Thực phẩm vàng xua tan nỗi lo mùi cơ thể khó chịu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Thực phẩm vàng xua tan nỗi lo mùi cơ thể khó chịu
Mùi cơ thể khiến bạn không tự tin trong nhiều tình huống? Trong gia đình chúng ta luôn sẵn những thực phẩm xua tan nỗi lo mùi cơ thể. Giờ bạn có thể tự tin vì cơ thể luôn thơm tho suốt ngày rồi nha.


1. Quả chanh

Mùi hương thơm mát của quả chanh có tác dụng rất hữu ích giúp cơ thể tỏa hương tự nhiên. Do đặc tính khử trùng và kháng khuẩn tự nhiên mà quả chanh có khả năng loại bỏ mùi cơ thể và kiểm soát mùi hôi từhơi thở do vi khuẩn gây ra.

Cũng nhờ đặc tính axit nên nước chanh có tác dụng làm giảm độ pH cho da. Vì vậy mà vi khuẩn khó có thể gây mùi cho cơ thể. Thêm nữa là quả chanh rất giàu vitamin C sẽ loại bỏ được các độc tố trong cơ thể.

Một đặc điểm khác là chanh rất dễ hấp thu vào cơ thể nên tạo hương thơm rất nhanh chóng. Nên uống 1 cốc nước chanh ấm mỗi buổi sáng giúp giải độc cơ thể và giúp chúng ta tỉnh táo suốt ngày dài năng động.

Để khắc phục mùi hôi chân, hôi nách, chúng ta có thể xát miếng chanh lên các vùng da ở đó, đợi đến khi nào vùng da đó khô thì tắm rửa thật sạch. Nên chà chanh thường xuyên, mỗi ngày 1 lần đến khi không còn mùi xuất hiện trên cơ thể thì thôi.

2. Cà chua

Thêm một loại quả có thể chống lại mùi cơ thể, chính là cà chua. Cà chua cũng chứa chất kháng khuẩn và chất khử trùng có thể làm giảm lượng vi khuẩn gây mùi cho cơ thể.

Ngoài ra, cà chua có thể thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế việc tiết mồ hôi. Do vậy, dùng cà chua có thể kiểm soát được vấn đề ra nhiều mồ hôi.

Thậm chí uống nước ép cà chua có thể hạ nhiệt nên sẽ hạn chế cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Chúng ta có thể uống 1/2 cốc nước ép cà chua, hoặc dùng cà chua làm món salad.

Bạn nên thoa nước ép cà chua trước khi tắm lên vùng da nhiều mồ hôi, khoảng từ 10 đến 15 phút.

3. Trà xanh

Là thức uống giàu thành phần là chất chống ôxy hóa, nên trà xanh giúp hơi thở thơm tho, ngăn mùi cơ thể, khắc phục chứng hôi chân.Trà xanh hỗ trợ việc giải độc cơ thể. Khi cơ thể càng ít độc tố thì cơ thể càng thơm tho.

Chất polyphenols trong trà xanh còn làm hơi thở thơm mát, đánh bay mùi hôi miêng.

4. Dầu dừa

Dầu dừa là chất khử mùi cơ thể tự nhiên và tuyệt vời giúp cơ thể tỏa hương dịu nhẹ. Nhờ thuộc tính kháng khuẩn trong chuỗi axit béo được tìm thấy trong dầu dừa sẽ dễ dàng ngăn ngừa sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi.

Dầu dừa tốt cho hệ tiêu hóa nên có thể chống lại mùi cơ thể và hôi miệng hiệu quả.

5. Rau mùi

Rau mùi nhiều dầu nên có thể xóa tan mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, trong thành phần của rau mùi rất giàu chất diệp lục, có tác dụng cân bằng độ pH. Với đặc tính này, rau mùi tây giúp cân bằng độ pH trong cơ thể và làm sạch máu.

Bên cạnh đó, đặc tính kháng khuẩn giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn gây mùi hôi, và có tác dụng giải độc cơ thể.

Có thể ngâm 1 muỗng mùi tây xắt nhỏ trong cốc nước nóng khoảng 5 phút. Nên uống khi nước đã nguội.

Chúng ta cũng có thể dùng nước rau mùi ấm làm nước súc miệng giúp chống lại chứng hôi miệng. Thậm chí, chúng ta nhai lá rau mùi tươi cũng có thể ngăn ngừa hôi miệng tạm thời.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-19-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chanh.jpg
Views:	0
Size:	16.3 KB
ID:	999686  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06579 seconds with 12 queries