Tổng Thống Trump: Cây ngay không sợ chết đứng! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng Thống Trump: Cây ngay không sợ chết đứng!
VBF-Tổng thống Trump đang ngày càng đươc ḷng dân, sao phải chống đối một người sẵn sàng bảo vệ dân, lo cho dân, yêu thương dân?Điều đặc biệt là ông lại là tỷ phú đô nữa?Sau bao nhiêu sắc lệnh cốt lơi TT muốn là bảo đảm cho người dân trong nước làm ăn yên ổn không phải lo người di dân bất hợp pháp tranh cướp giá rẻ.

MỘT TỔNG THỐNG, MỘT CHÍNH PHỦ BẢO VỆ DÂN, LO CHO DÂN, YÊU THƯƠNG DÂN… BỊ BẠN CHỐNG ĐỐI (?)

by chrisvietstar


Donald Trump supporters stand for the national anthem during a ‘Make America Great Again’ concert in Washington last month. Photograph: Evan Vucci/AP

MỘT TỔNG THỐNG LO CHO DÂN, BẢO VỆ DÂN, BỊ BẠN LÊN ÁN… NỰC CƯỜI !!

Hôm nay đúng 20 ngày sau khi ông Donald Trump nhậm chức tổng thống thứ 45th của Hoa Kỳ. Trong hai mươi ngày ông đă kư hơn 30 sắc lệnh, trong đó sắc lệnh được đem lên “bàn mổ” sôi nổi nhất đó là “giới hạn di dân” và “cấm nhập cảnh di dân 7 nước Trung Đông chuyên sản xuất khủng bố”, tức th́ Phe Dân chủ và giới truyền thông khuynh tả tại Mỹ đang phát động một phong trào “kháng cự” lại chính quyền Tổng thống Trump. Báo chí gọi ông là người cực đoan, người kỳ thị, một số dư luận th́ cho rằng ông theo chủ nghĩa dân tộc cánh hữu.

Theo John Daniel Davidson, phóng viên kỳ cựu của Federalist qua bài viết được đăng trên trang website The Guardian “Trump is no fascist He is a champion for the forgotten millions” (tạm dịch: Tổng thống Donald Trump không phải cực đoan, ông là người của hàng triệu người bị bỏ quên”. Ông nhận định “Nước Mỹ đang chia rẽ sâu sắc, nhưng không phải là giữa chủ nghĩa cực đoan, dân tộc và dân chủ. Nước Mỹ bị chia rẽ giữa tầng lớp thượng lưu và tầng lớp lao động. C̣n cuộc bầu cử đă chọn Trump như lời từ chối đối với giới thượng lưu”. (qua lời dịch của Thuy Vu)


Ngay cả đến lúc này (kể từ sau ngày định mệnh 8/11/2016), giới truyền thông và giới thương lưu Hoa Kỳ không hiểu tại sao ông Donald Trump được cử tri Mỹ ủng hộ và bầu cho ông trở thành người lănh đạo siêu cường này, trong khi Trump không bao giờ “tranh ăn” với giới thượng lưu! chưa bao “tranh quyền” với giới chính trị. Họ vẫn cho rằng có thế lực nào đó tác động vào cuộc bầu cử, như Putin ở nước Nga chẳng hạn. Nhưng ngay cả cuộc thăm ḍ gần đây do giới truyền thông tiến hành, cũng cho thấy đại đa số người Mỹ ủng hộ lệnh cấm nhập cư của ông Trump hơn là phản đối. Toàn bộ chương tŕnh nghị sự của ông Trump về cải cách nhập cư, là dành cho các ốc đảo đô thị dọc bờ biển Mỹ, nơi thấu hiểu các rắc rối về nhập cư trong những năm qua. Thực tế là nhiều người Mỹ đă bầu cho Trump, đặc biệt là ở khu vực ngoại thành và nông thôn, nơi từ lâu đă bị ngắt kết nối với giới điều hành đất nước. Họ muốn thay đổi hiện trạng của nhập cư và thương mại, nên họ chọn Trump vào Ṭa Bạch Ốc.


