Chế Linh, Khánh Ly và nhiều ca sĩ hải ngoại đă vỡ show vào thời điểm không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chế Linh, Khánh Ly và nhiều ca sĩ hải ngoại đă vỡ show vào thời điểm không ngờ
Chuyện ông hoàng nhạc sến Chế Linh bị huỷ show vào phút chót đă khiến nhiều người hâm mộ ông bất ngờ. Tất nhiên khi đă là người nghệ sĩ, ai ai cũng muốn mỗi khi lên sân khấu đều luôn muốn cống hiến cho khán giả những màn tŕnh diễn ấn tượng và xuất sắc. Nhưng nhiều khi "đời không như là mơ", do một số lí do phát sinh đột xuất khiến cho tiết mục biểu diễn của họ phải bị hủy vào phút chót gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Ca sĩ Chế Linh 'long đong' với địa điểm tổ chức

Ngày 25.2, đại diện truyền thông buổi biểu diễn của Chế Linh bất ngờ thông báo tới các cơ quan báo chí, truyền thông đêm nhạc livwshow Chế Linh sẽ không được tổ chức như mong đợi.

Lư do mà người đại diện này đưa ra chính là do nơi tổ chức bất ngờ gửi thông báo xin được dừng cung cấp dịch vụ và đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn v́ lư do: Gem Center Không thể đảm bảo chất lượng nếu tiếp tục nhận cung cấp dịch vụ cho sự kiện Liveshow Chế Linh. Điều này khiến nhiều khán giả hâm mộ giọng hát của danh ca Chế Linh không khỏi bất ngờ. Với mong muốn được thực hiện một liveshow để tri ân những khán giả đă luôn yêu mến giọng ca Chế Linh và mong chờ tới ngày được nghe Chế Linh chất cao giọng hát tại TP.HCM hát sau 37 năm, đơn vị tổ chức liveshow đă có nhiều buổi làm việc với Gem Center để cùng nhau đưa ra phương án tốt nhất, tránh t́nh trạng hủy liveshow.

Sau nhiều lần bàn bạc giữa hai bên, trung tâm này vẫn kiên quyết chấm dứt hợp đồng. Trung tâm cho hay sẵn sàng bồi thường theo đúng quy định trong hợp đồng. Chính v́ thế nên đêm nhạc Chế Linh theo dự tính sẽ được tổ chức vào hồi 20h00 ngày 25.2.2017 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng các khách mời như Danh ca Phương Dung, Sơn Tuyền, Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh, Giáng Tiên, Dương Hồng Loan... sẽ không được diễn ra như thông tin trước đó.

Đây không phải là lần đầu tiên show diễn lớn của danh ca Chế Linh bị hủy. Trước đó, show diễn của ông tại B́nh Định ngày 7.2.2015 và TP.HCM ngày 19.11.2011. Tại B́nh Định show diễn bị hủy với lư do buổi biểu diễn được tổ chức ở nơi không an toàn, không đảm bảo các điều kiện thoát hiểm khi có sự cố xảy ra đối với số lượng lớn người đến xem. Và tại TP.HCM năm 2011 cũng từng bị hủy và phải trả lại tiền vé đă bán v́ nhiều lư do bất khả kháng.


Nam danh ca Chế Linh hạnh phúc khi được cấp giấy phép tổ chức live show tại TP.HCM sau hơn 37 năm xa quê hương
Ca sĩ Thanh Tuyền cũng bị hủy show v́ sức khỏe

Trong năm 2016, nữ danh ca Thanh Tuyền cũng hoăn liveshow của ḿnh tại TP.HCM sau một thời gian dài vắng bóng. Thanh Tuyền là một ca sĩ thành công với ḍng nhạc vàng Việt Nam. Cô đă thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và sau này tiếp tục nổi tiếng ở hải ngoại.

