Ngô Thanh Vân hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Hollywood - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Thanh Vân hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Hollywood
VBF-Với người diễn viên được nhận vai trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood là 1 vinh dự không hề nhỏ. Nhưng với người Việt Nam th́ điều này c̣n khó gấp bội thế nhưng ít ai biết được rằng Ngô Thanh Vân đă được nhận 1 số vai diễn của Hollywood. Chúng ta hăy chờ đợi xem Ngô Thanh Vân sẽ tỏa sáng như thế nào trong thời gian tới.
Ra biển lớn học hỏi sự chuyên nghiệp
Hỏi về cơ duyên nào để Ngô Thanh Vân có được vai diễn trong bộ phim thứ 2 tại Hollywood, sau Ngọa hổ tàng long 2, cô tiết lộ: “Tôi có một công ty đại diện bên Mỹ là UTA (United Talent Agency), công ty này sở hữu rất nhiều ngôi sao Hollywood, trong đó tôi may mắn được kư hợp đồng. Họ gửi hồ sơ của tôi cho các dự án phim đang triển khai tại Mỹ, và tôi đă được phía nhà sản xuất của bộ phim Bright chọn”.
Vừa về nước được 4 ngày, Ngô Thanh Vân chia sẻ riêng với PV Thanh Niên vào tối 17.2: “Rất nhiều thứ để ḿnh có thể học hỏi và áp dụng vào việc sản xuất phim mà tôi đang theo đuổi ở VN. Sự chuyên nghiệp và tập trung cao độ của từng vị trí trong đoàn phim, dù nhỏ hay lớn, dù chỉ là một nhân viên đạo cụ hay đến phó đạo diễn đều khiến tôi ngưỡng mộ. Họ rất tập trung cho vai tṛ và ư thức được vị trí của ḿnh trong đoàn, nên công việc chạy rất nhanh và dễ dàng. Tôi sẽ đem tinh thần ấy về để truyền đạt cho các bạn trẻ trong công ty của ḿnh, cho các bạn có thể ư thức được công việc trong một đoàn phim chuyên nghiệp là như thế nào. C̣n về vai Tiên trong phim Bright vẫn chưa chia sẻ được nhiều v́ cam kết bảo mật với nhà sản xuất”.
Năm 2015 - 2016, Ngô Thanh Vân cũng đă có một bước tiến gây bất ngờ cho khán giả khi đảm nhận vai nữ sát thủ Mantis trong phim Ngọa hổ tàng long 2. Dù chỉ là vai nhỏ, nhưng không phải diễn viên VN nào cũng có vinh dự đóng phim cùng các ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan...

Tạo h́nh của Ngô Thanh Vân trong phim Hollywood

Đang bắt tay làm phim về áo dài
Ngô Thanh Vân đến Los Angeles (Mỹ) từ tháng 11.2016, ngay sau khi hoàn thành phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể để làm việc tại trường quay Hollywood. Cô phải học bắn súng, tập vơ, tập thể lực cũng như tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt để chuẩn bị cho vai diễn mới. Bright có kinh phí sản xuất 90 triệu USD, do kênh Netflix phát hành, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng xen lẫn tội phạm, h́nh sự do David Ayer đạo diễn và viết kịch bản cùng Max Landis. Phim kể về một cặp cảnh sát loài người và loài Orc khổng lồ - kết hợp nhau để cứu cư dân trái đất khi một thế lực tà ác xuất hiện. Will Smith vào vai chàng cảnh sát Mỹ, c̣n Joel Edgerton đóng vai sĩ quan loài Orc khổng lồ. Ngô Thanh Vân vào vai nhân vật phụ tên Tiên với mái tóc bạch kim.
Ngay từ năm 2004, Ngô Thanh Vân đă là nghệ sĩ Việt đầu tiên được kênh MTV châu Á mời đóng trong bộ phim truyền h́nh - ca nhạc Rouge cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác của châu Á. Sau đó, cô tham gia các phim Ḍng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Ngọc Viễn Đông, Lửa Phật, Ngày nảy ngày nay, Siêu trộm...
Mới đây nhất, Ngô Thanh Vân thành công với vai tṛ đạo diễn của bộ phim cổ tích giả tưởng Tấm Cám: Chuyện chưa kể.
“Rất nhiều người Việt làm kỹ xảo của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể từng tham gia những bộ phim lớn như Batman hay Pacific Rim... nên nếu điện ảnh Việt không sử dụng họ th́ quá phí. Bản thân tôi sẽ tạo điều kiện tối đa cho những người trẻ được thỏa măn đam mê và tham vọng điện ảnh của họ. Tôi là một người yêu thích truyện cổ tích, thần thoại nên rất muốn thực hiện thể loại phim này tại VN. Kho tàng truyện cổ tích, thần thoại VN rất nhiều, phong phú đề tài và cốt truyện hấp dẫn, thế nên tôi đang chọn một câu chuyện cũng khá quen thuộc của người Việt nhưng chắc chắn bộ phim sẽ được làm mới lại bằng một kịch bản thú vị, nhiều t́nh tiết hấp dẫn mà khán giả chưa từng được nghe kể. Tuy nhiên, phim này sẽ bấm máy sau bộ phim hài - lăng mạn về thời trang, cụ thể là về chiếc áo dài VN. Do dự án phim Áo dài vừa mới bắt đầu nên tôi cũng chưa có nhiều thông tin để chia sẻ, tháng 3 này tôi sẽ chính thức công bố thông tin cụ thể hơn”, Ngô Thanh Vân cho biết.
Hỏi đến chuyện có dự tính lập gia đ́nh hay sẽ chọn mẫu phụ nữ độc lập, cô gái sinh năm Kỷ Mùi vui vẻ bày tỏ: “Hiện tại tôi đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính của ḿnh, được làm những ǵ ḿnh thích, đi đây đi đó. Người tính không bằng trời tính đâu, tùy duyên vậy! Tôi hạnh phúc v́ đă và đang được làm những ǵ ḿnh muốn, được tự do sáng tạo với niềm đam mê của ḿnh; nhưng nghệ thuật luôn đ̣i hỏi những sáng tạo không ngừng nên với tôi vẫn chưa có ǵ là đủ cả. Tôi vẫn đang tự đặt ra cho ḿnh những thử thách cao hơn để tiếp tục hướng bản thân ḿnh đi về phía trước”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-19-2017
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanhvan1_BFGJ.jpg
Views:	0
Size:	122.1 KB
ID:	999933  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05343 seconds with 12 queries