TQ: CSGT ăn trọn cái tát của một phụ nữ có người nhà làm to giữa phố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  China TQ: CSGT ăn trọn cái tát của một phụ nữ có người nhà làm to giữa phố
Cậy có người nhà làm to, một phụ nữ mang bầu đã không coi cảnh sát ra gì. Cô ta thẳng tay tát anh cảnh sát giao thông giữa phố khiến ai cũng phải trố mắt nhìn. Sự việc xảy ra tại đường Tây Hoàng, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Trang báo điện tử Phượng Hoàng (Trung Quốc) cho hay, người phụ nữ có hành vi bạo lực, ra tay đánh cảnh sát giao thông nói trên mang họ Dương. Vừa thượng cẳng tay hạ cẳng chân, người này vừa lớn tiếng: "Tao là phụ nữ đang mang thai đấy, mày dám đánh không?"

Theo lời kể lại của viên cảnh sát bị bạo hành họ Đậu, khi xảy ra sự việc, anh đang duy trì trật tự giao thông tại đường Hóa Tây, huyện Hợp Thủy. Theo quy định, đoạn đường này cấm xe chạy động cơ lưu thông và dừng đỗ.

Người phụ nữ họ Dương viện lý do "mình đang mang thai, không muốn đi bộ" đã cố tình lái xe vào đoạn đường cấm. Khi bị ngăn lại, người này đã cho xe đỗ vào bên đường, xuống xe và tiến đến trước mặt viên cảnh sát này lăng mạ, động thủ.


Người phụ nữ họ Dương ra tay bạo hành viên cảnh sát giao thông.

Hai bên nhanh chóng xảy ra xung đột. Sau đó, Dương giật lấy chiếc điện thoại đang quay camera trong tay anh Đậu và dùng chiếc iPhone6 của mình đánh vào miệng, mặt đối phương hơn chục nhát. Chưa dừng lại, cô ta còn dùng túi xách trong tay đập thêm vào mặt viên cảnh sát vài nhát nữa.

Anh Đậu thừa nhận trong lúc cãi vã có mắng đối phương nhưng không ra tay đánh trả.

Anh Vương – một nhân chứng cho hay, anh tận mắt nhìn thấy người phụ nữ dùng túi xách đánh cảnh sát giao thông. "Khi đó ở mép viên cảnh sát có máu, người phụ nữ vừa đánh người vừa nói mày có tin tao cho mày chết được không, tao có người nhà làm to", anh Vương kể lại.

Cũng theo lời nhân chứng này, một lúc sau có thêm 2 nhân viên cảnh sát tuần tra đến khuyên ngăn và thông báo cho cảnh sát. Lực lượng chức năng thị trấn Tây Hoa Chì sau đó đã đưa hai bên đương sự đi.

Trong quá trình đợi cảnh sát đến, người phụ nữ họ Dương đã đứng bên đường, gọi điện cho "người nhà".


Người phụ nữ họ Dương gọi điện cho "người nhà".

Phóng viên trang báo điện tử Phượng Hoàng về sau dẫn thông tin từ cảnh sát địa phương cho hay, người phụ nữ họ Dương vì có hành vi cản trở người thi hành công vụ, thêm việc ra tay hành hung cảnh sát nên đã bị bắt giữ và truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuy nhiên vì cô ta đang mang bầu nên được bảo lãnh chờ xét xử.
Đây có lẽ là một bài học nhớ đời cho người phụ nữ coi thường các quy định của pháp luật cũng như thói hống hách, hung hăng, coi thường người khác.

Những sự cố giao thông hay những vụ va chạm giữa người dân với cảnh sát giao thông không phải là hiếm nhưng trong mọi tình huống, con người hãy nên giải quyết bằng sự ôn hòa, chuẩn mực, tránh những xung đột không đáng có.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-18-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	police.gif
Views:	0
Size:	1.39 MB
ID:	999368   Click image for larger version

Name:	cs1.png
Views:	0
Size:	295.1 KB
ID:	999369   Click image for larger version

Name:	cs2.jpg
Views:	0
Size:	27.1 KB
ID:	999370  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06974 seconds with 12 queries