Cô gái Việt làm nail tại Mỹ bị sát hại dă man - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Việt làm nail tại Mỹ bị sát hại dă man
Ellie Nizon Trần bị sát hại vào đêm 14/2 khiến cả gia đ́nh đau xót. Mẹ cô cho hay, cô là một người con hiếu thảo, luôn sống vui vẻ, ḥa đồng với mọi người. Kẻ sát nhân là người sống chung một mái nhà với cô, anh Joseph.

Người con gái hiếu thảo, đảm đang

Như thông tin đă đưa, cô Ellie Nizon Trần, 35 tuổi (tên Việt của cô là Trần Dương) đă bị chồng hờ của ḿnh sát hại trên lối đi trước nhà thuộc đường Stillmeadow Court, ở băi biển Virginia, Mỹ vào đúng ngày lễ t́nh nhân 14/2 vừa qua.

Joseph Vincent Merlino III, 29 tuổi, người đă nhẫn tâm sát hại bà mẹ một con xinh đẹp đă bị truy tố với cáo trạng sát nhân cấp độ 2.

Cái chết đột ngột của cô Trần đă khiến gia đ́nh và bạn bè cô vô cùng sốc. Tất cả đều bàng hoàng và đau đớn trước sự ra đi của một người con hiếu thảo, chịu thương chịu khó.


Cô Trần được biết đến là một người con hiếu thảo, chu đáo.

Đài truyền h́nh địa phương WTKR đă đến phỏng vấn bà Lư Oanh, mẹ của cô Trần. Bà Oanh cho biết cô Trần là con gái út trong gia đ́nh và rất có hiếu với cha mẹ. "Con gái tôi rất dễ thương và tử tế. Nó chăm sóc chúng tôi chu đáo. Nó nhắc tôi uống thuốc mỗi ngày. Nó là tài sản quư giá của chúng tôi", bà Oanh nói.

Bà Oanh nói rằng vợ chồng bà qua Mỹ được 3 năm và sống với con gái và cháu ngoại 2 tuổi. "V́ chỉ có một ḿnh nó, nên nó phải lo toan hết mọi thứ cho gia đ́nh. Tiền nhà, tiền xe, tất cả tiền bảo hiểm sức khỏe. Mọi thứ đều do con gái tôi lo hết".

Được biết, cô Trần đi làm móng tay để kiếm tiền nuôi cha mẹ và con gái 2 tuổi của ḿnh. Tại một tiệm làm móng tay nằm trên đường Laskin, nhân viên và khách hàng, những người quen biết với cô Trần vẫn c̣n đang bàng hoàng và choáng váng.


Cô Trần cùng con gái của ḿnh.

Johnny Nguyễn, chủ tiệm quán nail nơi cô Trần làm việc cho biết: "Cô ấy là một cô gái ngọt ngào. Luôn mỉm cười và cố gắng để làm hài ḷng mọi khách hàng, ngay cả những lúc khó khăn nhất".

Johnny Nguyễn gặp cô Trần cách đây 10 năm về trước, khi cô Trần vừa từ Việt Nam đến Mỹ sinh sống. Ban đầu, cô Trần làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tạp hóa rồi sau đó cô chuyển đến làm việc cho anh Johnny Nguyễn.

Beth Clark, một khách hàng thân thiết với cô Trần nói rằng: "Cô ấy đă làm hai công việc trong một thời gian dài để có thể trụ lại ở Mỹ. Cô ấy rất hạnh phúc khi được sống và làm việc ở đây".


Ngôi nhà mà cô Ellie Trần đă sống với cha mẹ và bị sát hại.

Người chồng không hôn thú

Theo lời của cô Huỳnh Kim Liễu, một cô thợ nail có em gái làm việc chung với cô Trần, nạn nhân cùng với Joseph sống chung như vợ chồng nhưng không có hôn thú.

Những người hàng xóm cho biết Joseph đă sống hầu hết cuộc đời trong căn nhà nằm trên đường Warner Hall Drive. Anh sống bằng nghề sửa điện thoại cellphone tại một cửa tiệm gần Lynnhaven Mall.

Cha mẹ của Joseph đă ly dị. Anh sống với cha trong căn nhà nói trên. Ông Joseph V. Merlino Jr là một thợ hàn, qua đời năm 2011 khi được 55 tuổi.


Người chồng không hôn thú đă nhẫn tâm sát hại cô Trần.

Thời niên thiếu, v́ Joseph thường gặp rắc rối ở trường trung học, ông Joe giữ con ở nhà, nơi ông tự dạy học cho con. Joseph cũng từng đến Kuwait ở Trung Đông theo chương tŕnh trao đổi học sinh.

Một người hàng xóm cho biết nhiều tháng trước đây bà từng thấy Joseph và Ellie Trần đẩy xe chở con gái trong chiếc xe màu đỏ đi quanh xóm. Trông họ rất hạnh phúc. Đó cũng là lần cuối cùng bà thấy cặp vợ chồng này đi chung với nhau.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-20-2017
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	188.1.jpg
Views:	0
Size:	227.0 KB
ID:	1000294  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07268 seconds with 12 queries