Đây mới chính là điểm nghỉ dưỡng đáng sợ nhất thế giới với những cái chết đầy bí ẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây mới chính là điểm nghỉ dưỡng đáng sợ nhất thế giới với những cái chết đầy bí ẩn
Đó là khu nghỉ dưỡng ở Đài Bắc, nó được đầu tư một cách bài bản và hoành tráng. Tuy nhiên không một ái dám đến đây nghỉ dưỡng thậm chí là người "to gan" lắm mới dám đến chỉ để tham quan vì tò mò. Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy tìm hiểu xem nha.

Sanzhi Resrost được nhiều du khách xếp vào danh sách những điểm nghỉ dưỡng đáng sợ nhất thế giới, với những tòa nhà vô chủ và bí ẩn hình đĩa bay.

Vào năm 1978, một tập đoàn bất động sản đã cho xây hàng loạt ngôi nhà có hình dạng đĩa bay ở phía bắc bờ biển Đài Loan, thuộc quận Tam Chi, thành phố Tân Bắc.


Nơi đây vắng bóng người. Ảnh: Thelineup.

Địa điểm này nằm ngay bên ngoài Đài Bắc, do đó các nhà đầu tư hy vọng sẽ biến nơi đây thành khu nghỉ mát, thu hút lượng lớn du khách lắm tiền nhiều của đến ở.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, nơi đây nhanh chóng trở thành thị trấn ma do nhiều vụ tự tử cùng những cái chết bí ẩn. Trong số đó có các vụ tai nạn trong khi xây dựng công trình. Người ta tin rằng, khu vực này sẽ không bao giờ được hoàn thành, vì những cái chết này.

Một số công nhân bắt đầu tự tử, dù trước đó không ai có biểu hiện của sự trầm cảm. Số khác thì bị tai nạn giao thông tại con đường gần đó. Nhiều giả thuyết đưa ra rằng, khu du lịch này được xây dựng trên một nghĩa trang trước kia từng chôn cất binh sĩ Hà Lan. Nhiều công nhân cũng thừa nhận họ từng được nhiều linh hồn viếng thăm và bày tỏ sự khó chịu khi khu vực linh thiêng này bị xáo trộn.


Khu nghỉ dưỡng Tam Chi này bị bỏ hoang nhiều năm. Ảnh: News.
Một giả thuyết khác thì cho rằng, nơi đây đã dính lời nguyền, sau khi một con rồng lớn bằng bê tông ở lối vào thành phố bị phá hủy. Trong văn hóa của người Trung Quốc, rồng là biểu tượng của may mắn và năng lượng dồi dào. Nó được tin rằng sẽ mang lại sự thịnh vượng, thành công.

Đây chỉ là những giả thuyết, và không có nhiều người tin vào lời đồn thổi nhảm nhí này.

Kể từ năm 1980, không một ai được phép đặt chân lên đất của khu nghỉ mát này. Tuy nhiên, nó trở thành một điểm du lịch "ngầm" cho những người thích săn ma và các hiện tượng huyền bí.

Một trong số những du khách không mời mà đến khu vực này là Carrie Kellenberger. Cô đột nhập vào một trong những ngôi nhà đĩa bay cùng người bạn qua cửa sổ có kính đã vỡ.

"Đó là sự yên tĩnh kỳ quái. Mọi thứ thực sự yên tĩnh. Tôi có thể nghe thấy tiếng sóng biển và gió thổi qua ngọn cỏ. Mọi thứ ở đây từng rất tráng lệ. Nhưng giờ đây, nó là một sự lãng phí", nữ du khách viết trên blog của mình khi nhớ lại chuyến viếng thăm đó.

Theo Blumhouse, vào năm 1989, một đại gia bất động sản địa phương từng tuyển dụng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đầu tư 32 triệu USD để khởi động lại dự án này. Tuy nhiên, mọi việc bất thành. Từ năm 2010 đến nay, nơi này hoàn toàn bị bỏ trống.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-21-2016
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,385
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	261.7 KB
ID:	974436   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	164.3 KB
ID:	974437  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06299 seconds with 12 queries