Canada: Mua iPhone 7 Plus gây bất ngờ cho vợ, đập hộp trống không - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Question Canada: Mua iPhone 7 Plus gây bất ngờ cho vợ, đập hộp trống không
Vụ việc xảy ra tại Canada khi một cặp vợ chồng mua online chiếc iPhone 7 Plus tại Apple Store. Nhưng cả nhà đều há hốc mồm khi đập hộp chiếc iphone mới đó. Ở trong rất đầy đủ phụ kiện, chỉ thiếu mỗi chiếc iphone.

Mới đây, một khách hàng có tên Geoff Lu sống tại Canada quyết định tậu 1 chiếc iPhone 7 Plus tặng vợ nhân dịp Giáng Sinh. V́ là món quà giá trị cao, anh đă bàn bạc với vợ ḿnh và cả hai nhất trí đặt hàng online trên Apple Store. Tuy nhiên câu chuyện hy hữu đă bắt đầu từ đây.

Đến ngày hôm nay, tức hơn 1 tháng trôi qua, Lu vẫn chưa thấy được bóng dáng của chiếc điện thoại ḿnh đặt mua và anh quyết định t́m hiểu nguyên do. Vấn đề ở chỗ, khi gói hàng được giao tới vào giữa tháng 11 năm 2016, cặp vợ chồng này lại không hề có ở nhà và cô vợ phải ghé lên văn pḥng của công ty chuyển phát UPS để kư nhận vào ngày 15 tháng 11.


iPhone 7 Plus là món quà mà Lu quyết định mua để tặng vợ nhân dịp Giáng Sinh.

V́ không ḱm ḷng được, khi về nhà cô đă mở luôn gói hàng và không cần chờ đến dịp lễ Giáng Sinh nữa. Tuy nhiên sự việc lạ thường xuất hiện: chiếc điện thoại đă... không cánh mà bay.

"Cô ấy nói với tôi là chẳng có chiếc điện thoại nào bên trong, lúc đầu tôi c̣n nghĩ cô ấy nói giỡn cơ", Lu cho biết. Thế là cả hai vợ chồng cùng kiểm tra kỹ lại th́ thấy đúng thật chiếc hộp có đủ mọi thứ từ sạc, dây cáp, tai nghe nhưng chỉ duy nhất nhân vật chính th́ lại không thấy đâu.


Sau sự việc này, anh liền viết mail liên hệ với Apple và UPS, thậm chí là đến thẳng cửa hàng Apple Store tại trung tâm mua sắm Square One nhưng nhân viên quản lư ở đây lại nói với anh rằng cửa hàng thực tế không thể giải quyết được ǵ cho trường hợp khi anh mua hàng online cả.

Đến ngày 27 tháng 11, đại diện phía Apple đă hồi âm và cho rằng quá tŕnh điều tra đơn hàng này đă "hoàn tất" và không hề có bất cứ động thái nào khác. Đến lúc này v́ quá uất ức, anh đành công khai chuyện này. Trang tin CBC Toronto (Canada) sau đó đă liên hệ với phía Apple và đại diện công ty này nói rằng "họ đang xem xét lại hồ sơ và sẽ hồi âm cho Lu".

Về phía UPS, công ty này đă hồi âm với Lu và yêu cầu anh viết một bản tường tŕnh về chuyện thất lạc đồ vật, kèm theo đó kiểm tra lại gói hàng cũng như số serial của máy được đóng trên hộp. Tuy nhiên Lu cho biết phần cuối đáy gói hàng có vẻ bị bóc ra từ trước và không được dán lại.

Tuy nhiên sau đó UPS lại thông báo rằng họ không thể lấy thêm thông tin ǵ v́ Apple đă đóng cuộc điều tra này rồi. "Tôi không hiểu v́ sao Apple lại làm như vậy trong khi UPS đang cần lấy thêm thông tin", Lu cho biết. Steve Vitale, đại diện phía UPS cho biết công ty họ chỉ có trách nhiệm với phía khách hàng của ḿnh, và trong trường hợp này là Apple. "Nếu Apple không đệ đơn khiếu nại, th́ chúng tôi chẳng thể làm ǵ tiếp theo được", đại diện UPS cho biết.

Vậy trách nhiệm thuộc về ai?

Ken Whitehurst, giám đốc điều hành Hiệp hội tiêu dùng Canada cho biết đây là một trường hợp vô cùng phức tạp. Ông nói rằng Hiệp hội sẽ đứng về phía Lu trong trường hợp này và tin rằng sớm muộn ǵ Apple cũng sẽ t́m ra được chiếc iPhone đó đang đi lạc ở đâu.

Whitehurst tán thành việc Lu đă gửi đơn đến các cơ quan có trách nhiệm về sự việc này, tuy nhiên cũng khuyên cả hai vợ chồng sau này nên kiểm tra gói hàng thật kỹ trước khi kư nhận ra về. "Nếu Apple không hoàn tiền trong vụ này, Lu nên xem xét đưa sự việc ra ṭa để được làm rơ", ông chia sẻ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-14-2017
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,271
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	49.0 KB
ID:	983566   Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	983567  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06784 seconds with 12 queries