Hàn Quốc: "Công chúa kỵ mă" bán đứng mẹ không một chút lăn tăn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàn Quốc: "Công chúa kỵ mă" bán đứng mẹ không một chút lăn tăn
Chung Yoo-ra con gái bà Choi Soon-sil, bạn thân Tổng thống Park đă có hành động gây bất ngờ với dư luận và gây sốc với mẹ ḿnh. Cô ta đă bán đứng mẹ để chạy tội. Trước đó nhờ vào mối quan hệ của mẹ với tổng thống mà cô nhận được nhiều đặc quyền đặc lợi khiến nhiều người ghen tị. Trong khi cô không bao giờ đến lớp mà vẫn nhận điểm tốt con những sinh viên khác phải chịu áp lực học tập rất lớn.



Đầu năm ngoái, con gái Choi Soon-sil khiến công luận phẫn nộ khi thông tin cô được một trường danh giá như Đại học Nữ sinh Ewha ưu ái bị phát giác.

Ngôi trường này bị cáo buộc đă thay đổi các quy định để Chung Yoo-ra được nhận vào học nhờ thành tích thi đấu cưỡi ngựa ở Asian Games 2014.

Sau khi vào học, cô cũng được các giảng viên đặc biệt ưu ái. Chung nhận được điểm tốt dù vắng mặt dài ngày và chất lượng bài tập rất tệ.

Không đi học nhưng vẫn có điểm
Vụ bê bối khiến sinh viên Hàn Quốc phẫn nộ. Không ít người trong số họ đă dành nhiều năm đèn sách để vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia nhằm vào được các trường ưu tú.

Cuối năm ngoái, Choi Kyung-hee, giám đốc Đại học Nữ sinh Ewha, đă phải từ chức do áp lực ngày càng tăng từ những cáo buộc liên quan tới con gái bạn thân tổng thống.

“Chung không đến dự bất kỳ lớp học nào, lấy lư do bận tham gia cuộc thi cưỡi ngựa, nhưng vẫn có điểm. Nhà trường thậm chí c̣n cung cấp một người hướng dẫn riêng để giúp Chung hoàn thành các khóa học theo mùa”, Choi Eun-hye, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Nữ sinh Ewha, phát biểu trong một cuộc họp báo tại trường cuối năm ngoái.

“Nhà trường đối xử đặc biệt với Chung bởi cô là con gái của một nhân vật quyền lực”, cô nói. Choi Eun-hye cho biết thêm rằng các sinh viên khác cũng là vận động viên như Chung đă phải từ bỏ việc tập luyện v́ lịch học dày đặc và nhà trường không châm chước cho họ.

Sinh viên Đại học Ewha phản đối việc tuyển sinh gian lận của nhà trường và đăi ngộ đặc biệt với con gái Choi Soon-sil, bạn thân Tổng thống Park Geun-hye, trong khuôn viên trường tháng 10/2016. Ảnh: Yonhap .
Theo Korea Herald , vào thời điểm đó, một sinh viên học cùng lớp với Chung đă treo một tấm áp phích trên ṭa nhà của trường, yêu cầu giảng viên xin lỗi v́ sự đối xử bất công này.

“Tôi đă thức nhiều đêm để hoàn thành khóa học trong học kỳ trước. Tại sao Chung có thể nhận được điểm B khi cô ta không đến lớp dù chỉ một lần? Tại sao những sinh viên thức trắng đêm, hoàn thành bài tập và đi học đầy đủ lại nhận điểm thấp hơn Chung?”, sinh viên này viết.

Sau khi tấm áp phích bị hạ xuống, các sinh viên trong trường tiếp tục bày tỏ bức xúc của họ bằng các tấm giấy ghi chú được dán lên tường. Một số sinh viên đă viết “Nếu các vị c̣n chút lương tâm nào của người giảng viên, hăy dừng việc này lại” hay “Tôi cũng sẽ cưỡi ngựa. Hăy cho tôi được ưu tiên”.

Cuộc điều tra được tiến hành sau đó đă xác nhận các cáo buộc. Hồ sơ học tập của Chung tại Đại học bị hủy bỏ. Các nhà điều tra đă tiến hành t́m kiếm những người đứng đằng sau vụ việc.

Đổ tội cho mẹ

Mới đây, Chung đă bị bắt ở Đan Mạch. Trả lời các phóng viên Hàn Quốc giữa phiên ṭa tại đây, Chung phủ nhận mọi dính líu tới bê bối của mẹ và tổng thống.

