Ngay sau khi nhậm chức, Tổng thống Donald Trump sẽ ký những tài liệu quan trọng của nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngay sau khi nhậm chức, Tổng thống Donald Trump sẽ ký những tài liệu quan trọng của nước Mỹ
Trước lễ nhậm chức tổng thống 1 ngày, tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên bố ông đã rất sẵn sàng bước vào Nhà Trắng với những quyết định quan trọng. Đó là lời ông nói vào bữa tiệc trưa qua tại khách sạn của mình ở Washington, ông sẽ chính thức dùng bút của tổng thống để ký vào những tài liệu quan trọng và ý nghĩa.


Tổng thống đắc cử Donald Trump - Ảnh: AFP

Ông Trump nói: "Chúng tôi sẽ ký một số tài liệu mà sẽ rất có ý nghĩa vào ngày mai, ngay sau bài diễn văn để bắt đầu chương trình làm việc".

Ông Trump đưa ra những tuyên bố này nhiều giờ sau khi người được ông bổ nhiệm làm Thư ký báo chí Nhà trắng Sean Spicer cho biết, ông Trump có kế hoạch ký một loạt các sắc lệnh bắt đầu từ ngày thứ sáu (20-1).

Dù vậy ông Spicer cũng nói ông Trump sẽ vẫn tiếp tục giải quyết các sắc lệnh khác trong những ngày tiếp theo.

Theo các trợ lý của ông Trump, ông sẽ ký các sắc lệnh liên quan tới lĩnh vực nghi thức và hậu cần trong ngày 20-1, nhưng cũng để ngỏ khả năng có thể sẽ có những sắc lệnh liên quan tới chính sách trong 12 giờ đầu tiên ông Trump trở thành tổng thống.

Các nhà cố vấn cũng đang chờ đợi những tuyên bố từ ông Trump về nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể trong ngày 20-1, trong hai ngày cuối tuần hoặc vào đầu tuần tới, bất kể việc ông Trump có tung ra tín hiệu nào hay không.

Theo ông Spicer những vấn đề được cho là có khả năng cao sẽ có những thay đổi lớn về chính sách là Obamacare, cuộc chiến chống IS, nhập cư và nghiêm cấm vận động hành lang.

Một trợ lý cao cấp trong quốc hội cho rằng các nghị sĩ đoán trước là ông Trump sẽ tung ra một loạt sắc lệnh liên quan tới chương trình chăm sóc sức khỏe Obamacare. Tuy nhiên họ nhấn mạnh việc vẫn chưa được thông tin hay cung cấp bất cứ manh mối nào cho thấy điều gì sẽ xảy đến.

Trước đó tổng thống đắc cử Mỹ nói rằng công việc của chính quyền mới sẽ chính thức bắt đầu vào thứ hai tuần tới (23-1).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Times of London của Anh và báo Bild của Đức, ông Trump nói: "Ngày thứ nhất - tôi sẽ coi đó là ngày thứ hai mà không phải thứ sáu hay thứ bảy. Ý tôi là ngày làm việc đầu tiên của tôi sẽ là ngày thứ 2 vì tôi không muốn ký và rồi để nó bị lẫn lộn giữa rất nhiều hội hè chúc tụng".

Trong khi đó các cố vấn của ông Trump lại cố tìm cách bác bỏ thông tin này. Ông Spicer liên tục khẳng định rằng ông Trump và chính quyền của ông sẽ lập tức làm việc tích cực ngay từ ngày thứ sáu (20-1) sau khi ông Trump nhậm chức vào buổi trưa và sẽ làm việc xuyên suốt cả những ngày cuối tuần.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-20-2017
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	31.1 KB
ID:	986413  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06626 seconds with 12 queries