20 ngày đầu tiên “ngự trị” ở Ṭa Bạch Ốc và làm việc trên cương vị Tổng thống Hoa Kỳ, ông Donald Trump làm những điều khiến giới thượng lưu và giới truyền thông kinh ngạc, khó chịu, mặc cảm đến ác cảm, ngược lại dân chúng Mỹ ủng hộ lại cổ vũ ông. Đại đa số công dân Mỹ thích cách ông Trump nói với Tổng thống Mexico rằng sẽ điều quân qua biên giới để ngăn chặn “những kẻ xấu xa” (buôn ma túy, nhập cư phi pháp). Họ thích ông rút khỏi thỏa thuận của ông Obama chấp nhận hàng ngàn người tỵ nạn do Úc từ chối. Họ muốn Trump dỡ bỏ các quy định tài chính phố Wall và suy tính lại các giao dịch thương mại của Mỹ. Đó là lư do tại sao họ bỏ phiếu cho ông. C̣n Trump th́ đang thực hiện các lời hứa khi tranh cử (không cần phải chờ hết 4 năm mới biết Trump thực hiện lời hứa).

Cũng nên nhắc lại, hàng triệu cử tri Mỹ cảm thấy bị bỏ rơi bởi nền kinh tế phục hồi chỉ dành cho các ông chủ, bị bỏ rơi bởi một nền văn hóa chế giễu niềm tin tôn giáo, và một chính quyền hứa thay đổi nhưng lại không đổi thay. Không nơi nào bị bỏ rơi rơ ràng hơn là khu vực miền Tây nước Mỹ, những nơi như Akron, một thành phố nhỏ phía đông bắc của bang Ohio. Trung tâm thành phố đầy tự hào với những con đường sạch sẽ và dễ chịu, những thanh niên đấu bóng chày ở công viên, quán cà phê nhộn nhịn và các trường đại học đông đúc. Người dân rất thân thiện và cởi mở. Đó là một thị trấn b́nh dị ở Mỹ.



Ta có thể đưa ra một sự kiện “nhiều cộng đồng ngoại ô và nông thôn trên khắp nước Mỹ, Akron bị mắc kẹt trong bệnh dịch chết người, đó là nạn ma túy. Mùa hè năm ngoái, trong một ngày có 21 người chết v́ dùng quá liều một loại ma túy tổng hợp. Những tuần tiếp theo có thêm 300 người chết v́ nguyên nhân tương tự.”, John Daniel Davidson chia sẻ. Dịch ma túy diễn ra trong bối cảnh suy giảm việc làm. Có một thời, Akron là trung tâm sản xuất của 4 công ty lốp xe lớn nhất và một tầng lớp trung lưu gia tăng. Ngày nay 4 nhà máy đó biến mất v́ họ chuyển sản xuất ra nước ngoài. C̣n dân số của thành phố thu hẹp lại như thời những năm 1960. Đây chính là những ǵ ông Trump đă nói về “cuộc tàn sát nước Mỹ” trong diễn văn nhậm chức Tổng thống, và tân tổng thống đă thuyết phục được hai hảng sản xuất xe hơi “trở về” lập lại công xưởng mà nhà máy tại Ohio, và Michigan đó là Ford và Fiat.


Đó chỉ nói một thị trấn nhỏ như Akron, nhưng Akron không phải duy nhất. Các thành phố và thị trấn trên khắp miền Nam nước Mỹ cũng đang sa sút dần dần. Nhiều người ở đây từng ủng hộ đảng Dân chủ khi bầu cho Obama vào những năm 2008 và 2012. Nhưng đến năm 2016, họ bỏ phiếu cho Trump. Lư do là họ không thấy Obama thay đổi và lợi ích của nước Mỹ lại tập trung ở thủ đô Washington và phố Wall. Họ cho rẳng Barrack Obama nuốt lời hứa, nếu không muốn nói là kẻ nói láo!

Theo viện nghiên cứu về đời sống dân sinh ở đại học Wisconsin, một cuộc tham khảo cho thấy đối với nhiều người Mỹ, bà Hillary Clinton là hiện thân của nạn tham nhũng và kiếm lời của giới thượng lưu. Nhưng cuộc bầu cử 2016 không chỉ là lời từ chối với bà Clinton, mà là từ chối với các thể chế chính trị hiện tại. Trong khi giới truyền thông và giới thượng lưu cố t́nh “gây xốc” bằng cách dùng sức mạnh truyền thông “ngụy tạo” tin tức và hướng dư luận cho dân Mỹ thấy “20 ngày đầu của Tổng thống Trump là cơn lốc của sự hỗn loạn và thiếu năng lực, thiếu kinh nghiệm, cực đoan, th́ ngược lại đai đa số công dân Hoa kỳ ủng hộ ông Trump, và là người đang tháo dỡ một hệ thống chính trị cứng nhắc, mị dân của đảng Dân Chủ và Truyền thông. Đó chính xác là những ǵ mà nhiều người Mỹ nghĩ rằng cựu tổng thống Obama và đảng Dân chủ đă làm cách đây 8 năm. Obama hứa hẹn về một đường lối điều hành mới, không chịu ảnh hưởng của đảng phái và chuyển hóa đất nước, cũng như tập trung cho tầng lớp trung lưu. Nhưng đó là cách nói “mị dân”, “lừa cử tri”…

