Top 4 con giáp bước qua tuổi 40 ăn chơi xả láng không thiếu tiền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top 4 con giáp bước qua tuổi 40 ăn chơi xả láng không thiếu tiền
Có những con giáp tuổi trẻ vô cùng vất vả tưởng chừng khó khăn không buông tha. Tuy nhiên khi bước qua tuổi 40 th́ vận may lại kéo đến ồ ạt. V́ thế những con giáp này được hưởng cuộc sống hậu vận khá tốt, càng ngày càng nhàn hạ mà lại giàu có.



1. Người tuổi Tuất
Người tuổi Tuất tính t́nh thẳng thắn, cương trực, lại có khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới nhanh, mạnh mẽ. Tuy nhiên tiền vận khá vất vả, phần lớn phải tự thân vận động, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nhưng theo năm tháng, con giáp này dần trưởng thành, tích lũy dày dặn kinh nghiệm, lối suy nghĩ cũng chín chắn và sâu sắc hơn rất nhiều. Khi bước sang tuổi 40, vận thế bắt đầu có sự khởi sắc rơ ràng. Ngoài 40 tuổi, vận tŕnh thay đổi bất ngờ, tài lộc tăng tốc, cuộc sống thêm phần nhàn hạ, sung sướng.

Nhờ thái độ cư xử hài ḥa, khéo léo lại rất hăng hái, nhiệt t́nh nên tuổi Tuất c̣n có thể biến thù thành bạn, kẻ đối địch bấy lâu bỗng quay sang đứng về phía bạn và ủng hộ bạn nhiệt t́nh. Hăy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, suy nghĩ lạc quan, tích cực, chắc chắn hậu vận của bản mệnh sẽ vô cùng tươi sáng. Đây chính là một trong những con giáp giàu có sau tuổi 40.

2. Người tuổi Mùi
Vận thế của người tuổi Mùi khởi sắc theo từng giai đoạn, khá chậm nhưng chắc, hệt như cá tính của bản mệnh. Bạn ôn ḥa, quảng giao, thành khẩn, chân thành, không giỏi vờ vịt hay dối trá. V́ thế, những người cầm tinh con Dê luôn được mọi người tôn trọng và yêu mến trong các mối quan hệ xă giao.

Theo thời gian, điểm mạnh ấy ngày càng được phát huy, bản mệnh mở rộng mạng lưới bạn bè, kết thêm quư nhân, giảm đi đối thủ, vận tŕnh cứ thế khởi sắc mạnh mẽ. Tiền vận của người này tuy có vất vả, bôn ba đây đó để lập nghiệp, t́m kiếm hướng đi cuộc đời. Nhưng tới trung vận, cả đời sống vật chất và tinh thần đều được cải thiện bất ngờ.

Nhất là sau tuổi 40, mệnh chủ gặp đại vận hưng vượng, cuộc sống sinh động, đa sắc, niềm vui tới dồn dập. V́ thế bất luận hiện nay tuổi Mùi đang gặp khó khăn ǵ, rơi vào trạng thái tinh thần ra sao, bạn hăy suy nghĩ lạc quan hơn, hướng ánh nh́n về tương lai tươi đẹp phía trước. Điều đó sẽ là động lực giúp bạn nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, sớm có được cuộc sống an nhàn, giàu có khi về hậu vận.

3. Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn chân thành, trung thực, làm việc lúc nào cũng cật lực, chăm chỉ, đa phần là tuưp người của công việc. Nhưng lúc trẻ lại không chú ư tiểu tiết, hành sự bất cẩn, không coi trọng các mối quan hệ xă giao. V́ thế mà cơ hội tốt tuy đến với bạn khá nhiều, nhưng chủ yếu bản mệnh lại không biết cách nắm bắt, bỏ lỡ rất nhiều thời cơ tốt, thậm chí c̣n vất vả trăm bề, chật vật đủ đường và chịu phần thua thiệt về ḿnh.

Tuy nhiên, càng vào trung vận, vận tŕnh của con giáp này càng khởi sắc mạnh mẽ. Bao nhiêu sự nỗ lực, cống hiến của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể an nhàn, tự do tự tại, dành nhiều thời gian đi du lịch, chăm sóc bản thân và những người xung quanh.

Sức kiên tŕ bền bỉ và tinh thần vượt khó khăn gian khổ sẽ giúp tuổi Sửu tích lũy được nhiều thành quả. Đa phần 40 tuổi sẽ là mốc của đỉnh cao danh vọng, hầu như mệnh chủ không phải lo lắng ǵ cho cuộc sống về sau này nữa, yên tâm hưởng thụ.

4. Người tuổi Tư

Đại vận của người tuổi Tư có ba mốc quan trọng, 28, 36 và 43 tuổi. Trong ba năm này, vận khí khởi sắc mạnh, làm ăn, kinh doanh lăi lớn, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tư vốn thông minh, lanh lợi, lại có tài năng thiên bẩm trong lĩnh tực tài chính. Khi c̣n trẻ, họ thích mạo hiểm, lúc nào cũng đầy nhiệt huyết, hừng hực khí thế và thích chủ động trong mọi t́nh huống. Tuy nhiên, con giáp này lại quá tự trọng, dễ bị tổn thương về mặt tinh thần, gây thù chuốc oán hoặc vướng vào họa thị phi.

Phải đến sau tuổi 40, độ “chín” của họ mới thực sự rơ ràng. Sức chịu đựng tốt, cộng thêm sự lanh lợi,tuổi Tưkhông khó để bứt phá thành công. Từ trung vận trở cuộc sống càng an nhàn, sung túc.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-21-2017
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	1000759  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07029 seconds with 12 queries