Vé tham dự lễ nhậm chức có thể lên tới 1 triệu USD? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vé tham dự lễ nhậm chức có thể lên tới 1 triệu USD?
Tổng thống đắc cử Donald Trump hứa rằng lễ nhậm chức sắp tới sẽ cực ḱ ấn tượng. Chi phí cho lễ nhậm chức này lên tới 200 triệu USD.



Tổng chi phí: khoảng 200 triệu USD

Hiện tại, chi phí để đảm bảo an ninh, giao thông, các dịch vụ khẩn cấp sẽ chiếm nhiều nhất và chi phí ước tính cho lễ nhậm chức rơi vào khoảng từ 175-200 triệu USD, trong đó những khoản chi lớn nhất sẽ dành cho việc đảm bảo an ninh, giao thông và các dịch vụ khẩn cấp. Trước đó, chính phủ Mỹ đă chi khoảng 124 triệu USD cho những yếu tố trên trong lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama năm 2009.

Đóng góp của các nhà tài trợ: 90 triệu USD

Ban Nhậm chức của Tổng thống đắc cử Trump cho biết họ đă kêu gọi được hơn 90 triệu USD từ các nhà tài trợ tư nhân, những người sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ để được tiếp cận tân tổng thống Mỹ và ṿng tṛn quyền lực của ông trong ngày nhậm chức.

Vé tham dự lễ nhậm chức đắt nhất: 1 triệu USD

Những cá nhân và tập đoàn thuộc giới siêu giàu có cơ hội tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống thông qua các gói tài trợ trị giá từ 25.000 USD đến 1 triệu USD. Những ai đưa ra gói tài trợ cao nhất sẽ được mời dự tiệc tối đặc biệt, với sự tham gia của Tổng thống đắc cử Trump cùng phu nhân Melania, Phó Tổng thống Mike Pence cùng phu nhân Karen.

Vé tham gia sự kiện: từ 150 USD trở lên

Nếu bất kỳ ai muốn tham dự buổi Khiêu vũ Tự do, một trong những sự kiện chính thức do Ban Nhậm chức của Tổng thống đắc cử Trump tổ chức, th́ họ đă hết cơ hội v́ vé đă được bán hết. Tuy nhiên, vé tham dự các buổi khiêu vũ khác vẫn tiếp tục được bán với giá từ 150 USD đến hơn 1000 USD/người.

Giá khách sạn trung b́nh: 464 USD/đêm

Theo CBS, giá pḥng khách sạn trung b́nh dành cho 2 người ở thủ đô Washington trong đêm 20/1, khi ông Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống đời 45 của Mỹ, sẽ vào khoảng 464 USD/đêm.

Bảng lưu niệm của tân tổng thống: 50 USD

Ban Nhậm chức của Tổng thống đắc cử Trump hiện đang bán bảng lưu niệm, trong đó có ghi tên của Tổng thống đắc cử Donald Trump cùng câu khẩu hiệu “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” mà tỷ phú New York dùng trong chiến dịch tranh cử trước đây, với giá 50 USD cho những ai quan tâm.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-19-2017
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	60.1 KB
ID:	985874  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05688 seconds with 12 queries