Hăy xem lại, cựu tổng thống Obama và chính quyền của ông cung cấp một loạt các chương tŕnh chính phủ, từ gói kích thích tài chính 830 tỷ Mỹ Kim, đạo luật Chăm sóc sức khỏe giá rẻ (Obamacare), nhưng không có tác dụng nhiều với tầng lớp trung lưu đang lo âu về kinh tế. Chính phủ liên bang giải cứu các ngân hàng, và ngành công nghiệp xe hơi. C̣n chương tŕnh Obamacare đă chuyển hàng tỷ tiền thuế của dân cho các công ty bảo hiểm sức khỏe lớn. Trong khi đó phí bảo hiểm tăng lên, phục hồi kinh tế vẫn chậm chạp và hàng triệu người mất việc, phải quay lại xin trợ cấp xă hội. Họ tự hỏi: “Gói cứu trợ kinh tế có dành cho dân không? hay chỉ dành cho giới thượng lưu và chính quyền “riêng” của Barrack Obama?”. Chỉ cần nghe tên gọi “ObamaCare” đủ biết cựu tổng thống là người “hám danh” thế nào (?), ông thèm tên ông lưu danh muôn thuở nên thay v́ đặt tên chương chương tŕnh Y Tế bằng những cái tên phổ thông dân chúng th́ lại đặt OBAMACARE!!!

Cưu tổng thống Barrack Obama hứa sẽ chấm dứt các cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan, phục hồi vị thế của Mỹ trong cộng đồng quốc tế, và theo đuổi các thỏa thuận đa phương mang lại ổn định. Nhưng người Mỹ nh́n thấy khủng bố IS bước vào khoảng trống khi Mỹ rút khỏi Iraq năm 2011. C̣n cuộc nội chiến Syria gây ra khủng hoảng di cư ở châu Âu, là câu chuyện cảnh báo nước Mỹ. C̣n trong nước, các cuộc tấn công khủng bố lấy cảm hứng từ IS vẫn diễn ra. Trong lúc đó Ṭa Bạch Ốc của ông Obama nhấn mạnh rằng tất cả mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.

Giới truyền thông Mỹ luôn để ư từng cử chỉ, và dặc mắc cố t́nh tạo h́nh ảnh “thô thiển”, “cực đoan”, “thiếu kinh nghiệm chính trị”, nhưng ông Trump không quan tâm điều này, ông chấp nhận tất cả, và ông là một nhân vật thô ráp, một tỷ phú náo nhiệt và một “máy sấy tóc” thổi bay mọi thứ dơ bẩn, tiềm ẩn độc hại không tạo nên hữu ích ǵ cho dân. Ông có thái độ coi khinh các đảng chính trị, mà ông cho rằng không phục vụ người dân Mỹ. Cả trong chiến dịch tranh cử và trong diễn văn nhậm chức, Trump tập trung vào người dân thường ở Mỹ. Nhiều chính sách của ông là không phục vụ đảng phái chính trị nào cả, đặc biệt về thương mại. Gần như ngay lập tức sau khi nhậm chức, Trump rút khỏi hiệp định TPP và tuyên bố chấm dứt thỏa thuận thương mại đa phương. Ông cũng đe dọa các công ty Mỹ sẽ bị áp “thuế biên giới” khi họ chuyển nhà máy ra nước ngoài. Những điều ông làm không phải là quan điểm của đảng Cộng ḥa truyền thống, mà ông muốn đem lại cho công dân Mỹ những quyền lợi thực tế và tốt đẹp…

Nhiều người trong đảng Cộng ḥa truyền thống luôn khó chịu với Trump, v́ ông không theo chủ thuyết và đường lối cứng ngắt của đảng. Nghị viện do Đảng Cộng ḥa chi phối cũng đang ngăn cản quyết định xây tường biên giới của Trump, nói sẽ không cấp bất kỳ khoản chi tiêu nào. Một số thành viên đảng Cộng ḥa không đồng ư khi Trump đề cử thẩm phán mới cho ṭa Tối Cao Pháp Viện. Hàng triệu người Mỹ mất niềm tin vào các nhà lănh đạo của họ và các tổ chức được cho là để phục vụ họ. Trong tuyệt vọng, họ t́m đến một người không liên quan đến giới thượng lưu, và không phục vụ cho giới này… họ đă bầu cho Donald Trump.

