Bất ngờ về nhan sắc và ngoại h́nh của cô gái trẻ bị bỏng nặng toàn thân sau nhiều năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ về nhan sắc và ngoại h́nh của cô gái trẻ bị bỏng nặng toàn thân sau nhiều năm
Cô gái trẻ không may bị bỏng nặng trong một vụ nổ kinh hoàng.Vượt qua mọi trầm cảm và tự ti về những khuyết điểm vết bỏng trên cơ thể.Sau nhiều năm thân h́nh và nhan sắc của cô gái đă bất ngờ thay đổi hoàn toàn.

Ngày 26 Tháng 12 năm 2013, Taylah Hemming đă đi chèo thuyền với gia đ́nh của ḿnh tai Forbes, Australia. Cả gia đ́nh đă lên kế hoạch để chào mừng ngày Boxing Day (một kỳ nghỉ sau Giáng sinh ở các nước như Vương quốc Anh đă và Úc), nhưng niềm vui của họ nhanh chóng biến mất khi thảm kịch xảy ra…

Chỉ trong vài giây sau khi động cơ thuyền được bật, toàn bộ con thuyền bốc cháy, nhấn ch́m những người ở trên thuyền trong biển lửa, trong đó có Taylah. Mặc dù cô đă kịp nhảy xuống nước để dập lửa trên người ḿnh, nhưng do nước lúc ấy quá nông nên cô vẫn bị bỏng nặng. Ngay sau đó, cô sinh viên vật lư trị liệu 21 tuổi này đă được đưa tới một bệnh viện gần đấy để cấp cứu và có hy vọng sống sót…

Nhiều giờ sau, may mắn thay, Hemming đă qua cơn nguy kịch, nhưng khắp cơ thể cô đều đă bị bỏng nặng. Khi Hemming thấy ḿnh lần đầu tiên trong gương sau khi có thể đứng lên và ra khỏi giường được, cô đă không thể nhận ra chính ḿnh.

Sau tai nạn, ngoài những vết thương trên mặt và cơ thể, Taylah cũng bị tổn thương tâm lư nghiêm trọng. Cô bị chẩn đoán mắc là chứng PTSD (rối loạn tinh thần ở một số người đă từng trải qua một sự kiện gây sốc, đáng sợ, hoặc nguy hiểm nào đấy).

Vào tháng Hai năm 2014, sau khi dần đi lại được, cô biết rằng ḿnh không thể sống măi với nỗi ám ảnh và sự thiếu tự tin này. Cô quyết định ḿnh cần phải làm ǵ đó để thay đổi chuyện này.

Do phải nằm trên giường quá lâu, nên cơ thể cô không c̣n săn chắc và da dẻ cũng chảy xệ, do vậy cô đă bắt đầu với những bài tập thể dục, mặc dù khá đau đớn. Nhưng sau một thời gian, cô cảm thấy hạnh phúc hơn v́ được vận động và có một mục tiêu để phấn đấu mỗi ngày. Cộng với các phương pháp chữa trị da liễu sau bỏng, ngoại h́nh cũng như làn da của cô dần thay đổi, và đó cũng là lúc cô quyết tâm có một vóc dáng chuẩn và cơ bụng sáu múi.

Gần ba năm sau khi xảy ra tai nạn, cô không chỉ là thoát ra khỏi trạng thái trầm cảm và tự ti về khiếm khuyết của ḿnh, mà là thực sự ‘lột xác’ và trở thành một người toàn diện hơn!

Giờ đây cô tự tin hơn bao giờ hết, sự chuyển biến của cô ấy thực sự đáng kinh ngạc!

Nh́n cô ấy bây giờ, ít ai có thể tin được 3 năm trước cô ấy đă phải trải qua một tai nạn khủng khiếp đến mức độ nào.

Taylah cũng đă trở thành người hỗ trợ cho những nạn nhân sống sót sau khi bị bỏng, khích lệ mọi người học pḥng chống cháy nổ và dạy các phương pháp chăm sóc phục hồi.

Cuộc sống không bao giờ luôn êm đẹp, nhưng cách bạn đối diện với khó khăn sẽ là bước ngoặt quyết định tương lai của bạn. Giống như một câu nói “Cái ǵ không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”. Câu chuyện của Taylah Hemming đă được nhiều báo trong và ngoài nước đưa tin và truyền cảm hứng, động lực, niềm hy vọng cho biết bao nhiêu người có cùng hoàn cảnh. 3 năm trước, nếu cô lựa chọn sống cùng với nỗi ám ảnh và tự ti, không dám đứng lên để thay đổi chính ḿnh, có lẽ cô sẽ không thể có được ngày hôm nay – ngày mà nụ cười của cô c̣n rạng rỡ và tự tin hơn cả chính cô nhiều năm trước.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-20-2017
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,275
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	co-gai-bi-thuong.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	986361   Click image for larger version

Name:	co-gai8.png
Views:	0
Size:	302.0 KB
ID:	986362  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07656 seconds with 12 queries