Lư do mà Việt Hương ít xuất hiện trong các gameshow gần đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do mà Việt Hương ít xuất hiện trong các gameshow gần đây
VBF-Gần đây danh hài Việt Hương ít xuất hiện trong các gameshow. Th́ ra chị cũng ấp ủ làm một việc đó là đánh dấu 20 năm theo nghiệp diễn chị đă tổ chức live show. Trời mưa to cứ tưởng chẳng có ai đi coi, thật may chị lại vẫn diễn dù nước lênh láng.

Sự vắng mặt của Việt Hương trong các show truyền h́nh quen thuộc làm dư luận đồn đoán nhiều điều không hay. Sự thật th́ nữ diễn viên hài đă làm ǵ trong thời gian qua?


Việt Hương vừa hoàn thành tâm nguyện của ḿnh, đó là thực hiện live show kỷ niệm 20 năm theo nghiệp diễn. Trong suốt một năm qua, tôi dành hết tâm huyết, tiền của và sức khỏe để đầu tư thực hiện tâm nguyện này. Ngay trong đêm diễn ở sân vận động Quân khu 7, trời mưa như trút nước, tôi muốn suy sụp. Vậy mà khán giả đội mưa để xem tôi biểu diễn, chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ để biết t́nh thương của khán giả dành cho ḿnh nhiều biết bao nhiêu. Tôi cùng các đồng nghiệp cứ diễn mặc cho nước mưa lênh láng trên sân khấu. Tôi tâm niệm một điều rằng, có khán giả mới có tôi ngày hôm nay. Giờ đây, tôi hoàn toàn măn nguyện với những ǵ mà ḿnh đă cố gắng thực hiện.

Không muốn cạnh tranh với ai

Để thực hiện Hương Show, tôi phải từ chối 12 game show và 4 phim nhựa để toàn tâm toàn ư dành hết thời gian cho chương tŕnh. Chính v́ điều này, nhiều người hiểu lầm và đồn đoán những điều không hay. Tôi đă đi diễn hơn 20 năm, đă có chỗ đứng nhất định trong ḷng của khán giả. Tôi tin mỗi người nghệ sĩ đều có một chỗ đứng riêng trong ḷng công chúng. Quan trọng là phải làm thế nào để phục vụ khán giả cũng như phát triển ngành nghề nghệ thuật mà ḿnh theo đuổi.

Nhiều người hay nói rằng Việt Hương chảnh hoặc kén chọn lắm khi tham gia một chương tŕnh nào đó. Xin thưa rằng, tôi rất sợ mang tiếng chảnh, chỉ là tôi kỹ lưỡng lựa chọn những chương tŕnh phù hợp để tham gia. Trong vô số những game show hiện nay, tôi đồng ư tham gia những chương tŕnh có format bài bản, cách tổ chức hoàn chỉnh và uy tín. Tôi không thể tham gia những game show không chất lượng. Nếu tôi chảnh, tôi đă không làm live show từ thiện, cũng không cần đi đến những vùng khó khăn xa xôi để làm những công việc thiện nguyện.



Dù bận rộn vẫn tự tay làm việc nhà

May mắn cho tôi là có chồng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất đồng cảm và thấu hiểu. Nhưng không v́ thế mà tôi chủ quan, tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian nhiều nhất có thể cho gia đ́nh của ḿnh. Tôi sống với chồng rất chung thủy và anh ấy cũng thế. Chồng biết rơ tôi làm việc xong sẽ về nhà, ăn cơm nhà nấu, xong việc là kéo va-li về Mỹ. Có rất nhiều người “cua” chồng tôi, anh ấy hay đưa tin nhắn cho tôi xem và nhờ tôi tư vấn trả lời sao để họ khỏi làm phiền.

Ở Mỹ, tôi là người dọn dẹp nhà cửa và nấu những bữa ăn cho chồng con. Dù bận rộn đến mấy, tôi vẫn không thuê người giúp việc mà muốn tự tay làm những việc nội trợ và chăm sóc gia đ́nh. Trong cuộc sống, điều ǵ cũng có giá của nó và ḿnh phải biết thế nào là đủ. Tôi tự thấy cuộc sống của ḿnh đă đầy đủ. Tổ nghiệp đă cho ḿnh may mắn được hưởng phúc phần nên ḿnh có ăn đến đâu ḿnh phải bù đắp, chia sẻ đến đó. Người nghệ sĩ cũng có lúc lên, lúc xuống nên khi làm được phải biết tích cóp cho cuộc sống của chính ḿnh và cho con cái.

Thông tin thêm:

Việt Hương sinh năm 1976 ở Sài G̣n, từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay là trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM).
Năm 1999, Việt Hương giành được huy chương vàng cho Diễn viên xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc. Năm 2005, chị đoạt giải Mai vàng. Năm 2007, nhận giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất của HTV Awards.
Ngoài việc diễn hài, Việt Hương c̣n thể hiện rất tốt trong lĩnh vực sân khấu cải lương và điện ảnh.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-08-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	969848   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	82.8 KB
ID:	969849  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07287 seconds with 12 queries