Chúng ta có thể nghe lại bài diễn văn nhậm chức, tân Tổng thống Trump hùng hồn chia sẻ: “Hôm nay chúng ta không chỉ đơn thuần là chuyển giao quyền lực từ một chính quyền sang một chính quyền khác, hay từ đảng này sang đảng khác – mà chúng ta đang chuyển giao quyền lực từ thủ đô Washington trở lại với các bạn, những người dân Hoa Kỳ” !!

Sau tám năm cầm quyền của cựu tổng thống Barrack Obama, những quyền lợi và quyền hành chỉ dành cho giới thượng lưu và chính phủ trong Ṭa Bạch Ốc, bởi thế công dân Mỹ phải muốn thay đổi và họ đă t́m được nhân vật không liên quan ǵ đến giới “chính trị xôi thịt”, hay liên quan đến giới “quân sự diều hâu”. và họ đă khẳng định: “Trump không phải là người cực đoan, không phải là người kỳ thị, mà ông là người đại diện cho hàng triệu triệu người dân Mỹ… Bị bỏ quên”, vậy bạn là ai mà bạn chống đối, lên án một tổng thống, một chính phủ hết ḷng lo cho dân, bảo vệ dân và yêu thương dân?

Soi gương bạn nhé! tự nh́n lại ḿnh… nực cười biết bao !!!

PHAN NGUYÊN LUÂN

(source from John Daniel Davidson/Federalist)

Khi ông Obama thắng Mitt Romney đảng Cộng Hoà rất bất măn nhưng người ta lịch sự và có văn hóa , đạo đức nên không có hành xử như đảng Dân Chủ ngày nay , đảng DC tồi tệ làm dân chúng ghét quá nên đă mất Thượng Viện!

Mỗi ngày các truyền thông thổ tả lúc nào cũng tung tin phịa , xuyên tạc , bóp méo sự thật .... hầu làm giảm uy tín TT Trump .


TT Trump vàng thật không sợ lửa !

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-19-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	999561   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	179.0 KB
ID:	999562   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	131.8 KB
ID:	999563   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	20.4 KB
ID:	999564  

Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	23.6 KB
ID:	999565   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	328.8 KB
ID:	999566  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Hanna For This Useful Post:
cherry_love (02-19-2017), hphuong (02-19-2017), RealMadrid (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #2
vdminix
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 698
Thanks: 428
Thanked 481 Times in 255 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 11
vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4vdminix Reputation Uy Tín Level 4
Default

Bai viet that chinh xac. Cam on nhieu
vdminix_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to vdminix For This Useful Post:
RealMadrid (02-19-2017), seaside230 (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #3
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,275
Thanks: 147
Thanked 1,624 Times in 1,038 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Rất tuyệt rất chính xác, xoáy vào tim của bọn DC và đám truyền thông láo cá! Cho tới bây giờ chúng vẫn chưa cam tâm vẫn âm thầm ngấm ngầm quậy phá đủ mọi cách.
kietkml_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
RealMadrid (02-19-2017), seaside230 (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #4
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
MỘT TỔNG THỐNG, MỘT CHÍNH PHỦ BẢO VỆ DÂN, LO CHO DÂN, YÊU THƯƠNG DÂN… BỊ BẠN CHỐNG ĐỐI (?)
Phải có lý do nào mới bị chống đối??? chứ không ai rảnh rổi chống không lý do?????????
ogvn_is_offline  
The Following User Says Thank You to ogvn For This Useful Post:
cha12 ba (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #5
khongten0224
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2016
Posts: 82
Thanks: 56
Thanked 34 Times in 22 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 8
khongten0224 Reputation Uy Tín Level 1
Default

bon Dan Chu quay pha nuoc My dong nghia ho (DC) dang hai dan My tai sao cac ban bau cho nguoi hai cac ban len lam tong thong
khongten0224_is_offline  
Old 02-19-2017   #6
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,146
Thanks: 53
Thanked 433 Times in 278 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Khong cai deo gi ve Meo ma cung viet ve Meo. Dung noi dai giong Truoc khi Obama len lam tong thong thi :
That nghiep tren 10%.
Market tren thi truong cua dow la 6700 diem thap nhat.
Xang 4 dolars mot galon.
Tren 40% nha bi nha Bank tich thau. Dan Meo deo co tien de mua do an, deo co nha de o. di ra o ngoai duong .Nan cuop boc tran lan ngoai duong pho.
Sau 8 nam thi duoc gi:
That nghiep duoi 4.8%.
Stock market len 20000 dien cua dow.
Xang giam gia con 2.50 cents mot gallon.
Nguoi dan co cong an viec lam, va dan Meo mua nha de o.
Tat ca ngan hang deu duoc cung co vi loi ich cua nguoi dan.
Sau 8 nam thay doi, thu hoi con gi de noi nua.
Bay gio thi Trump len. Hay cho xem su thay doi nhu the nao. Hy vong la se co du com de an ma thoi. Hay cho xem. Hahhahahaha
tlv_is_offline  
The Following User Says Thank You to tlv For This Useful Post:
cha12 ba (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #7
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

1) This is not a translated article by John Daniel Davidson. This is very incomplete and only selectively cheery picking what the translator wanted to listen to and conveyed. It's more akin to yellow journalism disguised more like an editorial

Here is the original article link ...

