái Châu, và khẳng định giữa hai chú cháu không có t́nh thân th́ cô lại khóc khi chia sẻ về ân nhân Đàm Vĩnh Hưng.

Hà My gửi tặng độc giả ****.vn ca khúc Đời là bể dâu Cháu gái Thái Châu khoe giọng hát ngọt ngào.
Xuất hiện trong tập một chương tŕnh T́nh Bolero Hoan ca, ca sĩ Hà My khiến khán giả bất ngờ về giọng hát ngọt ngào dù nhiều năm qua không xuất hiện trên các sân khấu lớn. Ngạc nhiên hơn nữa khi cô và danh cha Thái Châu có mối quan hệ cậu – cháu.

Ngay trên sóng truyền h́nh, giọng ca Lâu đài t́nh ái không ngại trách mắng cháu gái: “Tổ cho mà không hưởng”. Anh cho rằng cháu sở hữu cả thanh và sắc, có thể bật lên trở thành ngôi sao nhưng việc sinh con khi mới 18 tuổi, từng ham chơi nên sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Gặp Hà My sau chương tŕnh, chị tỏ ra bức xúc trước những lời mắng của cậu ruột. “Nhiều người bảo sự việc vừa qua do dàn dựng để gây chú ư nhưng tất cả đều là sự thật. Tôi bất ngờ khi cậu nói ḿnh nặng lời như thế và đến giờ vẫn c̣n ấm ức”, nữ ca sĩ giăi bày.

Chị bảo bản thân yêu nghề hát, chưa bao giờ không cố gắng với nghề. Nếu sa ngă vào chơi bời, nghiện ngập th́ không c̣n giọng hát như hiện tại. Từ đây, Hà My kể nhiều câu chuyện đẫm nước mắt về đời ḿnh.


Hà My là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương tài danh Năm Cần Thơ. Ảnh: Nguyễn Thành.
'Tôi và cậu Thái Châu không có t́nh thân'
Là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương tài danh Năm Cần Thơ, ba mẹ đều là nghệ sĩ cải lương nên Hà My sở hữu giọng ca ngọt, trữ t́nh. Sau 14 năm cùng ba sống đời lang bạt, đi theo gánh hát, cô bé đến Sài G̣n bắt đầu hát tân nhạc. Giọng ca của cô bé 14 tuổi lập tức được chú ư và yêu thích. Ngọc Sơn đă mời Hà My thu âm cùng ḿnh, hát cùng anh dù trước đó, anh chưa từng song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào.

Nổi tiếng, được bầu show săn đón, một bước vụt thành sao, lại sẵn mang cá tính mạnh mẽ, cháu gái Thái Châu không thể tách ḿnh ra khỏi cuộc chơi tại quán bar, vũ trường. “Tôi thường đi vũ trường, dùng chất kích kích cùng Y Phụng, Lê Giang. Tuy nhiên đó chỉ là giải tỏa stress, không phải nghiện ngập”, cô nói.

Năm 18 tuổi, sự nghiệp rộng mở, Hà My lại gắn bó với bạn diễn Vũ Duy và sinh con gái đầu ḷng. Tuy nhiên, mối t́nh nghệ sĩ cũng không kết thúc có hậu.

Sáu năm sau, cả hai đường ai nấy đi, một ḿnh cô nuôi con. Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi ba Hà My bị bệnh tiểu đường giai đoạn cuối, liên tục phải nhập viện. Để có tiền viện phí cho ba, Hà My phải bán đi nhiều món đồ trang sức, vay mượn bạn bè.

Năm 2007, Hà My lên xe hoa cùng một doanh nhân. Đó là đám cưới đ́nh đám có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Tấn Beo… nhưng mối t́nh sớm nở tối tàn, kết thúc ngay trong năm đó.

Nữ ca sĩ cho biết chị không chịu được những trận đ̣n ghen tuông vô cớ của chồng. Ngay trong ngày cưới, chị bị chồng đánh vào giữa mặt. “Có người phụ nữ nào muốn nhiều chồng đâu. Tất cả đều là số phận rồi”, chị trầm tư.


