Có khó khăn ǵ đâu mà không làm điều này sau khi ngủ dậy, đẩy lui được 20 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có khó khăn ǵ đâu mà không làm điều này sau khi ngủ dậy, đẩy lui được 20 tuổi
Có những thói quen cực tốt vào buổi sáng sau khi mở mắt là làm bạn sẽ cảm thấy vừa khỏe vừa trẻ ra hàng chục tuổi. Nhất là phụ nữ sẽ thấy làn da là rơ nhất. Da sáng và mịn không màng đến mỹ phẩm luôn.




Buổi sáng là khoảng thời gian ai cũng vội vă chuẩn bị đi học, đi làm. Bạn không có nhiều thời gian để làm đẹp buổi sáng nhưng ít nhất nên thực hiện những điều dưới đây để lúc nào cũng trẻ trung và khỏe mạnh.

Uống một ly nước ấm pha 1/3 th́a cafe muối

Thói quen uống một ly nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và đường tiêu hóa trơn tru hơn. Sau một đêm dài, cơ thể chúng ta bị thiếu hụt đi một lượng nước và muối khoáng đáng kể. Việc bổ sung một ly nước ấm có vài hạt muối là cách giúp cân bằng nước cho cơ thể. Ngoài ra, nó c̣n giúp làm sạch đường tiêu hóa của bạn sau một ngày ăn uống nhiều thực phẩm khó tiêu.

Uống một ly nước chanh mật ong

Chanh mật ong được mệnh danh là thức uống chống lăo hóa cực tốt. Và thời điểm tốt nhất bạn nên uống là lúc vừa mới thức dậy và bụng c̣n đói. Chanh chứa Vitamin C và axit nhẹ, mật ong có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm đẹp da và vị ngọt tự nhiên không gây tăng cân. Do đó thức uống này phù hợp với cả những bạn đang trong quá tŕnh ăn kiêng. Một ly chanh mật ong buổi sáng là cách giúp bạn có thân h́nh thon gọn và làn da đẹp hoàn hảo

Tập giăn cơ 15 phút

Sau một đêm ngủ, các cơ của chúng ta sẽ nằm trong trạng thái không thoải mái do tư thế ngủ không đúng. Điều bạn nên làm buổi sáng là tập vài động tác giăn cơ, căng cơ để cơ thể được khởi động, không gây đau mỏi cả ngày làm việc và khiến cho thân h́nh gọn gàng, săn chắc hơn.

Massage mặt bằng nước ấm

Massage mặt với nước ấm là cách chống lăo hóa tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn làm nó vào buổi sáng. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chút nước ấm ra ḷng bàn tay, massage đều khắp mặt từ trong ra ngoài nhiều lần sau đó rửa lại với nước mát để lỗ chân lông se khít. Khi đó, làn da sẽ được thư giăn và trở nên trắng mịn không t́ vết. Lặp lại thói quen này mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

Hít thở sâu

Buổi sáng là lúc không khí trong lành nhất. V́ thế hăy tranh thủ hít thở sâu ít nhất 10-20 lần để cơ thể được bơm đủ lượng oxy cần thiết. Động tác này giúp tăng tuần hoàn máu và làm cho cơ thể bạn trở nên dẻo dai linh hoạt hơn. Ngoài ra, hít thở sâu giúp tăng cường hồng cầu, cho da trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-20-2017
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	163.4 KB
ID:	986191  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
2756 (01-20-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06037 seconds with 12 queries