Code:
https://www.theguardian.com/commentisfree/2017/feb/05/trump-not-fascist-champion-for-forgotten-millions
2) The orange duck core support has always been the uneducated, poor, evangelical white. It's easy to empathize, as you should, with their economic plight, but as the author (John Daniel Davidson) pointed out in this article, these uneducated poor white was willing to take a chance on trump due to his promises of change!

--> It's not about elitist or who is in charge! It's about economic desperation in these people daily life! As their economic reality eats away at their remaining savings and hope, the orange duck came in and gave them a promise. But at what price will providing this dying class, who doesn't have or is unwilling to relearn or retool, with the Titanic do to the realities of the majority of the populace? Lets look at the big picture ...

-----> US Manufacturing As % of GDP has been below 20% since 1990s and has been below 16% since 2000 (sources from World Bank)

-----> US Services Sector Value Added As % of GP has been greater than 70% since 1990 and has been above 77% since 2000 (sources from World Bank)

-----> In 1960, about 24% of the workforce was employed in manufacturing. Today that number is only 8%, which translate to approximately 12-13 million people (source from Bureau of Labor & Statistics)

3) The orange duck, and eventually the Republican Party, blaming trade and its globalization as a liberal free for all and as a source of all economical malade for these uneducated, poor, white's economic despair ...

--> Free trade and its globalization is what every company wants in order to expand, reduce cost, increase revenue and increase profit margin. Without free trade, it would be stagnation and death for commerce. A bedrock of capitalistic principle. Without free trade, we are back to communism style principles!

--> Mexico, China, Japan, EU and etc ... negotiated and accepted the agreed terms in good faith. US companies enjoyed and reaped trillions in profits. So it's easier now to blame and cast these foreign countries workers as evil incarnate when the realities is the US corporations and its never unquivering task of profit margin driven goal!

--> Manufacturing as the name implied has always been very labor intensive. Thus, it's not only natural to reduce that labor but a must. Thus, the reality of lost manufacturing jobs in the US is mainly due to automation ... a eureka moment for some I hope! From farming, to textile, to steel production, to automotives, to hardware and etc ..., automation has been the ongoing root cause of job loss industries wise!

--> Since the Reagan administration, the bedrock of Republican Party has been open and unencumbered trades with other nations! The majority of major corporations CEO and its executive members are Republican. And what drives the Reublican Party central tenet, anything that would produced higher profit margin which correlates extremely well with unencumbered trades. Versus, the Democratic Party has always been well known and accussed of too much spending especially for social programs, ie. Social Security, Medicaid, CHIPS and etc ...

-----> So now with the orange duck, fiscal responsibility is thrown out the door like a $1 hore and deficit spending is openly welcom by the Republican Party, after decades of complaining and preaching. Such hipocrosy ... funny, but not unexpected!

4) As to the 787 billion (800+ billion adjusted for inflation) stimulus that Obama signed into law in 2009.

--> Obama inherited a true mess with an ongoing world wide economic slowdown/meltdown. US U3 Unemployment rate was going beyond 8%. US GDP had slowed significantly. Major US companies financial solvencies were at stake. The economic collapse has been compared to the great 1929 collapse

--> The main goal of the stimulus was to reduce and prevent the unemployment rate from reaching 8%

--> The main problems of the stimulus were

-----> that it was billed as an infrastructure program. It was not ... only 10% of funds actually involved any infrastuctures
-----> the biggest part of the stimulus (approx. $200 billion before adjustment for inflation) were in the form of tax cuts or credits to taxpayer

--> Short term wise, the stimulus failed since ...

-----> Unemployment rate went above 8-9 % during Obama 2nd 1/2 of his 1st term as president
-----> Added almost a trillion dollar (adjusted for inflation) to the current deficit
-----> Most importantly though ... it turned off both Democratic & Republican politicians from using such a massive aid package again. I wouldn't hold my breath though ...!

--> Long term wise, the stimulus worked since ...

