Video: Vì sao MV "bao giờ lấy chồng" đang tạo nên cơn sốt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Video: Vì sao MV "bao giờ lấy chồng" đang tạo nên cơn sốt
Dịp gần tết rất nhiều những MV ca nhạc đã được ra mắt. Thu hút được nhiều sự chú ý nhất là MV Bao Giờ Lấy Chồng. Đây là một sản phẩm mới nhất của ca sỹ Bích Phương.





Sau một vài giờ ra mắt, MV "Bao giờ lấy chồng?" của Bích Phương đã trở thành một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng. Nếu "Gửi anh xa nhớ" nhẹ nhàng, đậm chất thơ thì với "Bao giờ lấy chồng", Bích Phương đã có cú "lột xác" đầy ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự đầu tư chu đáo về mặt chất lượng sản phẩm.

Chủ đề nhạy bén đánh trúng "tim đen"
Điều gây ấn tượng mạnh nhất của sản phẩm âm nhạc này của Bích Phương chính là việc đánh trúng "tim đen" của các cô gái, chàng trai trong những ngày về quê ăn Tết. "Bao giờ lấy chồng?" có thể xem là một câu hỏi thường phải nghe nhưng lười trả lời đối với những cô nàng trong hội độc thân. Và không chỉ các cô nàng, nhiều anh chàng thuộc hội độc thân cũng thường bị "dí": "Bao giờ mới chịu lấy vợ?". Tuy nhiên, Bích Phương cùng nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đã hóa "ác mộng" đó trở thành một chi tiết hài hước và gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Câu hát "Em vẫn chưa muốn lấy chồng!" hứa hẹn sẽ được khán giả "nghiện" và lẩm bẩm suốt ngày như "1 2 3 5 em có đánh rơi nhịp nào không?" mà Bích Phương từng tạo cơn sốt với "Mình yêu nhau đi" trước đây. Ngoài ra, chủ đề lần này chắc chắn cũng được dân mạng chung tay quảng bá qua những hình ảnh, clip chế đầy hài hước nhân ngày Tết cận kề.

Nội dung hài hước, đầu tư chỉn chu
Sau loạt sản phẩm hot mùa cuối năm có phần hơi nặng nề, "Bao giờ lấy chồng" như một MV làm nhẹ lòng khán giả những ngày cận Tết. Được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Nhu Đặng - ekip chuyên trị những sản phẩm triệu view, đậm chất hài như: "Thật bất ngờ", "Vợ người ta" (Phiên bản phá đám cưới)... với "Bao giờ lấy chồng", các chi tiết gây cười nhẹ nhàng vẫn được khai thác triệt để. Bên cạnh đó, phần bối cảnh, trang phục, hay ngay cả diễn viên quần chúng cũng được đầu tư và chọn lựa kĩ càng, giúp "Bao giờ lấy chồng" trở thành một MV hài nhưng vẫn rất văn minh hiếm hoi của Vpop trong thời gian dài qua.

Tiếp tuc phong cách Retro
Một trong những điểm khiến "Bao giờ lấy chồng" đạt được thành công là nhờ concept cũ xưa xen lẫn hiện đại mà trước đó Bích Phương cũng vừa thành công với "Gửi anh xa nhớ". Đây có thể chính là điều khiến MV này "ngốn tiền" hơn và vất vả hơn trong khâu thực hiện, tuy nhiên những công sức bỏ ra đó hoàn toàn xứng đáng giúp "Bao giờ lấy chồng" dễ chạm đến tim khán giả hơn. Bối cảnh tiệm làm móng, xe khách, khu đèn lồng, cảnh lì xì... được dàn dựng theo phong cách retro xen lẫn hiện đại, khiến người xem có cảm giác vừa thân thuộc, vừa không quá cũ kĩ, nhàm chán. Bên cạnh đó, việc hóa thân xuất sắc từ một tiểu thư đến cô gái bình dị, suốt ngày làm việc nhà của Bích Phương cũng là một chi tiết thú vị giúp cô "ghi điểm".

MV Tết nhưng không theo concept quen thuộc
Rõ ràng so với mặt bằng chung, "Bao giờ lấy chồng" có thể xem là MV được đầu tư và gây chú ý nhất mùa Tết năm nay. Thông thường khi làm sản phẩm âm nhạc mùa Tết, các nghệ sĩ Vpop hay đánh mạnh vào các chi tiết đoàn viên, gây cảm động, hoặc không khí tưng bừng của mùa lễ hội... thì việc "Bao giờ lấy chồng" chọn một lối đi khác đã giúp sản phẩm âm nhạc này tách biệt và nổi bật hơn so với mặt bằng chung. Ngoài ra, với ý tưởng độc đáo này còn giúp MV "Bao giờ lấy chồng" tiếp tục lan tỏa sau dịp Tết Nguyên Đán, chứ không bị bó hẹp về thời gian với người nghe.
Cuối cùng, vì đó là sản phẩm của Bích Phương!

Kể từ sau thành công của "Có khi nào rời xa", single lẻ tẻ nào của Bích Phương khi ra mắt đều trở thành hit đình đám và được đón nhận nồng nhiệt. Phải nhìn nhận một điều bên cạnh giọng hát và khả năng diễn xuất thì Bích Phương còn rất may mắn khi có được bên mình một Tiên Cookie quá tài giỏi, cùng ê-kíp nhạy bén thị trường. Chính vì thế mà dù đã nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nhạc lụi" nhưng khi "lột xác" thực hiện MV "Mình yêu nhau đi", Bích Phương vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau hai cú nổ "Có khi nào rời xa", "Mình yêu nhau đi" thì Bích Phương còn tiếp tục làm nóng thị trường với "Sâu trong em", "Rằng anh mãi ở bên" và gần nhất là "Gửi anh xa nhớ" vừa thắng loạt giải thưởng về MV cuối năm của Vpop. Chính những thành công trước đó, sự trông chờ của khán giả cho Bích Phương là rất lớn và "Bao giờ lấy chồng" đã không làm mọi người thất vọng.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-17-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	av7z1820-1484636534807.jpg
Views:	0
Size:	125.1 KB
ID:	985186  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-17-2017   #2
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Khi nào kiếm được đại gia..
Lái heo lái vịt lái trâu lái bò
Miễn là đút túi đầy hồ
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07062 seconds with 12 queries