Không biết người này là con hay là chồng của ḿnh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Không biết người này là con hay là chồng của ḿnh?
Những cô gái khi đă đến tuổi lập gia đ́nh th́ nếu gặp được người đàn ông tốt thật tuyệt vời.Như người phụ nữ trong bài viết sau tưởng sẽ được hạnh phúc khi có được người đàn ông hiền lành. Nhưng sau đám cưới cô đang không biết đă lấy chồng hay lấy một người đàn ông về làm con?




Không biết các chị em lấy chồng th́ như thế nào, em lấy chồng đă thấy quá mệt mỏi với cái tính khí trẻ con hay dỗi của chồng.
Nhiều người cứ hỏi em, nếu đă là tính trẻ con, hay dỗi th́ chắc phải biết từ khi c̣n yêu nhau chứ, biết rồi sao vẫn c̣n cố mà cưới về. Quả đúng thật các chị em ạ. Chồng em theo đuổi em 3 năm trời em mới chấp nhận lời yêu. Yêu nhau được hơn 3 tháng th́ cái tính khí trẻ con bắt đầu phát tác, nhưng lúc ấy nó nhẹ lắm, chỉ kiểu giận hờn vu vơ thôi nên em vẫn chấp nhận được.
Thế nhưng, khi cưới nhau về th́ đúng thật là kinh khủng. Hở một tí ra là chồng em dỗi. Cái kiểu dỗi như là một mặc định sẵn có trong đầu chồng em vậy. Tính khí chồng em thất thường c̣n hơn thời tiết, có khi vừa vui vẻ đấy thôi, nhưng ngay sau đó th́ cạy răng ra cũng không nói nửa lời. Hay đây có phải là chiêu thức để "trả thù" ngày xưa em kiêu, tán 3 năm mới đổ hay không th́ em cũng không biết nữa.
Cái sự dỗi của chồng em nó như này: chồng nhắc giặt áo sơ mi bằng tay cho chồng mà nhỡ may em quên mất, dỗi 3 ngày; sinh nhật chồng, bạn thân tặng quà sinh nhật em nhỡ mồm chê quà xấu, dỗi 1 tuần; hai vợ chồng tranh luận về một vấn đề ǵ đó, nếu vợ thắng dỗi nửa tháng. Vợ bầu, nghén ngẩm không ăn nổi trứng ngỗng mẹ chồng gửi lên th́ sẵn sàng đập tan cái bát và vào pḥng để … dỗi, không thèm đếm xỉa ǵ đến vợ đang nước mắt ngắn dài ngồi dưới nhà bếp.
Nói chung là trong bất cứ sự việc nào chồng em cũng có thể dỗi được. Có khi dỗi nhau vừa làm lành được hai hôm th́ tiếp tục dỗi tiếp. Ban đầu th́ em c̣n lo lắng nên cứ khi nào thấy chồng dỗi là lăn vào xum xoe hỏi han này nọ. Lâu dần em thành chai lỳ, không nói với em th́ em cũng thôi không nói nữa. Thế nên có những lần vợ chồng em cả tuần không nói với nhau lời nào, lên giường th́ mạnh ai nấy ngủ, mỗi đứa quay về một phía. Thường th́ đến khi nào một bên có chuyện ǵ đấy quá cần thiết th́ mới bắt đầu nói chuyện với nhau.
Đến lúc nào hai vợ chồng vui vẻ, em cũng phân tích và nói chuyện về cái tính khí hay dỗi của chồng, nhưng mà chồng em bảo thủ chẳng bao giờ nhận lỗi. Mệt mỏi quá em mới tâm sự với mấy cô em họ nhà chồng th́ biết hóa ra cái sự dỗi ấy là có sự tích cả. Và các cô ấy c̣n kể ra một lô, một lốc các sự tích về dỗi của chồng em từ tấm bé làm em không sao mà nhịn được cười.
Mà cái sự dỗi của chồng em không chỉ dừng lại ở dỗi vợ đâu. Con trai em mới gần 2 tuổi, hôm rồi chẳng may nghịch thế nào ngă nhào vào mâm cơm, bị bố mắng và bắt xin lỗi nhưng nó nhất quyết không xin lỗi, thế là chồng em cũng dỗi đến 3 ngày sau mới nói chuyện và chơi với con.
Không phải em muốn nói xấu chồng đâu, v́ ngoài việc hay dỗi ra th́ chồng em cái ǵ cũng tốt, đẹp trai, có tài, yêu thương vợ, con và rất có chí tiến thủ. Thế nhưng, giờ con em cũng đă lớn và biết nhận thức rồi. Nhỡ may nó tiếp xúc nhiều và học theo bố cái tính hay dỗi th́ em biết phải làm sao?
Em rất mong các chị em ai mà có chồng hay dỗi và điều trị được căn bệnh ấy của chồng th́ mách cho em vài cách để em xử lư lăo chồng trước khi quá muộn. Em rất cảm ơn.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 12-23-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-la-chong-hay-la-con-toi-the-naybr_232246782.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	975423  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to johnnydan9 For This Useful Post:
ogvn (12-23-2016)
Old 12-23-2016   #2
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Chắc cô này quên kể chuyện, khi con trai mới sinh đẻ, cho con trai bú sửa ở v...ú cũng bị chồng giận (cái đó của bố)... lol
ogvn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07099 seconds with 12 queries