Mr Đàm tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr Đàm tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang
Phía sau ánh đèn sân khấu với những tràng vỗ tay không dứt, Mr Đàm có cuộc sống ra sao? Mới đây Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm dư luận khi tố mẹ gây nợ 20 tỷ mà anh phải cày hàng đêm để trả nợ, tiếp đến là ca sĩ Dương Triệu Vũ tuyên bố về mối t́nh đối với ḿnh. Nhiều người hoài nghi Mr Đàm đang cố ư sử dụng chiêu tṛ để đánh bóng tên tuổi và những sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt. Thực hư ra sao? Mr Đàm chính thức lên tiếng.



Có ai hiểu được cảm giác bị lừa, bởi chính mẹ ruột của ḿnh!

Chuyện của gia đ́nh Hưng buộc phải chia sẻ khi đến một thời điểm bức xúc không thể chịu đựng nổi nữa. Ḿnh đă giấu được bao nhiêu năm nay rồi, nhưng người ta liên tục tới nhà ḿnh ném đồ đạc đạc, Hưng đă tự hỏi ḿnh rằng suy nghĩ chín chắn chưa, đến lúc phải làm điều đó chưa? Rồi Hưng cũng tự có cho ḿnh được câu trả lời rằng phải làm, không thể nào chờ đợi thêm được nữa. V́ lúc này ḷng tin không c̣n nữa. Cứ trông chờ sự thay đổi những chờ hoài chẳng thấy điều ǵ cả. Tết nhất, Noel đến nơi rồi mà ḿnh cứ sống trong cảm giác giả tạo thật không thể chịu nổi nữa. Tại sao ḿnh phải sống như vậy?

Hưng cũng sợ nếu như người khác biết chuyện này th́ sẽ nhục nhă lắm. Cũng có một số người, các chủ nợ nghĩ Hưng sợ nên thường xuyên gây áp lực với Hưng. Có thời điểm hai mấy con nợ ngồi đợi ở nhà Hưng, Hưng cũng nói luôn rằng Hưng sẵn sàng mời nhà báo tới quay phim, chụp ảnh, Hưng sẽ tự tiết lộ những điều này, từ 2 năm trước, khi Hưng đă trả xong món nợ cũ. Nhưng liên tiếp lại có những món nợ mới.

Con số 20 tỷ là món nợ từ nhiều năm trước, chưa tính thời điểm hiện tại. Tiền của ai cũng là xương máu, nếu là ḿnh rơi vào trường hợp như vậy ḿnh cũng rất ức chế. Nên Hưng sẽ có cách nói chuyện với các chủ nợ, thoả thuận giải quyết. Mới đầu, v́ không sống cuộc sống như vậy được, Hưng sẵn sàng bán hột xoàng, xe hơi xử lư liền nợ nần. Nhưng sau này họ cảm thấy dễ quá, không ai hiểu được cảm giác bị gạt, mà không phải ai khác lại chính là mẹ ruột của ḿnh. Rơi vào hoàn cảnh đó mấy chục năm, liên tục như vậy, mọi ngưởi sống nổi hay không?

Mọi người nghĩ Hưng lộng lẫy, xa hoa, đứng ở trên cao ăn uống thoải mái, danh cao, chức vị,... nhưng những góc khuất phía sau nào ai biết đâu. Cuộc đời Hưng làm phim 3,4 tập cũng chưa hết, mỗi ngày giờ trôi qua có thể viết thành một kịch bản. Sự chịu đựng đó đă quá lâu rồi, đă tới lúc phải giải phẫu khối ung thư này. Cứ để hoài nhiều người khác sẽ tiếp tục bị lừa. Hưng phải tự cứu ḿnh, cứu gia đ́nh chứ không thể sống măi cuộc sống mơ hồ và đạo đức giả như vậy được.

Cho tới giờ Hưng vẫn chưa nói chuyện với mẹ. Trước giờ bà vẫn hay bệnh, tăng xông nhưng không có ǵ trầm trọng. Hiện bà vẫn ở cùng với Hưng chứ không có chuyện chuyển ra ngoài sống như những lời đồn đại. Hưng là một người đúng nghĩa quân tử, người nhà hay người ngoài không quan trọng, chỉ có đúng hoặc sai.