-----> Unemployment rate is below 7% by the end of 2014 and is below 5% at the end of 2016
-----> Succeeded in creating jobs, boosting growth and saving the US from a much worse fate vs other countries such as Europe

The bottom line ... become educated and use your head!
corumstation_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to corumstation For This Useful Post:
ghe_lo (02-19-2017), RealMadrid (02-19-2017)
Old 02-19-2017   #8
benthanh5
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 50
Thanks: 345
Thanked 13 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 16
benthanh5 Reputation Uy Tín Level 1benthanh5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trí thức th́ rất tốt, nhưng xin hăy hành xử cho lương thiện: trắng đen rơ ràng chứ dùng cái đầu đầy mưu mô xăo quyệt biến trắng thành đen th́ là tai họa lớn!!!
benthanh5_is_offline  
Old 02-19-2017   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

MỘT TỔNG THỐNG LO CHO DÂN, BẢO VỆ DÂN, BỊ BẠN LÊN ÁN… NỰC CƯỜI !!
wait & see....
cha12 ba_is_offline  
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (02-20-2017)
Old 02-19-2017   #10
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by corumstation View Post
1) This is not a translated article by John Daniel Davidson. This is very incomplete and only selectively cheery picking what the translator wanted to listen to and conveyed. It's more akin to yellow journalism disguised more like an editorial

Here is the original article link ...

Code:
https://www.theguardian.com/commentisfree/2017/feb/05/trump-not-fascist-champion-for-forgotten-millions
2) The orange duck core support has always been the uneducated, poor, evangelical white. It's easy to empathize, as you should, with their economic plight, but as the author (John Daniel Davidson) pointed out in this article, these uneducated poor white was willing to take a chance on trump due to his promises of change!

--> It's not about elitist or who is in charge! It's about economic desperation in these people daily life! As their economic reality eats away at their remaining savings and hope, the orange duck came in and gave them a promise. But at what price will providing this dying class, who doesn't have or is unwilling to relearn or retool, with the Titanic do to the realities of the majority of the populace? Lets look at the big picture ...

-----> US Manufacturing As % of GDP has been below 20% since 1990s and has been below 16% since 2000 (sources from World Bank)

-----> US Services Sector Value Added As % of GP has been greater than 70% since 1990 and has been above 77% since 2000 (sources from World Bank)

-----> In 1960, about 24% of the workforce was employed in manufacturing. Today that number is only 8%, which translate to approximately 12-13 million people (source from Bureau of Labor & Statistics)

3) The orange duck, and eventually the Republican Party, blaming trade and its globalization as a liberal free for all and as a source of all economical malade for these uneducated, poor, white's economic despair ...

--> Free trade and its globalization is what every company wants in order to expand, reduce cost, increase revenue and increase profit margin. Without free trade, it would be stagnation and death for commerce. A bedrock of capitalistic principle. Without free trade, we are back to communism style principles!

--> Mexico, China, Japan, EU and etc ... negotiated and accepted the agreed terms in good faith. US companies enjoyed and reaped trillions in profits. So it's easier now to blame and cast these foreign countries workers as evil incarnate when the realities is the US corporations and its never unquivering task of profit margin driven goal!

--> Manufacturing as the name implied has always been very labor intensive. Thus, it's not only natural to reduce that labor but a must. Thus, the reality of lost manufacturing jobs in the US is mainly due to automation ... a eureka moment for some I hope! From farming, to textile, to steel production, to automotives, to hardware and etc ..., automation has been the ongoing root cause of job loss industries wise!

--> Since the Reagan administration, the bedrock of Republican Party has been open and unencumbered trades with other nations! The majority of major corporations CEO and its executive members are Republican. And what drives the Reublican Party central tenet, anything that would produced higher profit margin which correlates extremely well with unencumbered trades. Versus, the Democratic Party has always been well known and accussed of too much spending especially for social programs, ie. Social Security, Medicaid, CHIPS and etc ...

-----> So now with the orange duck, fiscal responsibility is thrown out the door like a $1 hore and deficit spending is openly welcom by the Republican Party, after decades of complaining and preaching. Such hipocrosy ... funny, but not unexpected!

4) As to the 787 billion (800+ billion adjusted for inflation) stimulus that Obama signed into law in 2009.

--> Obama inherited a true mess with an ongoing world wide economic slowdown/meltdown. US U3 Unemployment rate was going beyond 8%. US GDP had slowed significantly. Major US companies financial solvencies were at stake. The economic collapse has been compared to the great 1929 collapse

--> The main goal of the stimulus was to reduce and prevent the unemployment rate from reaching 8%

--> The main problems of the stimulus were

-----> that it was billed as an infrastructure program. It was not ... only 10% of funds actually involved any infrastuctures
-----> the biggest part of the stimulus (approx. $200 billion before adjustment for inflation) were in the form of tax cuts or credits to taxpayer

--> Short term wise, the stimulus failed since ...