Từng được đánh giá là thần đồng khi 14 tuổi nhưng giờ đây Hà My hầu như không có show diễn, cuộc sống khó khăn. Ảnh: Nguyễn Thành.
Hiện nay, cuộc sống Hà My chỉ trông chờ vào những show hát tiệc, sân khấu tỉnh. Căn nhà của cô dột nát hai năm nay nhưng nữ ca sĩ không có tiền sửa chữa. Không những thế, một ḿnh cô phải nuôi mẹ già, con gái và cháu ngoại.

Cuộc sống khó khăn, sự nghiệp tụt dốc, bên cạnh c̣n có người thân - danh ca Thái Châu, v́ sao chị không nhờ vả? Khi người viết thắc mắc điều này, Hà My thẳng thắn cho biết dù là t́nh ruột thịt nhưng cô và cậu Thái Châu ít gặp gỡ, tṛ chuyện. Khi cậu c̣n ở Việt Nam, cậu cháu chỉ gặp nhau trong các chương tŕnh. Đến khi cậu sang nước ngoài định cư th́ khoảng cách càng xa hơn.

Hà My không quên trách cậu chỉ nghe tin đồn mà không hiểu sự t́nh của ḿnh thế nào. “Bao nhiêu năm qua có bao giờ cậu nghĩ tôi sống thế nào. Tại sao không hỏi thăm hay giúp đỡ tôi mà lại trách mắng. Tôi lại không thể mở miệng cầu xin sự giúp đỡ của cậu. Mọi người đâu ai biết tôi là cháu cậu. Tôi c̣n không dám nhận cậu. Trong nghề nghiệp có biết bao cơ hội đến, tôi không thể nắm bắt được không phải v́ không muốn mà v́ luôn có ǵ đó cản trở lại”, cô nói.

Theo Hà My lư do sự nghiệp của ḿnh đi xuống không hẳn v́ ăn chơi, sinh con sớm. Theo cô, trong thời buổi công nghệ cần phải đầu tư ra sản phẩm, có người quản lư, truyền thông th́ cô chỉ có một ḿnh, không tiền bạc, không mối quan hệ.

Giọng ca Đời là bể dâu cho biết thêm sau 12 năm th́ cậu cháu mới gặp lại nhau trong chương tŕnh T́nh Bolero Hoan ca. Sau khi mắng cháu gái trên sóng truyền h́nh, Thái Châu cũng không gặp và tṛ chuyện với cháu ở ngoài. V́ thế nữ ca sĩ khẳng định giữa ḿnh và cậu không có t́nh thân.


Hà My xúc động khi nhắc đến ân t́nh của Mr. Đàm. Ảnh: Nguyễn Thành.
'Nhờ Đàm Vĩnh Hưng, tôi mua được nhà'
Nếu nhắc tới cậu Thái Châu, trong Hà My ẩn chứa sự giận hờn th́ nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, cô nghẹn ngào, xúc động không nói nên lời. Ca sĩ sinh năm 1976 kể Mr. Đàm chính là ân nhân của đời ḿnh. Năm 2005, cô bất ngờ nhận được lời mời sang Mỹ biểu diễn từ ông hoàng nhạc Việt.

Tuy nhiên, hồ sơ của cô rất yếu v́ không có tài sản, không chồng nên Hà My đi phỏng vấn 3 lần th́ đều bị rớt. Với quyết tâm để đàn em sang Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng lúc ấy đang diễn ở xứ cờ hoa đă không ngại về nước, dắt cô đi phỏng vấn. Nhờ đó Hà My được đi lưu diễn ở Mỹ trong một tháng.

Sau chuyến đi, ông hoàng nhạc Việt trả cát-xê cho Hà My một tỷ đồng. Nhờ số tiền này cô mua được căn nhà ở quận 7 - hiện thực hóa mơ ước lớn của ḿnh sau 15 năm đặt chân tới Sài G̣n.


Một ḿnh Hà My nuôi mẹ già, con gái và cháu nhỏ. Ảnh: Nguyễn Thành.
Hà My xúc động nói: “Một ngôi sao lớn như anh Hưng mà bỏ cả công việc, bằng mọi giá đưa ḿnh đi Mỹ, có phải như thế là điều quá may mắn của tôi không. Anh Hưng thương mến có lẽ v́ giọng hát của tôi. Khi anh đưa số tiền lớn, tôi không nghĩ cát-xê được như vậy. Có lẽ anh cố ư đưa thêm, muốn giúp cuộc sống của tôi bớt cực. Tôi quư trọng và suốt đời này không quên ơn anh”.