Chuyện t́nh yêu với Dương Triệu Vũ chỉ là ngộ nhận

Dương Triệu Vũ chỉ ngộ nhận thôi. Các thí sinh, học tṛ của Hưng như Hoài Lâm chẳng hạn Hưng rất là cưng. Muốn mua áo quần này kia Hưng đều mua cho, chăm sóc tới tận răng. Đi thu âm Hưng cũng phải vào pḥng phu coi xem hát được hay không? Ngày xưa, thí sinh của Hưng bị dành bài, Hưng cũng cương cự để đ̣i lại quyền lợi cho tụ nhỏ. Người thân của Hưng, Hưng quan tâm nhiều lắm. Nhất là Dương Triệu Vũ và anh Hoài Linh.

Hưng là người đưa Vũ về đây, đem vũ đi hát nên phải có trách nhiệm. Nó xấu, hay dở, Hưng sẽ là người mang tiếng và bị chê cười đầu tiên. Nên Hưng chăm sóc Vũ một cách quá đáng, cũng v́ Vũ cũng không có người thân ở đây. Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân có lẽ v́ Vũ đă không biết khống chế ḿnh, không đủ bản lĩnh để bước qua cái "bẫy" đó. Hưng khẳng định là không có ǵ với Vũ.

Cái lời đồn về giới tính nó có từ 30 năm nay rồi, không phải mới đây đâu nên không có ǵ ngại cả. Sau khi đọc bài báo của Dương Triệu Vũ, Hưng có gửi cho Vũ với ḍng tin nhắn :"Ê thằng điên, coi đi nè!" và Vũ trả lời rằng "Đang muốn đây sự chú ư!". Hưng cũng không hiểu thiếu ǵ tṛ để làm, làm ǵ kỳ cục vậy. C̣n anh Hoài Linh lại càng không quan tâm.

Cuối năm 2017, Hưng sẽ công bố người yêu

Chuyện nợ nần tốn nhiều thời gian của ḿnh quá. Một tháng phải đi hát kiếm mấy trăm triệu, lo cho ḿnh c̣n không nổi lấy đâu thời gian lo cho người ta. T́nh yêu lăng mạn, yêu nhau mà uống nước lạnh th́ xưa lắc, xưa lơ rồi. Phải cho người ta thấy sự quan tâm, chăm sóc, mua sắm, quà cáp,... đừng nghĩ đó là lợi dụng, đó là niềm vui trong chuyện t́nh cảm. Chưa làm được th́ thôi, chưa yêu!

Nhưng năm nay, người yêu từ nước ngoài sẽ về ăn Tết cùng Hưng. Lúc trước Hưng đă có nói, nhưng vẫn chưa làm được. Nói trước th́ sợ mọi người cho rằng Hưng nổ nên thôi hăy cứ đợi đến cuối năm 2017 mọi người sẽ thấy. Hưng cũng có nghe chuyện Mỹ Tâm nói sắp cưới. Lẽ ra là c̣n định cưới vào năm nay. Nhưng chắc không đâu, Tâm cũng khôn lắm. Có thể sẽ thay đổi, 1 tháng, 2 tháng, 1 năm, khi gặp người thích hợp th́ mọi thứ đều có thể xảy ra.

Hưng làm Giải trí nên Hưng biết cần làm ǵ phải thay đổi theo đổi theo trào lưu. Làn sóng giờ đây thay đổi quá nhiều, có rất nhiều sự lựa chọn cho khán giả, nhiều nhân tố mới đ́nh đám xuất hiện, làm nhiều cái văn minh th́ ḿnh phải làm cái ǵ để họ xếp ḿnh vào kỳ cựu lăo làng. Nên Hưng quyết định làm việc nhiều là vậy, Hưng thích làm việc v́ đam mê. Nghề của ḿnh là nghề hát, cơm đem tới hả họng ra mà đớp thôi có ǵ mà không ăn. Nghề này là nghề không vốn rồi, đừng làm yêu sách, làm khó người ta quá. Để khi ḿnh ngă xuống c̣n có người đỡ ḿnh.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-16-2017
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	84.1 KB
ID:	984415  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07501 seconds with 12 queries