Cuộc đời "đa thê" của Chế Linh bây giờ mới kể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời "đa thê" của Chế Linh bây giờ mới kể
Chế Linh nổi tiếng một thời v́ "sát gái". Tuy nhiên thành công trong sự nghiệp ca hát khiến ông dường như bị bỏ qua nhiều lỗi lầm trong t́nh cảm với đàn bà. Ông th́ lại cho rằng cuộc sống gia đ́nh của ông không viên măn nên mới phải lận đận như vậy.

Trong chương tŕnh "Trời sinh một cặp", thí sinh Lệ Thi khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ ḿnh chính là con ruột của danh ca Chế Linh. Cô đă rơi nước mắt khi nhắc đến cuộc sống không cha và chia sẻ lư do không lấy tên đệm của cha. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay sau đó, ai nấy đều ṭ ṃ về cuộc sống cá nhân của vị danh ca này.


Danh ca Chế Linh được mệnh danh là "nghệ sĩ nhiều vợ con nhất V-biz".

Ông từng thừa nhận ḿnh có 7 con trai và 7 con gái. "Đấy là những người ông tính được, có khi c̣n có những người chưa tính được nữa…" - ông cười đùa chia sẻ với công chúng.

Cuộc đời của vị danh ca này có tất cả 4 người vợ. Chế Linh cưới người vợ đầu tiên năm 21 tuổi tuy nhiên ông và người phụ nữ này chỉ sống với nhau 4 năm, cả hai có chung 5 mặt con. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất, sau khi chia tay th́ danh ca Chế Linh kết hôn với chính em gái ruột của vợ cũ.

Trước những ư kiến chỉ trích, danh ca Chế Linh thẳng thắn đáp lời: "Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật t́nh cảm, tôi thấy b́nh thường. Tôi sống chung với gia đ́nh vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên t́nh cảm đă nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau". Cuộc hôn nhân ấy cũng kết thúc chóng vánh sau 3 năm ngắn ngủi. Tuy vậy, Chế Linh vẫn cho rằng ḿnh đă hành động và đưa ra quyết định đúng.

Ngày ấy, Chế Linh nổi tiếng đào hoa, "sát gái" nhưng khi kết hôn lần thứ 3 th́ ông buộc phải dùng chiêu bài bắt cóc và "gạo nấu thành cơm" để ép gia đ́nh nhà gái đồng ư. Tuy nhiên, người vợ thứ 3 cũng chẳng sống gần Chế Linh bao lâu. Người phụ nữ ấy không may qua đời v́ căn bệnh hen suyễn để lại nhiều điều tiếng cho vị danh ca này. Có người đồn rằng chính v́ Chế Linh quá trăng hoa nên đă dồn ép vợ ḿnh vào bước đường cùng. Song Chế Linh chỉ tâm sự rằng: "Lúc đó tôi chỉ cần người trong gia đ́nh hiểu thôi, người ngoài nói sao cũng được".

Cuối năm 1975, người ta lại thấy ông lên xe hoa cùng một cô gái trẻ 18 tuổi tên Vương Nga. Đây cũng là người phụ nữ ở bên ông lâu nhất và luôn sát bên ủng hộ Chế Linh trên con đường nghệ thuật.


Người vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh - bà Vương Nga.

Bà Vương Nga đă ở bên Chế Linh hơn 40 năm qua, tận tụy chăm sóc danh ca và luôn đứng sau ủng hộ ông trên con đường nghệ thuật.

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng Chế Linh đă tự nhận rằng cuộc sống t́nh cảm của ḿnh gặp rất nhiều trắc trở. Tuy nhiên ông vẫn luôn thầm cám ơn những người phụ nữ đă và đang chung sống với ḿnh. Họ đến với ông bằng t́nh yêu, sự hi sinh và ḷng bao dung.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-22-2017
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,186
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	1001158   Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	66.3 KB
ID:	1001159  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-22-2017   #2
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Chuyện thằng này lấy 2 chị em, có con rơi...về VN bưng bô cho việt cộng...hay ho gì đâu mà đăng trong nhiều bài, trong mấy ngày nay.

Last edited by ogvn; 02-22-2017 at 12:12.
ogvn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07248 seconds with 12 queries