Hoàng Thùy Linh đang hạnh phúc cùng mẹ và bạn trai Vĩnh Thụy đang ở Mỹ lưu diễn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoàng Thùy Linh đang hạnh phúc cùng mẹ và bạn trai Vĩnh Thụy đang ở Mỹ lưu diễn
Hoàng Thùy Linh đang ở Mỹ lưu diễn. Bạn trai của cô, Vĩnh Thụy khá thân thiết với mẹ con Hoàng Thùy Linh. Anh đă có những ḍng tâm sự về người con gái anh yêu hết ḷng, một cô gái đầy nghị lực vươn lên trong băo tố của cuộc đời.

Hoàng Thùy Linh khá hạnh phúc khi chuyến lưu diễn sang Mỹ lần này có cả mẹ và người yêu điển trai đi cùng để chăm sóc.

Trong thời gian này, Hoàng Thùy Linh đang lưu diễn ở Mỹ, Vĩnh Thụy cũng có mặt ở “xứ sở cờ hoa” để du lịch cùng bạn gái. Mặc dù trên trang cá nhân, cả hai không khoe ảnh cùng nhau nhưng một người bạn của cặp đôi đă chia sẻ h́nh ảnh của họ.



Ngày lễ t́nh nhân vừa qua, Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày Valentine với hai bàn tay kết h́nh trái tim, ngay lập tức những người bạn của cô đă nhận ra đây là bàn tay của Vĩnh Thụy. Thậm chí có người c̣n gửi cả ảnh nam siêu mẫu điển trai đeo nhẫn ở ngón giữa – trùng với ngón tay của người đàn ông nắm tay nữ ca sĩ Bánh trôi nước.



Rất nhiều bạn bè của Hoàng Thùy Linh đă khuyên hai người “đang ở Mỹ th́ đính hôn luôn đi”, hay Hoa hậu Mai Phương Thúy th́ “thúc giục” cả hai: “Hôn nhau đi”.


Trong chuyến đi này, mẹ Hoàng Thùy Linh cũng có mặt để du lịch cùng con gái. Loạt ảnh do bạn bè chia sẻ, Vĩnh Thụy rất thân thiết bên hai mẹ con người yêu. Điều này phần nào cho thấy mối quan hệ của họ đă được hai bên gia đ́nh ủng hộ.



Mới đây, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Vĩnh Thụy cho biết, anh đă nghĩ về một mái ấm trong tương lai: “Thú thật là những năm gần đây, tôi bắt đầu hướng về cuộc sống gia đ́nh, nhận ra ḿnh cần ổn định gia đ́nh riêng, công việc, cuộc sống. Tuy vậy, dẫu sao đó cũng là những dự định trong đầu. Và đă là dự định th́ chắc chắn cũng cần phải cân nhắc, cẩn trọng và thấu đáo. Tôi giữ nó cho kế hoạch năm của ḿnh và cũng không muốn chia sẻ nhiều v́ tất cả vẫn c̣n ở phía trước”.

Và khá trùng hợp, anh cho biết, Hoàng Thùy Linh là người rất biết quan tâm, lo lắng đến gia đ́nh: “Linh là người phụ nữ của gia đ́nh, có hiếu với bố mẹ, biết quan tâm, lo lắng cho gia đ́nh. Linh cũng từng va vấp rồi, và vươn lên mạnh mẽ từ những va vấp đó. Linh có nhiều điểm tương đồng với tôi, và bản lĩnh hơn khi cô ấy lại là phụ nữ, tôi nghĩ đây là người phụ nữ mà ḿnh đáng trân trọng. Tôi cũng học Linh rất nhiều, đó là sự cố gắng, quyết tâm vượt qua tất cả để làm điều ḿnh thích”.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-17-2017
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	195.5 KB
ID:	998713   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	142.6 KB
ID:	998714   Click image for larger version

Name:	263.jpg
Views:	0
Size:	104.8 KB
ID:	998715   Click image for larger version

Name:	264.jpg
Views:	0
Size:	375.1 KB
ID:	998716  

Click image for larger version

Name:	265.jpg
Views:	0
Size:	244.4 KB
ID:	998717  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06636 seconds with 12 queries