Hà My trong chương tŕnh T́nh bolero hoan ca

Cũng trong chuyến đi Mỹ, Hà My nhận được lời mời vào trung tâm Thúy Nga từ MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Tuy nhiên, t́nh thế lúc ấy buộc cô phải từ chối.

Cô kể: "Chú Ngạn nói 40 năm qua hàng ngày chú phải nghe rất nhiều băng đĩa của mọi người gửi về nhưng tôi là người đặc biệt nên chú không cần nghe đĩa, chính thức mời về Thúy Nga cộng tác".

Hà My được biết tới là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương tài danh Năm Cần Thơ. Mẹ cô là nữ danh ca Kim Hà, ba là nghệ sĩ Tấn Đạt và là cháu gái ruột Thái Châu.

Hà My sinh năm 1976 tại Cà Mau. 8 tuổi cô đă có vai diễn đầu tiên trong vở tuồng Bao Công xử án Quách Què. Đầu năm 2000, Hà My hát cùng Ngọc Sơn và được đánh giá là cặp song ca dân ca ăn khách nhất miền Nam.

Những ca khúc cặp đôi đă thể hiện thành công như Ai cho tôi t́nh yêu, Cây cầu dừa, Xin thời gian qua mau.. Riêng CD Đời là bể dâu của cô lập kỷ lục về số lượng phát hành năm 2006.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-27-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	89.5 KB
ID:	1003716   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	344.1 KB
ID:	1003717   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	1003718   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	125.8 KB
ID:	1003719  

Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	137.2 KB
ID:	1003720  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
cherry_love (02-28-2017)
Old 02-27-2017   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nghe theo bài này th́ DVH cũng không đến nổi nào, cũng có cái tâm giúp đàn em, cho dù những chuyện bê bối hắn đă làm.

C̣n ông Thái Châu kém tế nhị và vô duyên ác, muốn dạy cháu ḿnh có cần phải nói vậy trên TV hay không? potay
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to laughster For This Useful Post:
haistone (02-28-2017), tctd (02-28-2017)
Old 02-27-2017   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang cho ngoc ngan nay bay gio cung di liem dit thang heo hoc
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 02-27-2017   #4
buibui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
buibui's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 444
Thanks: 5
Thanked 63 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 15
buibui Reputation Uy Tín Level 1buibui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thái Châu dạy vậy đúng rồi.
buibui_is_offline   Reply With Quote
Old 02-27-2017   #5
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Wink

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
thang cho ngoc ngan nay bay gio cung di liem dit thang heo hoc
két xơ cờ xê, heo học? hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
tctd (02-28-2017)
Old 02-28-2017   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! con này xấu quá .. ma chê, quỹ hờn .. hahhahaha
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 02-28-2017   #7
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,904
Thanks: 121
Thanked 1,070 Times in 627 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cháu gái trách Thái Châu, nhận Mr. Đàm làm ân nhân qua Mỹ

thằng đờm làm lớn bên Mỹ vậy à . có quyền đưa người QUA Mỹ
giagan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-02-2017   #8
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by laughster View Post
Nghe theo bài này th́ DVH cũng không đến nổi nào, cũng có cái tâm giúp đàn em, cho dù những chuyện bê bối hắn đă làm.

C̣n ông Thái Châu kém tế nhị và vô duyên ác, muốn dạy cháu ḿnh có cần phải nói vậy trên TV hay không? potay
Mấy cái chương tŕnh sau này , phần nhiều toàn là chiêu tṛ . Chẳng hiểu TC muốn dạy cháu ,hay t́m cách tạo chuyện ,gây sự chú ư của khán giả để đưa cháu ḿnh lên .
Thêm cái cứ như theo chuyện kể th́ làm ca sĩ VN ,chẳng cần phải thật nổi tiếng cũng tiền kiếm quá sức tưởng tượng .
Một tỷ đồng lúc 2005 là khoảng bao nhiêu tiền Mỹ cho 1 tháng đi hát vậy (lúc 2005 theo google 1 us = 15800 đến 16000 tiền Vẹm ) ,thử nghĩ vậy trong 1 tháng đó DVH phải kiếm được bao nhiêu để có thể chia tiền 1 tỷ cho cô ta (chưa kể tiền máy bay ,giấy tờ ăn ở chi phí trong 1 thángđó )?
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14173 seconds with 12 queries