Nữ danh ca được yêu mến bởi rất nhiều ca khúc bất hủ Chiều mưa biên giới, Nỗi buồn hoa phượng, Duyên kiếp, Hai lối mộng... Tuy nhiên, trước khi đêm nhạc liveshow T́nh một ngày t́nh cũng trăm năm của cô được diễn ra th́ cô bất ngờ tuyên bố hủy show với lư do sức khỏe không được đảm bảo. Thanh Tuyền cho biết cô rất háo hức, mong chờ được biểu diễn khoảng 25 ca khúc trong đêm nhạc nhiều ư nghĩa đối với cô lần này. Tuy nhiên, sau khi biểu diễn và trở về từ Đà Nẵng (đêm nhạc này được tổ chức ngày 11.12.2016), nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm nặng, không thể hát.



Khánh Ly huỷ show ở Hải Pḥng

Ngày 23.5.2015, sau những đêm diễn ở Hà Nội, danh ca Khánh Ly cũng huỷ một show diễn ở Hải Pḥng cũng v́ sức khoẻ kém sau khi vé cũng đă bán nhiều. Khi ấy, thoe người đại diện của bà cho biết, sau hai tuần khi trở lại Việt Nam, nhiệt độ tại TP.HCM và Hà Nội đều cao lại phải làm việc liên tục, bà thường xuyên phải dùng thuốc an thần và thuốc cảm. "Ngay chính trong show diễn đêm trước, nhiều lúc Khánh Ly bị choáng váng trên sân khấu, nhưng t́nh cảm của khán giả đă khiến bà cố gắng đứng vững, hát trọn vẹn đến cuối chương tŕnh", ca sĩ Quang Thành cho biết.

Ca sĩ Tường Nguyên – Tường Khuê cũng hủy do không có giấy phép


Và trước đó, năm 2015, hàng ngàn khán giả đến dự đêm liveshow thu h́nh trực tiếp của 2 ca sĩ hải ngoại Tường Nguyên – Tường Khuê tối 4.8.2015 cũng phải ra về do chương tŕnh không xin được giấy phép. Đáng chú ư trong show diễn lần này của 2 ca sĩ hải ngoại Tường Nguyên – Tường Khuê chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Đây chính là lư do khiến liveshow này thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều như vậy.

Cũng cần nói rơ rằng, trước khi đêm nhạc này diễn ra th́ BTC chỉ có một giấy phép duy nhất được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp vào ngày 1.7.2015. Theo đó, ở Điều 1, Cục đă đồng ư cho phép nghệ sĩ “Lê Lâm Tườn Khuê (nghệ danh Tường Khuê) và Tạ Tường Nguyên (nghệ danh Tường Nguyên) tham gia biểu diễn nghệ thuật theo đề nghị của công ty TNHH Trăng Sao. Tuy nhiên nếu muốn biểu diễn, BTC phải xin được giấy phép tổ chức biểu diễn của VHTTDL TPHCM theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 theo Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ. Thế nhưng show diễn của Tường Nguyên – Tường Khuê chỉ có giấy phép của Cục NTBD cho 2 ca sĩ này chứ chưa xin được giấy phép của Sở VHTTDL TP.HCM cho buổi biểu diễn nên buổi đêm nhạc không được tổ chức như mong đợi.

Có thể nói, các ca sĩ hải ngoại về nước được đông đảo công chúng yêu nhạc đón nhận và một trong những động lực khiến ca sĩ hải ngoại về nước biểu diễn không phải v́ ở bên ấy họ bị... bỏ rơi, mà là v́ khán giả quê nhà đang nhiệt t́nh cổ vũ cho giọng hát của họ. Chính điều này đă làm các ca sĩ hải ngoại cảm động, họ nói rằng khi về lại nơi đang sinh sống ở nước ngoài họ sẽ kể lại cho đồng nghiệp nghe những t́nh cảm mà khán giả trong nước dành cho ḿnh, để một ngày nào đó có cơ hội là đồng nghiệp của họ lại rủ nhau về nước biểu diễn nhiều hơn. Sự trở về của các ca sĩ nói trên cũng góp phần tạo thêm cho sân khấu ca nhạc trong nước một sinh khí mới, một luồng gió mới. Và dù với bất kỳ lư do nào, việc hủy show của chính những giọng ca được yêu mến này sẽ tạo ra sự tiếc nuối của chính người yêu nhạc, người hâm mộ trong nước.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-25-2017
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chelinh1.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1002714   Click image for larger version

