Tâm sự đầy xót xa của người mẹ có con bị sát hại giấu trong thùng xốp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tâm sự đầy xót xa của người mẹ có con bị sát hại giấu trong thùng xốp
VBF-Cho tới giờ cả người thân và những người chứng kiến từ đầu tới cuối vụ án mạng giấu xác nạn nhân trong thùng xốp vẫn chưa hết bàng hoàng. Đến thăm gia đình nạn nhân là cả 1 không khí tang thương bao trùm. Cha mẹ nạn nhân suốt từ lúc nhận tin dữ về con chỉ biết khóc ngất cả ngày.Ngày 14/1, PV tìm đến nhà của nữ sinh H. để chia sẻ nỗi đau và lắng nghe câu chuyện trước khi em gặp nạn. Ngay sáng sớm, nhiều hàng xóm, bạn bè thầy cô nơi em H. theo học đã đến chia sẻ, giúp gia đình lo tang lễ.
Do nỗi đau mất con quá lớn nên cha mẹ em H. cứ liên tục khóc, đôi mắt đỏ hoe.
Ngồi bên cạnh, anh Dũng (anh họ nạn nhân) thay mặt gia đình tiếp chuyện chúng tôi. Anh trầm ngâm nói: "Tối qua gia đình nhận được tin báo tìm thấy bé gái bị giết, sau đó công an mới thông báo rồi nhận dạng đúng là H. Mất con gái, cha mẹ H. đã không ăn uống được gì, khóc hết nước mắt, xỉu lên xỉu xuống từ tối qua đến giờ...".Theo anh Dũng, H. là con gái đầu, còn một đứa em gái học lớp 3. Thiếu nữ học rất giỏi, năm nào cũng được giấy khen. Ở nhà em ngoan ngoãn, hiền lành nên được mọi người quý mến.

Bà Huệ bàng hoàng, đau đớn khi con gái bị sát hại.

"Trước khi xảy vụ việc, tối 12/1 có một học sinh nam đi xe máy đến nhà chở H. đi. Lúc đó gia đình cứ tưởng bạn bè học cùng trường, đi chơi bình thường nên không để ý. Tuy nhiên, đến tối gia đình không thấy bé về nhà nên lo lắng tìm cách liên lạc nhưng không được.
"Sau đó tôi có lên facebook của H. thì thấy biển số xe máy của một học sinh tên Bình - người chở H. đi. Tôi xin được số điện thoại của Bình, nhưng khi gọi điện thì không ai bắt máy. Vào tối 14/1 gia đình mới biết anh ta là kẻ sát hại H.", anh Dũng nói."Không thấy con gái về, tôi cứ nghĩ đến tình huống xấu nhất là nó bị bắt cóc. Nào ngờ tối qua hay tin con bị sát hại, xác giấu trong thùng xốp. Tôi bàng hoàng, đau đớn như ai đó cầm dao đâm vào tim mình vậy…", bà Huệ (mẹ em H.) nói trong nước mắt.
Sáng 14/1, công an quận Gò Vấp cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM lấy lời khai của Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp), để điều tra hành vi giết người. Bình chính là nghi can sát hại nữ sinh H (15 tuổi, học lớp 9) rồi giấu thi thể nạn nhân vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp).
Tại cơ quan công an, Bình khai khoảng 20h30 ngày 12/1, anh ta rủ H. đến chung cư Hà Đô để nói chuyện. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, người này dụ nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm. Tại đây, Bình đã dùng cây sắt đánh vào đầu H., khiến nữ sinh tử vong. Sau đó, nghi can lục trong người nạn nhân lấy điện thoại và tiền.Để che giấu tội ác, Bình đã giấu xác nạn nhân vào thùng xốp rồi lấy dây buộc chặt. Sau đó, anh ta đưa lên tầng 6 chung cư, nơi ít người qua lại để giấu.
Đến 14h30 ngày 13/1, Bình thuê người chạy xe ba gác đến chung cư để khiêng thùng xốp chứa thi thể đi nơi khác phi tang. Trong lúc nghi phạm di chuyển thùng xốp bằng cầu thang bộ, bảo vệ chung cư nghi vấn nên chặn lại dò hỏi.
Bình nói dối là chuyển đồ giúp người nhà và rút điện thoại ra vờ gọi điện. Trong lúc bảo vệ không để ý, Bình kéo người chạy xe ba gác tẩu thoát.
Bảo vệ đã gọi công an quận Gò Vấp đến kiểm tra và phát hiện thi thể nữ sinh lớp 9 bên trong thùng xốp. Sau khi ghi nhận lời khai của các nhân chứng, cảnh sát đã bắt Bình khi anh ta đang tìm cách trốn khỏi TP HCM.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-14-2017
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-ba-me-lll-1484375480365.jpg
Views:	0
Size:	112.3 KB
ID:	983923  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06178 seconds with 12 queries