Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-06-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Vân Phi tiếp tục vạch mặt chồng trẻ là kẻ cực hám tiền

Khi yêu nhau th́ luôn dành những lời có cánh, vậy mà khi chia tay cặp đôi Phi Thanh Vân - Bảo Duy chưa hề có ư định “tha” cho nhau. Những lần lời qua tiếng lại lùm xùm giữa 2 người dường như vẫn chưa thể kết thúc. Liên tiếp trong những ngày qua cả hai liên tục “vạch mặt” nhau trên mạng xă hội cũng như các phương tiện truyền thông, báo chí.

Chiều qua (6/2), chồng của Phi Thanh Vân đă đăng đàn phản pháo những câu chuyện mà nữ diễn viên chia sẻ trên mặt báo trong những ngày vừa qua kể từ khi cả hai công khai tuyến bố sẽ li hôn. Bảo Duy cho biết dù đoạn clip có thể sẽ ảnh hưởng đến con cái nhưng không thể tiếp tục chịu đựng những điều tiếng không đúng về bản thân.

Cụ thể, Bảo Duy phủ nhận việc dùng kiếm dọa giết Phi Thanh Vân, sử dụng chất kích thích… cũng như khẳng định không sống bám vào vợ, có công trong việc gây dựng nên sự nghiệp của Phi Thanh Vân như hôm nay.

Sau những chia sẻ của Bảo Duy, Phi Thanh Vân đă lên tiếng tố cáo ngược lại, cho rằng những ǵ chồng cô nói là hoàn toàn sai sự thật. Câu chuyện của cặp đôi này lại khiến khán giả “đau đầu” khi không thể phân định ai đúng ai sai.

Phi Thanh Vân cũng khẳng định việc Bảo Duy có lối sống ăn chơi như hôm nay th́ một phần lỗi nằm ở cô. Trả lời phỏng vấn cho một trang báo điện tử, nữ diễn viên bộc bạch: “Lỗi của tôi là rất chiều chồng. Thời điểm mới yêu nhau, tôi có nhiều mối quan hệ nên thi thoảng rủ Duy đi chơi vũ trường. Đến khi tôi có bầu, Duy để tôi ở nhà, đi vũ trường chơi đến 4 – 5 giờ sáng là chuyện b́nh thường. Có những ngày Duy về nhà đập đồ tan nát, vỡ cả cửa pḥng ngủ. Tôi yêu cầu Duy dọn đồ ra khỏi nhà, từng phải gọi cả an ninh chung cư lên giải quyết”.

Phi Thanh Vân khẳng định đến lúc cô sinh con, Bảo Duy vẫn thường xuyên đi vũ trường và dùng chất kích thích. Cô c̣n cho biết Bảo Duy luôn đổ lỗi việc rơi vào con đường nghiện ngập là do Phi Thanh Vân gây ra nhưng “Đâu phải ai đi vũ trường cũng hư” - nữ diễn viên nói thêm.


Vợ chồng Phi Thanh Vân thuở c̣n mặn nồng

Về việc Bảo Duy cho rằng ḿnh cùng xây dựng công ty lớn mạnh, mang về doanh thu tăng gấp 10 lần năm 2014, Phi Thanh Vân đều bác bỏ. Cô khẳng định chắc chắn như sau: “Nói thật, một người học hết lớp 7 làm được cao siêu thế sao?... Duy thực sự là ǵ trong công ty, đối tác và nhân viên của tôi đều biết rơ”.

Phi Thanh Vân cũng tỏ ra hối hận khi không nghe lời bố mẹ mà mù quáng chạy theo cuộc hôn nhân quá chênh lệch này. Nữ diễn viên cũng không hề tin vào luận điệu nhớ con của Bảo Duy bởi “Nếu Duy thương con đến thế, anh ấy đă không bỏ bê con gái riêng của ḿnh như vậy. Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu ḷng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng v́ mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, c̣n tôi là cái máy ATM của anh ấy?”.

Trước khi Phi Thanh Vân đưa ra “phản đ̣n” này, Bảo Duy từng cho biết sẽ chờ phản ứng của cô để đưa ra bước tiếp theo và ám chỉ rằng ḿnh đang nắm giữ rất nhiều bí mật không hay ho của cô. Chính v́ vậy, không ít người cho rằng cuộc chiến này sẽ vẫn c̣n tiếp tục mà chưa chịu dừng lại.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19_62337355.jpg
Views:	0
Size:	153.7 KB
ID:	993469  
PinaColada_is_offline  
Old 02-06-2017   #2
vanhongnguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 272
Thanks: 415
Thanked 127 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 51 Post(s)
Rep Power: 16
vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3
Default

Vợ chồng không c̣n sống được với nhau, không c̣n t́nh nghĩa vợ chồng th́ là bạn, không là bạn th́ là khách qua đường..mỗi người nhường 1 bước..im lặng là hay nhất..vạch áo cho người xem.. họ xem xong, chưa chắc họ thông cảm hiểu cho ḿnh mà lại rối mù lên.. rồi tự ḿnh lại giảm giá trị của ḿnh xuống.. Im lặng là hay nhất, nếu ḿnh đúng sẽ là đúng.
vanhongnguyen_is_offline  
Old 02-07-2017   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

có đáng mặt đàn ông khi dùng thủ đoạn với cả đàn bà ???
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.