-----> Unemployment rate went above 8-9 % during Obama 2nd 1/2 of his 1st term as president
-----> Added almost a trillion dollar (adjusted for inflation) to the current deficit
-----> Most importantly though ... it turned off both Democratic & Republican politicians from using such a massive aid package again. I wouldn't hold my breath though ...!

--> Long term wise, the stimulus worked since ...

-----> Unemployment rate is below 7% by the end of 2014 and is below 5% at the end of 2016
-----> Succeeded in creating jobs, boosting growth and saving the US from a much worse fate vs other countries such as Europe

The bottom line ... become educated and use your head!


laingo10_is_offline  
Old 02-19-2017   #11
LCDN2007
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 796
Thanks: 49
Thanked 89 Times in 67 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 18
LCDN2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bon Stephen bannon , stephen miller ....la nhung thang ky thi ....chung no
muon sau nay nuoc My thuan MY TRANG...bon nay da xui duc dam WHITE
RED NECK it hoc an xong luoi bieng an welfare, uong bia and coi football...
Tui no nhin vao su thanh cong cua nhung nguoi di dan nhat la ASIAN....
bon no luc dau ban nhap cu lau Me (xay tuong), hoi giao trung dong (Muslin
Terrorists)...dan dan den cac sac dan khac....chi co nhung nguoi khong chiu
suy nghi moi tin bon BANNON and MILLER chi nham vao ME va Trung Dong...
Ve viet lam ..... Bon BANNON tuyen bo : China la ke thu cua My.....se dem
viec lam tu China ve My....trong khi do hang hoa con gai TT Trunp (ivanka) lai
lam tu China...
Bon Bannon rat so truyen thong My (rat so su that) tui nay tuyen bo truyen
thong My la ke thu cua dan My. Tui nay la bon DOC TAI nen no rat so su that
My la mot nuoc DAN CHU ma bon nay dam tuyen bo ....Truyen thong MY...
la ke thu dan MY....Bon Stephen Bannon anh huong boi bon DOC TAI va
khat mau KGB PUTIN...Bon nay cach lam viec khong khac gi bon CONG SAN
NGA, Cong Sang TAU va CONG SAN VIETNAM khong lang nghe tieng doi lap,
khong dung hoa long dan....cuoc bau cu da noi len qua ro rang....
1/2 for TRUMP
1/2 for HILL
khi len lam TT Trump khong dung hoa long dan....nuoc My trong 4 nam toi
se chia re tram trong....
Cau mong TT Trump sang suot ma nhan ra su chia re nay....ma dung hoa long
dan....Mong rang TT Trump dung vi loi ich ca nhan ma BAN NUOC....cho PUTIN
LCDN2007_is_offline  
Old 02-20-2017   #12
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by LCDN2007 View Post
Bon Stephen bannon , stephen miller ....la nhung thang ky thi ....chung no
muon sau nay nuoc My thuan MY TRANG...bon nay da xui duc dam WHITE
RED NECK it hoc an xong luoi bieng an welfare, uong bia and coi football...
Tui no nhin vao su thanh cong cua nhung nguoi di dan nhat la ASIAN....
bon no luc dau ban nhap cu lau Me (xay tuong), hoi giao trung dong (Muslin
Terrorists)...dan dan den cac sac dan khac....chi co nhung nguoi khong chiu
suy nghi moi tin bon BANNON and MILLER chi nham vao ME va Trung Dong...
Ve viet lam ..... Bon BANNON tuyen bo : China la ke thu cua My.....se dem
viec lam tu China ve My....trong khi do hang hoa con gai TT Trunp (ivanka) lai
lam tu China...
Bon Bannon rat so truyen thong My (rat so su that) tui nay tuyen bo truyen
thong My la ke thu cua dan My. Tui nay la bon DOC TAI nen no rat so su that
My la mot nuoc DAN CHU ma bon nay dam tuyen bo ....Truyen thong MY...
la ke thu dan MY....Bon Stephen Bannon anh huong boi bon DOC TAI va
khat mau KGB PUTIN...Bon nay cach lam viec khong khac gi bon CONG SAN
NGA, Cong Sang TAU va CONG SAN VIETNAM khong lang nghe tieng doi lap,
khong dung hoa long dan....cuoc bau cu da noi len qua ro rang....
1/2 for TRUMP
1/2 for HILL
khi len lam TT Trump khong dung hoa long dan....nuoc My trong 4 nam toi
se chia re tram trong....
Cau mong TT Trump sang suot ma nhan ra su chia re nay....ma dung hoa long
dan....Mong rang TT Trump dung vi loi ich ca nhan ma BAN NUOC....cho PUTIN
Can I nominate this post for "the post of the week"?
whuynh_is_offline  
The Following User Says Thank You to whuynh For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (02-20-2017)
Old 02-20-2017   #13
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by LCDN2007 View Post
Bon Stephen bannon , stephen miller ....là những thằng kỹ th́ ....chúng nó
muộn sau nầy nước Mỹ thuan MỸ TRANG...bọn này đă xui đức đạm WHITE
RED NECK ít học ăn xong lười biếng ăn welfare, uống bia and coi football...
Tụi nó nh́n vào sự thành công của những người đi dân nhat là ASIAN....
bọn nó lúc đầu bắn nhap cũ lâu Mẹ (xây tường), hồi giáo trung đông (Muslin
Terrorists)...dần dần đến các sắc dân khác....chỉ có những người không chịu
suy nghĩ mới tin bon BANNON and MILLER chỉ nhằm vào MẸ và Trung Đông...
Về việt lắm ..... Bon BANNON tuyên bố : China là kẻ thư của Mỹ.....sẽ đem
việc làm từ China về Mỹ....trong khi đó hàng hoá con gái TT Trunp (ivanka) lai
làm từ China...
Bon Bannon rất số truyền thống Mỹ (rất sợ sự thật) tụi nầy tuyên bố truyen
thống Mỹ là kẻ thư của dân Mỹ. Tụi này là bốn ĐỘC TÀI nên nó rất sợ sự thật
Mỹ là một nước DÂN CHỦ mà bọn này dám tuyên bố ....Truyền thống MỸ...
là kẻ thứ dân MỸ....Bon Stephen Bannon ảnh hưởng bởi bon ĐỘC TÀI và
khát máu KGB PUTIN...Bọn nầy cách làm việc không khác ǵ bọn CỘNG SẢN
Dùng máy của vc bỏ dấu đó , coi có được hông?

