Mang 4 con mèo hoang về nuôi, người đàn ông đã tá hỏa khi biết sự thật về chúng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mang 4 con mèo hoang về nuôi, người đàn ông đã tá hỏa khi biết sự thật về chúng
Một người đàn ông tại Nga bất ngờ tìm thấy 4 con mèo bị bỏ rơi nên đã quyết định mang chúng về nhà nuôi. Tuy nhiênsau một thời giàn thì người này đã vô cùng choáng khi thấy chúng lớn lên có ngoại hình khá lạ so với mèo bình thường. Quyết định đưa chúng đến trung tâm cứu trợ động vật, người đàn ông đã rất bất ngờ khi biết đây là giống mèo hoang cực kỳ quý hiếm và đã giao lại cho cơ quan chức năng bảo vệ.



Sau khi nhặt được 4 con mèo con mất mẹ, người nông dân liền đem chúng về nuôi, nhưng càng nuôi càng thấy chúng không giống như những chú mèo bình thường khác.

Một ngày kia, một người nông dân ở nước Nga lạnh giá phát hiện 4 chú mèo nhỏ co ro trong kho thóc, có vẻ như vừa mới chào đời chưa được bao lâu, và không có mẹ. Động lòng trắc ẩn, người đàn ông đã mang chúng về nuôi.

Vì lũ mèo đói sữa mà nhà lại không có sẵn sữa nên ông phải chạy sang một trung tâm cứu trợ động vật gần đó mượn hai con mèo mẹ về cho chúng bú. May mắn làm sao khi bọn mèo mẹ rất hiền lành, coi chúng như con của mình, nhờ thế lũ mèo con được cứu sống và lớn nhanh như thổi.

Tuy nhiên càng lớn, lũ mèo càng trở nên kỳ lạ, không giống với những con mèo bình thường. Thân chúng chắc khỏe hơn, chân ngắn hơn, lông dày xù hơn, mặt bè hơn và tai bẹt hơn. Và đặc biệt chúng rất thích ăn thịt sống.



Người nông dân quyết định đem 4 con mèo sang trung tâm cứu trợ động vật để nhờ xác minh loài. Lúc này, ông mới vỡ lẽ ra rằng chúng không phải là mèo nhà mà là mèo manul (còn gọi là mèo Pallas), một giống mèo hoang cực kỳ quý hiếm, sinh sống chủ yếu ở vùng Trung Á.

Loài mèo manul này được xếp vào danh sách có nguy cơ tuyệt chủng, chính vì thế người nông dân đành phải chia tay với 4 con mèo cưng của mình để chúng vào sống trong trung tâm để nhận được sự chăm sóc hợp lý nhất. Sau một thời gian, các nhân viên ở đây quyết định trả chúng về với tự nhiên.

Tuy nhiên, ngay trong những ngày đầu tiên sống ở nơi hoang dã trong mùa đông cực kỳ khắc nghiệt ở nước Nga, những chú mèo này đã làm rơi mất vòng cổ tín hiệu, đồng thời bị sụt cân rất nhanh vì chưa quen với điều kiện sống này.

Các nhân viên tại trung tâm đành phải đưa chúng về chăm sóc qua hết mùa đông. Sang xuân, khi khí hậu đã ấm lên, họ lại thả chúng ra một lần nữa.

Lần này, chúng đã thích nghi được với cuộc sống hoang dã. Chúng cũng luyện được các kỹ năng tìm kiếm thức ăn và tiếp tục đạt kích thước tối đa.

Về phía người nông dân, ông đã rất buồn khi phải chia tay với bầy mèo của mình nên thường xuyên quay trở lại chỗ kho thóc ngày xưa với hy vọng một ngày nào đó lũ mèo sẽ quay trở về với mình.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 01-20-2017
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160622-110224-8569_600_600x480-1.jpg
Views:	0
Size:	120.7 KB
ID:	986493   Click image for larger version

Name:	20160622-110456-7681_600_600x450-1.jpg
Views:	0
Size:	136.9 KB
ID:	986494  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
The Following User Says Thank You to hoalyly For This Useful Post:
laughster (01-20-2017)
Old 01-20-2017   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

có biết người nông này ra sao sau đó không??????????
chắc có lẻ đưa đi trại cải tạo ở tây bá lợi á - siberia vì lý do ........???????
thangbomngo_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07191 seconds with 12 queries