Name:	thanh-tuyen.jpg
Views:	0
Size:	57.0 KB
ID:	1002715  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-25-2017   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,457 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Giấc mơ liếm đít VC đă không thành rồi. Lại ḅ về lại Canada hay Mỹ để đóng tiếp vai tṛ "Tri Ân". Đúng là cái bọn "Ăn cơm Quốc Gia lại thờ ma VC".
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Blue_bonnet (02-25-2017), Gibbs (02-25-2017)
Old 02-25-2017   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

cho dam cho na chet
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2017   #4
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Làm ăn với việt cộng mà bưng bô hay bợ không đúng người thì bị vậy thôi hahaha
ogvn_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2017   #5
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thoạt tiên bọn tuyên huấn cộng sản ưu tiên cho đám ca sỉ hải ngoại nổi tiếng về hát để cho mọi người biết chế độ ta tự do không phân biệt đối xữ.
Show ca nhạc ca sỉ nào củng đắt hàng v́ bọn cộng sản bao sân chi tiền, nên lần lượt ca sỉ về kiếm cơm. Ai cũng phấn khởi.
Màn 2 khi thấy đám hăi ngoại này làm ăn lớn thu tiền tĩ đổi đô la nhưng không bỏ vô ngân hàng nhà nước mà toàn là bank America, citibank......bọn cs thấy thiệt v́ mất đô la v́ không thể cướp đoạt được nên bắt đầu làm khó nếu không chung chi cho cán bộ. Nay điều chúng muốn đả hoàn tất trong tuyên truyền hoà giải hoà hợp hải ngoại nên phủi tay cho đám ca sỉ hải ngoại lần lượt trỡ về làm show tri ân khán giă kiếm bạc lẻ.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Old 02-26-2017   #6
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 262
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Voi nhung bo mat ham tien hon phuc vu khan gia nay thi chuyen chang co gi la . Khi
roi khoi VN duoi danh nghia ty nan de co cuoc song am em . Nay quay tro ve de moi
moc tui tien nguoi dan da tung chiu dung ngheo kho sau cuoc chien thi thuc dung la
loai xuong ca vo lai . Dan ta khong ung ho hoac khong con ung ho nhung bo mat ly
lom nay la cai tat that dau cho loai vo tam nay .
viethanh84_is_offline   Reply With Quote
Old 02-26-2017   #7
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,330
Thanks: 14
Thanked 608 Times in 442 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

tin viet cong la vay
francesco_is_offline   Reply With Quote
Old 02-26-2017   #8
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Pḥng bệnh hơn chữa bệnh.An toàn cho người dân là trên hết. Dời sang ngày khác thôi có ǵ lớn chuyện.
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 02-27-2017   #9
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tội cho 1 đời ca hát, thời gian còn lại cuộc đời không còn là bao, yên phận ỡ Mỹ đễ hưỡng 1 cuộc sống an nhàn với Vợ con, trỡ về làm chi đễ bây giờ cã 2 bên Trắng và Đen xem mình như cõ rát. Bài học cũa NCK bộ không nhìn ra hay sao?
Dân VC thì chữi là bên Mỹ kiếm ăn không được nên mới mò về, còn bên Mỹ thì lại mắng là thằng mọi phản quốc.
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to WildCatAZ For This Useful Post:
laughster (02-27-2017)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12202 seconds with 12 queries