http://www.easyvn.com/tiengviet/compose.php


Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 02-20-2017   #14
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by Diệt Chó Điên View Post
Bọn Stephen Bannon , Steven Miller ....là những thằng kỳ thị ....chúng nó muốn sau này nước Mỹ thuần MỸ TRẮNG...bọn này đă xui dục đám WHITE RED NECK ít học ăn xong lười biếng ăn welfare, uống bia and coi football...

Tụi nó nh́n vào sự thành công của những người di dân nhất là ASIAN....
bọn nó lúc đầu "ban" nhập cư lậu Mễ (xây tường), hồi giáo trung đông (Muslim Terrorists)...dần dần đến các sắc dân khác....chỉ có những người không chịu suy nghỉ mới tin bọn BANNON and MILLER chỉ nhầm vào MỄ và Trung Đông...

Về việc làm ..... Bọn BANNON tuyên bố : China là kẻ thù của Mỹ.....sẻ đem việc làm từ China về Mỹ....trong khi đó hàng hóa con gái TT Trump (Ivanka) lại làm tại China...

Bọn Bannon rất sợ truyền thông Mỹ (rất sợ sự thật) tụi này tuyên bố truyền thống Mỹ là kẻ thù của dân Mỹ. Tụi này là bọn ĐỘC TÀI nên nó rất sợ sự thật. Mỹ là một nước DÂN CHỦ mà bọn này dám tuyên bố ....Truyên thông MỸ là kẻ thù của dân MỸ....Bọn Stephen Bannon và Steven Miller ảnh hưởng bởi bọn ĐỘC TÀI và khát máu KGB PUTIN...Bọn này cách làm việc không khác ǵ bọn CỘNG SẢN NGA, TÀU, và VIETNAM không lắng nghe tiếng nói đối lập, không dung ḥa ḷng dân....cuộc bầu cử đă nói lên quá rỏ ràng....

1/2 for TRUMP
1/2 for HILL

Khi lên làm TT Trump không dung ḥa ḷng dân....nước Mỹ trong 4 năm tới sẻ chia rẽ trầm trọng.... Cầu mong TT Trump sáng suốt mà nhận ra sự chia rẽ này....mà dung ḥa ḷng dân....Mong rằng TT Trump đừng v́ lợi ích cá nhân mà BÁN NƯỚC....cho PUTIN
whuynh_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.24394 seconds with 12 queries