Tôi vô cùng bàng hoàng khi biết được bố chồng đă làm chuyện động trời với người giúp việc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi vô cùng bàng hoàng khi biết được bố chồng đă làm chuyện động trời với người giúp việc
Tôi đang vô cùng hoang mang khi phát hiện ra bí mật không ngờ giữa bố chồng và cô giúp việc. Thật không ngờ bố chồng đă gây ra chuyện động trời khiến cô giúp việc có thai trong khi mẹ chồng tôi vắng nhà. Hiện tôi đang rất khó xử không biết nên làm thế nào cho đúng.



Tết đang đến gần, nhà nhà người người lo sắm Tết c̣n tôi th́ đang bấn loạn bởi phát hiện ra chuyện động trời mà chưa biết phải giải quyết làm sao. Chồng tôi chỉ có 2 anh em trai. Bố mẹ chồng tôi đều đă nghỉ hưu và đều ở với vợ chồng tôi. Ông bà ở cùng vợ chồng tôi được gần 4 năm th́ bà quyết định vào Sài G̣n ở với nhà chú út để chăm cháu mới sinh. Lúc đó, con trai tôi cũng được gần 2 tuổi nhưng ông không đồng ư gửi cháu đi lớp mà nhận trông cháu giúp. Và cứ như thế, tôi làm việc buổi sáng, trưa lại tất tưởi về với 2 ông cháu.

Sau một thời gian thấy ông vất vả quá mà ḿnh cũng cứ nhấp nhổm không tập trung làm việc được, tôi chủ động bàn với chồng thuê người giúp việc để đỡ đần ông việc nhà, ông chỉ việc chơi với cháu thôi c̣n tôi cũng yên tâm đi làm. Và chồng tôi đă đồng ư.

Cũng nói thêm một chút về tính t́nh của bố chồng tôi. Ông đă ngoài 60 nhưng lúc nào cũng phong độ và rất vui tính. Có lẽ v́ vậy mà ông đă làm nên chuyện "phi thường"... Qua sự giới thiệu của chị cùng pḥng, tôi đă t́m được một cô giúp việc rất nhanh nhẹn, tháo vát và rất chăm chỉ. Năm nay cô cũng ngoài 50 tuổi, qua tiếp xúc tôi thấy cô cũng là người đàng hoàng, đứng đắn nên thật sự yên tâm để cô về ở cùng nhà.

Đúng là có cô hỗ trợ, tôi yên tâm lắm về chuyện nhà cửa, con cái khi vắng nhà. Hơn nữa, có cô th́ ông cháu cu Bi ở nhà cũng bớt buồn. Mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo rồi cũng dần trở nên phức tạp từ bao giờ chẳng biết.

Đúng là ở đời chẳng thể nào mà biết được chữ ngờ. Ai mà có thể tưởng tượng nổi lại có chuyện tày đ́nh diễn ra như thế. Nếu tôi để ư hơn một chút th́ mọi chuyện đă không ra nông nỗi này. Cách đây không lâu, tôi thấy bố chồng rất chăm chỉ uống một loại thuốc nào đó nhưng nghĩ tuổi già th́ cứ tích cực uống thuốc bổ nên tôi cũng chỉ hỏi qua loa. Măi sau này biết chuyện tôi mới biết đó là loại thuốc trợ giúp sinh lư nam. Rồi ông c̣n trở nên yêu đời đến lạ và rất tích cực tập thể dục thể thao. Vợ chồng tôi c̣n cứ hay nói đùa “Ông nội hồi xuân quá!”. Quả đúng là hồi xuân thật!

Đêm hôm đó, tôi định xuống pḥng bếp lấy nước nóng để pha sữa cho con. Đi qua pḥng cô giúp việc tôi cứ nghe tiếng khóc, kèm những lời th́ thào, nức nở. "Giờ biết phải làm sao? Tết nhất đến nơi rồi, về quê thế nào đây? Già thế này rồi, c̣n dính vào việc chửa với đẻ. Bảo ông rồi ông không nghe tôi".

Nghe đến đó tôi đă gần như đứng tim nhưng vẫn cố tưởng tượng cô giúp việc của ḿnh đang nói điện thoại. Thế nhưng ngay lập tức, tiếng bố chồng tôi an ủi nhỏ to: "Thôi từ từ rồi tính, ai mà nghĩ được là bà c̣n khả năng sinh con chứ! Cứ yên tâm tôi sẽ dàn xếp chu đáo". Tai tôi như ù đi, choáng váng bởi đă kịp phân tích ra mọi chuyện. Rằng, bố chồng tôi đă làm cho cô giúp việc có bầu.

Ngay ngày hôm sau, cô giúp việc ấy nói với tôi là cho cô nghỉ Tết sớm hơn 1 tuần để về quê lo Tết. V́ đă biết chuyện nên tôi đă đồng ư ngay và tự sắp xếp chuyện con cái, nhà cửa của ḿnh. Chẳng biết rồi bố chồng tôi dàn xếp ra sao nữa. Nhưng 2 ngày sau, bố chồng tôi cũng nói sẽ vắng mặt vài ngày để về nhà bạn ở Hà Tĩnh có việc. Có lẽ là ông đi "dàn xếp mọi chuyện". Chuyện này mới có một ḿnh tôi biết, tôi vẫn chưa dám nói với chồng v́ biết tính chồng rất nóng. Để anh ấy biết chuyện th́ không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu.

Những ngày này, tôi cứ bị ám ảnh bởi câu chuyện đêm trước chẳng c̣n tâm trí mà làm ǵ. Tôi cứ cố gạt nó ra khỏi đầu nhưng không thể. Và thú thật là tôi không thể có cái nh́n b́nh thường với bố chồng được nữa. Tôi muốn kể hết ra với chồng cho nhẹ ḷng nhưng sợ mọi chuyện xấu đi. Chi bằng chuyện ai người ấy lo, tôi làm như vậy có là người có lỗi hay vô trách nhiệm với gia đ́nh chồng không đây?

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 01-25-2017
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	?nh 2.jpg
Views:	0
Size:	6.4 KB
ID:	988504  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Old 01-25-2017   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Lại câu chuyện bá vơ thường xuất hiện trên báo của bọn vẹm nô cho lấp đầy tờ báo, v́ tin tức đến dân t́nh thực trạng xả hội đều bị kiểm duyệt. 700 tờ báo tin tức như nhau nên toàn có mục sô biz, người mẩu, đại gia,xe khũng và toàn tin tức thế giới có nhiều đề tài chẳng liên quan . ....
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
eaglevn (01-25-2017)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06606 seconds with 12 queries