Ngày làm việc thứ hai của tổng thống Mỹ Donald Trump đầy tất bật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Ngày làm việc thứ hai của tổng thống Mỹ Donald Trump đầy tất bật
Ngày hôm nay theo dự định, tân tổng thống Mỹ sẽ cầu nguyện, thăm tổ chức t́nh báo CIA và sẽ ... "phê b́nh" báo chí. Buổi lễ cầu nguyện diễn ra tại nhà thờ quốc gia. Có thể thấy ông Trump là người không ngại thay đổi để thực hiện mục tiêu của bản thân khi có biểu hiện nhún nhường CIA.

Ngày hôm nay là ngày làm việc thứ hai của tân TT Donald Trump. Trước hết là lễ cầu nguyện rất trang trọng tại nhà thờ quốc gia (Washington’s National Cathedral) tại Hoa Thịnh Đốn, với niềm tin là bề trên sẽ phù hộ cho chính quyền của ông ta. Tổng thống Trump, cùng đệ nhất phu nhân cùng ông bà phó TT Mike Pence đến dự lễ, cầu xin Thượng Đế ban phép lành cho chính phủ của ông và cho đất nước Hoa Kỳ.

Điều đáng chú ư là buổi lễ cầu nguyện trang trọng này có sự tham dự của các tu sĩ của các tôn giáo khác, như Thiên Chúa Giáo, Tin Lành, Do Thái Giáo, Ấn Độ Giáo và Hồi Giáo.

Mở đầu buổi lễ cầu nguyện, tu sĩ Randolph Marshall Hollerith, người phụ trách nhà thờ quốc gia, đă kêu gọi sự đoàn kêt sau cuộc bầu cử đầy chia rẽ, và đầy cay đắng, mà chiến thắng cuối cùng thuộc về ông Trump.


TT Trump tham dự lễ cầu nguyện tại nhà thờ quốc gia.

Tu sĩ Randolph Marshall Hollerith nói: “Hăy nh́n với ḷng bác ái đối với toàn thể gia đ́nh nhân loại; hăy bỏ đi ḷng kiêu căng và hận thù ảnh hưởng đến trái tim của chúng ta; và hăy đập phá bức tường chia cách giữa chúng ta; và đoàn kết chúng ta giữa những nối kết yêu thong,…”

Một h́nh ảnh đáng lưu ư là ông Trump từng bị cao buộc là kỳ thị tín đồ Hồi giáo, nhưng ông đă ngồi tỉnh lặng khi nghe tu sĩ Hồi giáo cầu nguyện…

Buổi lễ cầu nguyện diễn ra nghiêm trang và ư nghĩa, nhắm đến đoàn kết và yêu thong.

Sau buổi lễ cầu nguyện, tân TT Donald Trump đến thăm văn pḥng trung ương của CIA tại Landley, Virginia. Tại đây, ông được các lănh đạo của CIA báo cáo t́nh h́nh t́nh báo cho ông nghe. Ông cũng nói chuyện với hàng trăm người làm việc tại đây, trước bức tường tưởng niệm và vinh danh những nhân viên t́nh báo đă hy sinh và được tưởng nhớ.

Tại đây, tân TT Trump nói: “Đây là lần viếng thăm chính thức của tôi. Không có ai có cảm giác mạnh hơn về cộng đồng t́nh báo avà CIA hơn Donald Trump. Không có ai cả. Tôi ủng hộ qúy vị mạnh mẽ. Và tôi biết rằng có thể đôi khi quưvị không nhận được sự ủng hộ mà qúy vị cần.”

Ngoài ra, ông cũng than phiền về cách đối xử của truyền thông với ông ta. Ngoài ra, ông cũng tố cáo các hệ thống truyền h́nh đă nói sai về số người tham dự lễ nhậm chức của ông ta. Ông nói: “Tôi đang có cuộc chiến với giới truyền thông. Họ là những con người không thật thà trên hành tinh. Họ làm như tôi đang có cuộc chiến với cộng đồng t́nh báo. Lư do mà tôi đến thăm qúy vị đầu tiên chính là sự trái ngược lại.”

Cùng ngày, một h́nh ảnh khác cũng lôi cuốn sự chú ư của mọi người ngày hôm nay là cuộc tuần hành rât đông đảo mang tên Tuần Hành của Nữ Giới trên nhiều thành phố của nước Mỹ từ Hoa Thịnh Đốn, đến New York, Boston , Chicago,… và nhiều thành phố khác, kể cả nhiều quốc gia khác ở các lục địa nhằm chống lại ông Trump.

Một nước Mỹ đang căng thẳng trong chia rẽ. Đó là điều đáng buồn.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-22-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	987087  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05502 seconds with 12 queries