Hung thủ dùng độc giết chết vợ gốc Việt để lại con thơ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hung thủ dùng độc giết chết vợ gốc Việt để lại con thơ
VBF-Thật dă man và vô nhân tính khi đi giết một người lại chính là mẹ của con gái ḿnh. Người phụ nữ gốc Việt đă bị độc và chết sau đó. Mẹ cô nghe thấy tiếng thất thanh ra ngoài th́ thấy cô đau chân, và sau đó khi cô vào th́ sủi bọt mép. Thương nhất là đứa bé mới hơn 2 tuổi và chưa biết ǵ.

VIRGINIA BEACH - Trong những ngày qua, bé Jolie, 2 tuổi rưỡi, luôn miệng gọi “mommy, mommy!” mỗi khi nghe tiếng người đi tới trước cửa.
Bà Lê Oanh, mẹ của cô Ellie Mizon Trần, tức bà ngoại của bé Jolie, cho biết, "Mỗi khi Jolie nghe tiếng động trước cửa, nó lại nghĩ rằng mẹ nó đang về nhà."



Jolie c̣n quá nhỏ để hiểu rằng mẹ bé là cô Ellie Trần (tên Việt là Trần Dương), sẽ không bao giờ bước qua cánh cửa một lần nữa. Cô Ellie, 35 tuổi, qua đời hôm thứ Tư tuần trước sau khi bị một kẻ tấn công cô ngay trên driveway vào ngày thứ Ba trước đó. Cô bị sát hại đúng ngày Valentine, 14 tháng Hai.


Ellie Trần và con gái Jolie (H́nh gia đ́nh cung cấp cho báo chí)

Trong cùng ngày Ellie tắt thở tại bệnh viện, bạn trai của cô và cũng là cha của bé Jolie, anh Joseph Vincent Merlino III, 29 tuổi, bị buộc tội giết người cấp độ hai. Qua ngày thứ Năm, nhà chức trách quyết định bắt anh Joseph, và đến nay anh vẫn bị giam tại nhà tù Virginia Beach không được phép đóng tiền bảo lănh. Nghi can phải có mặt tại ṭa án trong ngày thứ Ba, 21 tháng Hai. Joseph sẽ được nghe thẩm phán ra quyết định về tiền thế chân tại ngoại vào ngày thứ Tư.

Cho đến ngày thứ Ba, một tuần sau ngày Ellie bị tấn công, pḥng pháp y tiểu bang vẫn chưa cho biết nguyên nhân gây ra cái chết. Nhưng bà Oanh có cho biết rằng bác sĩ có thông báo với bà là cô Ellie bị đầu độc.
Bà Oanh và chồng không nói được tiếng Anh. Với sự trợ giúp của người thông dịch, họ đă nói chuyện với nhật báo Virginian-Pilot.

Hai vợ chồng cho biết họ lưỡng lự trước khi đồng ư để bác sĩ rút dây và đưa Ellie ra khỏi máy trợ thở vào đêm thứ Tư tuần trước. Lúc đó bác sĩ nói rằng họ không thể làm ǵ để cứu sống con gái bà.

Bà Oanh nói với nhật báo Virginian-Pilot, "Bác sĩ và y tá nói rằng chất độc đi vào tới năo Ellie rồi. Họ nói con gái tôi bị chết năo rồi."

Bà Oanh cho biết bà cùng chồng được Ellie bảo lănh qua Mỹ. Cách đây ba năm, hai vợ chồng bay từ Việt Nam tới Virginia Beach để sống cùng con gái. Bà là người đầu tiên chạy tới giúp đỡ Ellie sau khi cô bị tấn công. Bà cũng là người cuối cùng nói chuyện với con gái.

Bà Oanh cho biết sự tấn công xảy ra sau 8 giờ tối thứ Ba, trên lối đi của ngôi nhà mà Ellie sống cùng cha mẹ và con gái. Ngôi nhà nằm trên đường Stillmeadow Court, gần ngă tư Salem và Dam Neck. Lúc bấy giờ bà Oanh đang ngồi chờ Ellie về nhà sau khi cô kết thúc công việc tại tiệm móng tay. Cha mẹ đă chờ cô về để cả gia đ́nh cùng ăn cơm tối với nhau. Khi đang ngồi chờ, đột nhiên bà nghe tiếng hét thất thanh của con gái.
Bà Oanh kể rằng bà chạy ra cửa trước, thấy Ellie đang đứng trên driveway, khuôn mặt cô lộ vẻ đau đớn và cô không thể bước nổi. Con gái bà chỉ vào một người đàn ông đang bỏ chạy trên lề đường, nói với bà, "Người kia đâm cái ǵ vào chân con đau quá, mẹ ơi!"


