Phốc sóc là giống chó đẹp nhất thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phốc sóc là giống chó đẹp nhất thế giới
Chó là loài vật trung thành, dễ bảo, và là thú nuôi ưa thích của nhiều người. Mỗi giống chó sở hữu những đặc điểm và nét đẹp riêng biệt. Trong top 10 những giống chó đẹp nhất thế giới, Phốc sóc đang chiếm ngôi vị quán quân.

10. Chow Chow:

Đây là giống chó có dáng dấp quý tộc với bộ lông dày xù và dáng vóc khổng lồ, khiến chúng mang vẻ duyên dáng và dũng mãnh của loài sư tử. Đặc biệt chiếc lưỡi của chúng luôn có màu xanh hoặc đen đặc trưng vô cùng độc đáo. Giống chó này cực kỳ trung thành và hung dữ, săn bắt rất giỏi, tuy nhiên chúng cũng rất cần được chăm sóc và yêu thương.

9. Miniature Schnauzer:

Đây là giống chó có bộ lông vô cùng đặc biệt, nó gồm hai lớp: một lớp cứng và dày bên ngoài, và một lớp mềm mại phía trong. Đặc biệt quanh chân, mắt và mõm chúng có những chỏm lông mọc rất dài, tạo nên vẻ đẹp đặc biệt hiếm có. Loài chó này cực kỳ trung thành, tình cảm, thông minh và nghịch ngợm.

8. Chó chăn cừu Iceland:

Vì sinh sống chủ yếu ở vùng đất lạnh giá Iceland nên giống chó này có bộ lông dày xù, giúp chúng thích nghi tốt với cái lạnh. Vì cực kỳ thông minh nên chúng được huấn luyện để chăn cừu, chúng cũng khá hiền lành và vô cùng quấn quít với chủ.

7. Chó núi Bernese:

Giống chó này có ngoại hình khá đặc biệt với bộ lông pha lẫn ba màu, riêng vùng ngực và ức luôn có màu trắng. Loài chó này được huấn luyện từ nhỏ để chăn gia súc, chúng vô cùng trung thành và mến chủ, ngoài ra chúng cũng rất hiền và dịu dàng với trẻ nhỏ.

6. Alaska Malamute:

Đây là một trong những giống chó cổ xưa nhất trên thế giới, được thuần hóa để kéo xe nhờ thân hình cao lớn và khỏe mạnh, cộng với bộ lông dày tuyệt đẹp giúp chúng thích nghi tốt trong điều kiện tuyết trắng lạnh giá. Loài chó này dù to lớn nhưng rất hiền lành, hòa thuận với trẻ nhỏ và trung thành với chủ.

5. Akita Inu:

Giống chó quý giá này được xem là quốc khuyển của Nhật Bản, chúng sở hữu bộ lông dày vô cùng ấm áp, mềm mại và xinh đẹp. Chúng cũng rất thông minh và trung thành nhưng lại khá hung dữ, không thích người lạ và có tính bảo vệ lãnh thổ rất cao.

4. Chó săn thỏ (Beagle):

Với chiếc đầu to, chiếc mõm ngắn và vuông, đôi mắt tròn xoe và cặp tai lớn lúc nào cũng cụp xuống, giống chó nhỏ bé này rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp và sự dễ thương của chúng. Loài chó này cũng rất thông minh và biết nịnh, thích được vuốt ve cưng nựng, đặc biệt dù nhỏ con nhưng chúng săn bắt rất giỏi.


3. Golden Retriever:

Là một trong những loài chó phổ biến và được yêu thích nhất thế giới, giống chó này nổi tiếng là thông minh và xinh đẹp với bộ lông vàng cùng dáng vẻ quý tộc. Ngoài bản năng săn mồi, giống chó này còn rất bình tĩnh và có khả năng đánh hơi rất nhạy bén, thường được huấn luyện để làm chó nghiệp vụ. Nhưng vì hiền lành và thân thiện nên chúng không phù hợp với vai trò giữ nhà.

2. Siberian Husky:

Với thân hình thon thả và nhanh nhẹn giống như sói cùng bộ lông dày tuyệt đẹp, được xem là dày nhất trong các giống chó, Husky luôn nằm trong top những loài chó đẹp nhất và được yêu thích nhất thế giới. Giống chó này còn nổi tiếng vì thông minh, trung thành, thích chạy nhảy, và sở hữu những tính cách không giống ai, chẳng hạn thích hú hơn là sủa, thích sống theo bầy đàn, và vô cùng cá tính với hàng loạt biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt và cặp mắt xếch.


1. Chó Phốc sóc (Pomeranian/Pom):

Đây là loài chó vô cùng nhỏ nhắn và đáng yêu, toàn thân được phủ một lớp lông dày xù, khiến thân hình của chúng bị phồng to hơn so với thực tế. Loài chó này rất được người yêu chó cảnh ưa chuộng vì chúng rất khôn, biết vâng lời, trung thành, và sủa rất dai nên rất thích hợp với việc giữ nhà. Nhược điểm duy nhất của chúng là vì quá nhỏ bé, khung xương yếu nên chúng rất dễ bị chấn thương nếu chủ vô ý hoặc đùa giỡn quá mạnh tay.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-16-2017
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	107.10.jpg
Views:	0
Size:	169.3 KB
ID:	984844  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-16-2017   #2
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Công nhận loài chó này (Pomeranian/Pom) đẹp thật. Love them.
ogvn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07893 seconds with 12 queries