Chung nói cô cũng băn khoăn về điểm số cao hơn mong đợi trong năm 2015 tại trường Ewha v́ năm đó cô không đến lớp học sau khi mới sinh con. Cô khẳng định ḿnh không biết sự việc xảy ra như thế nào và cho rằng những đặc quyền mà cô được hưởng đều là do mẹ cô gây nên.

“Thời gian đó tôi không bao giờ đi học nên tôi không biết giảng viên của ḿnh là ai”, Chung nói. “Tôi từng hỏi mẹ liệu tôi có thể nghỉ học được không nhưng bà ấy không đồng ư”.

Tuy nhiên, theo Văn pḥng Thanh tra của Bộ Giáo dục, Chung biết chính xác những chuyện đă xảy ra.

Họ phát hiện hai mẹ con Chung đă gặp riêng ít nhất 6 giảng viên, trong đó có Kim Kyung-sook và cựu giám đốc Choi Kyung-hee trong học kỳ mùa xuân năm 2015.

Theo Korea Times, Kim Kyung-sook, lúc đó là trưởng khoa giáo dục thể chất, đă đưa ra chỉ dẫn chi tiết cho Chung để được điểm cao tại văn pḥng của bà. Một số giảng viên tại Ewha cũng khai rằng Kim chính là người móc nối và gợi ư họ ưu ái Chung.

Trong hội nghị của Hội đồng Tối cao, nghị sĩ Kim Young-joo của Đảng Dân chủ Hàn Quốc (DPK) chỉ trích những lời chối căi của Chung, đồng thời kêu gọi các bộ ngoại giao và tư pháp dẫn độ cô này về nước càng sớm càng tốt.

“Cô ta chẳng có vẻ ǵ là ăn năn hối cải”, nhà lập pháp này nói. “Sau khi hưởng lợi bất chính, giờ cô ta lại bán đứng mẹ ḿnh để tránh mọi tội lỗi”.

Tháng 12 năm ngoái, Sở Giáo dục Seoul đă hủy bỏ hồ sơ tốt nghiệp trung học phổ thống của Chung. Theo điều tra, Chung vắng mặt 141 ngày trong năm học cuối cấp nhưng vẫn được đánh dấu là có mặt với lư do tham gia tập luyện và thi đấu theo các giấy tờ của Liên đoàn Đua ngựa Hàn Quốc (KEF).

Tuy nhiên, trong 105 ngày vắng mặt, Chung cũng không hề tham gia tập luyện hay thi đấu. Quá tŕnh điều tra cũng phát hiện Choi Soon-sil, mẹ của Chung, đă hối lộ các giáo viên, mắng nhiếc và dọa làm cho họ bị sa thải nếu không ưu ái con gái bà.

Thời điểm đó, Choi vẫn chưa ly dị với Chung Yoon-hoi, người khi đó là trợ lư của tổng thống. Chung Yoo-ra là con chung duy nhất của họ.

Choi Soon-sil từng yêu cầu Xă hội đen dằn mặt bạn trai của con gái

Theo Chosun Ilbo , Choi Soon-sil từng yêu cầu một trùm xă hội đen “chăm sóc” bạn trai của con gái ḿnh. Choi đến gặp băng đảng này cùng chị gái, Choi Soon-deuk, vào tháng 7/2015.

Choi kể rằng con gái bà đang sống với bạn trai gần Sinrim-dong và tiêu pha hơn 20 triệu won (khoảng 17.000 USD) một tháng.

“Chúng tôi đă thử mọi cách để chia rẽ chúng nhưng thất bại thảm hại. Hăy giúp chúng tôi thoát khỏi cậu ta”, Choi nói.

Thành viên băng đảng này cho biết đă từ chối yêu cầu của Choi v́ anh ta không phải là quản gia và không muốn can thiệp vào chuyện gia đ́nh.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-08-2017
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.JPG
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	981475  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-08-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thứ nầy rẩy ở xứ VC ! đâu có ǵ làm ngạc nhiên cho dân vẹm ! chỉ là lạ ở xứ tự do dân chủ thôi ! nhửng con đàn bà mưu sỉ nầy ở khắp mọi nơi ! quan trọng là nhửng người hiểu biết đùng để nhửng thứ này lợi dụng !
Sorciere_is_offline  
Old 01-08-2017   #3
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,648
Thanks: 6
Thanked 2,820 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Sorciere View Post
Thứ nầy rẩy ở xứ VC ! đâu có ǵ làm ngạc nhiên cho dân vẹm ! chỉ là lạ ở xứ tự do dân chủ thôi ! nhửng con đàn bà mưu sỉ nầy ở khắp mọi nơi ! quan trọng là nhửng người hiểu biết đùng để nhửng thứ này lợi dụng !
duyle_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07978 seconds with 12 queries