Ông Trump tiếp tục bị rắc rối đeo bám khi chỉ c̣n có 3 ngày lễ nhậm chức diễn ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump tiếp tục bị rắc rối đeo bám khi chỉ c̣n có 3 ngày lễ nhậm chức diễn ra
Ông Trump quả là một người bị họa v́ cái mồm, không biết khi chính thức làm Tổng thống Mỹ ông có sửa được tật phát ngôn bừa băi này không? Một vị Tổng thống chưa 1 ngày ở nhà Trắng mà những rắc rối c̣n hơn 8 năm làm Tổng thống của ông Obama. Rắc rối vẫn đeo bám ông khi ngày 17/1 lại có một phụ nữ kiện ông v́ tội phỉ báng.
Một cựu thí sinh của chương tŕnh truyền h́nh The Apprentice (tạm dịch: Người tập sự) của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa đâm đơn kiện ông v́ tội phỉ báng.

Đơn kiện của cô Summer Zervos, cựu thí sinh của chương tŕnh thực tế, xoay quanh hàng loạt lời phủ nhận mà ông Trump nhắm vào cô và những người phụ nữ khác hồi tháng 10 vừa qua, chỉ vài tuần trước ngày bầu cử. Khi đó, cô Zervos và nhiều người khác đă đứng lên tố cáo ông Trump v́ những hành động sàm sỡ trong quá khứ.

Đáp lại, ông Trump cương quyết phủ nhận tất cả các cáo buộc trên mọi phương tiện truyền thông. Tại một buổi diễn thuyết ở TP Charlotte, bang Carolina hôm 14-10, ông Trump khẳng định rằng những người tố cáo đă bịa đặt một cách công khai hoặc t́m cách phá hoại chiến dịch của ông.

Khi đề cập riêng đến cô Zervos, ông Trump c̣n cho rằng "không khó để thấy một số ít người sẵn sàng t́m kiếm danh vọng bằng những cách dơ bẩn, có lẽ là v́ vấn đề tài chính hoặc mục đính chính trị".



Cô Summer Zervos (phải) và luật sư, bà Gloria Allred. Ảnh: REUTERS
"Những phát ngôn phỉ báng, sai lệch của ông Trump về cô Zervos đă làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô" - đơn kiện viết. Tại một cuộc họp báo ở TP Los Angeles để thông báo vụ việc hôm 17-1, cô Zervos cho biết muốn ông Trump xin lỗi. "V́ ông ta không rút lại lời nói nên tôi không c̣n cách nào khác để minh oan cho uy tín của ḿnh" - trích lời cô Zervos.

Luật sư của cô, bà Gloria Allred, cho biết thân chủ của bà sẵn sàng hủy bỏ vụ kiện mà không đ̣i tiền bồi thường nếu ông Trump đồng ư rút lại lời nói và thừa nhận những cáo buộc của cô Zervos là đúng.

Tuy nhiên, đài NBC News dẫn lời nữ phát ngôn viên của ông Trump, bà Hope Hicks, rằng "không có sự thật nào trong câu chuyện ngớ ngẩn này".

Cũng trong ngày 17-1, một người phụ nữ tiếp khác đâm đơn kiện ông Trump tội sàm sỡ. Đến nay, đă có ít nhất 12 người lên tiếng tố cáo ông Trump về tội danh này nhưng chỉ một người đưa vụ việc lên ṭa án. Tuy nhiên, vụ kiện đă bị hủy một thời gian ngắn sau đó khi người tố cáo từ chối để lộ danh tính trong một cuộc họp báo.

Hiện đội ngũ của ông Trump chưa đưa ra b́nh luận nào về vụ kiện trên.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-18-2017
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	73.4 KB
ID:	985515  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-18-2017   #2
vvan44
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 539
Thanks: 163
Thanked 331 Times in 178 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 12
vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2vvan44 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Mấy con mắn này tối ngày ăn ở không làm chuyện tào lao. Sao lúc Ông Trump phỉ bán hay hiếp dâm ǵ đó sao không kiện đi, đến giờ mới làm.

Tào lao, thấy sang muốn kiếm chút cháo. Muốn nổi tiếng như con hoa hậu mà bà Hillary xử dụng trong chiến dịch tranh cử.
vvan44_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06992 seconds with 12 queries