Joseph Merlino trong pḥng giam (Virginia-Pilot)

V́ Ellie không bước đi nổi, bà phải kéo cô vào trong nhà từng bước một. Sau đó, Ellie lắp bắp, "Mẹ ơi, đóng cửa lại, đóng cửa lại!" Rồi cô thúc giục bà gọi điện số khẩn cấp 911. Bà ngần ngại v́ không biết nói tiếng Anh, nhưng vẫn quay số 911 theo khẩn khoản của con gái.

Bà Oanh kể tiếp với nhật báo, "Con gái tôi nói mẹ ơi con mệt quá, con sắp ngất xỉu rồi. Con mệt quá mẹ ơi. Nói xong con gái tôi nhắm mắt lại, nhưng rồi nó mở mắt nh́n lên trần nhà và nước bọt bắt đầu trào ra hai bên mép." Từ đó Ellie không bao giờ tỉnh dậy nữa.

Tại bệnh viện, bà Oanh ngồi bên cạnh con gái, vuốt ve mái tóc cô. Đến 5 giờ chiều thứ tư, bác sĩ và y tá tới nói với vợ chồng bà rằng Ellie chết năo rồi, không bao giờ hồi phục được nữa. Bà không tin. Bà nói thân thể con gái vẫn c̣n ấm áp, vẫn c̣n sống. Bác sĩ giải thích bà cảm thấy vậy v́ Ellie c̣n được nối với máy trợ thở. Bà muốn họ khoan rút ống ra, hy vọng con gái sẽ hồi phục, nhưng cuối cùng đồng ư cho rút ống.

Bà Oanh và những người quen biết với Ellie không ngạc nhiên khi nghe tin Joseph bị buộc tội giết người. Bà Oanh nói Joseph có một tiệm sửa điện thoại di động. Nghi can và Ellie gặp nhau tại một tiệc cưới và sau đó, qua một người bạn chung, họ hẹn ḥ nhau.

Ellie sang Hoa Kỳ cách đây 10 năm, có một đời chồng, trước khi dọn tới ở chung với Joseph tại ngôi nhà trên đường Warner Hall Drive, gần đường Nimmo Parkway. Bà Oanh cho biết Joseph rất kiểm soát và thường ngược đăi con gái bà. Vợ chồng bà từng nh́n thấy Joseph kẹp cổ Ellie, giật điện thoại khi cô định gọi cảnh sát. Ellie lo sợ cho bé gái Jolie tới mức cô mất ngủ và sụt cân rất nhiều.

Vào mùa hè năm ngoái, Ellie quyết định không thể sống chung với Joseph nữa nên cùng cha mẹ chuyển sang ngôi nhà trên đường Stillmeadow Court. Vài tháng sau đó, Ellie nhờ người gắn camera an ninh bên trong lẫn bên ngoài nhà, v́ sợ Joseph tới hăm hại.

Bà Oanh cho biết cảnh sát lấy đoạn video của camera bên ngoài nhà làm bằng chứng. Họ cũng mang đi cuốn nhật kư mà hai vợ chồng bà t́m thấy sau khi con gái qua đời. Trong nhật kư, Ellie viết rằng Joseph nhiều lần tấn công cô và đe dọa giết cô.

Nhật báo Virginian-Pilot t́m cách tiếp xúc Joseph nhưng không thành công. Nghi can từ chối mọi cuộc phỏng vấn và luật sư của nghi can cũng không đưa ra bất cứ ư kiến nào. Số điện thoại của mẹ của Joseph cũng không hoạt động.

Qua những bản tin trước đây, người ta được biết Joseph sống với cha sau khi cha mẹ ly dị. Anh rất gần với cha, và từ ngày cha mất th́ tính t́nh anh thay đổi, theo những người hàng xóm cho biết.

Một số người quen biết Ellie - và cả bạn đồng nghiệp - cho biết cách đây hai tháng, cô bị tấn công bên ngoài Laskin Road Nail Salon nơi cô làm việc. Một người đàn ông mặc đồ như phụ nữ ném acid hoặc hóa chất vào người cô. Ellie báo với 911 và cảnh sát đến điều tra. Họ cũng lấy đi đoạn video giám sát của một tiệm bên cạnh.

Hôm thứ Sáu, bà Oanh và chồng bắt đầu làm thủ tục nhận nuôi bé Jolie. Bà nói Ellie là con gái thứ tư trong số sáu người con. Tất cả những người kia đều ở Việt Nam. Cả hai quyết định ở lại Hoa Kỳ để nuôi cháu ngoại, và bà tin rằng con gái bà cũng muốn vậy. Bà hy vọng hai cô con gái chưa chồng sẽ được phép qua Mỹ giúp bà nuôi cháu ngoại. Bà nói Ellie thương yêu con gái lắm. Jolie là cả cuộc đời của Ellie, là cô công chúa bé nhỏ quư báu nhất của Ellie.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-22-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	1001381   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	1001382  
Attached Images
 
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-07-2017   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chuyện t́nh buồn.....vợ đẹp con thơ sao tên chồng quá dă man, chưa biết bề trái của thảm kịch này?
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08861 seconds with 12 queries