Sao Việt chuyên đóng vai ác và cuộc đời đầy góc khuất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt chuyên đóng vai ác và cuộc đời đầy góc khuất
Nghệ sĩ Duy Hậu sống đơn độc và một mình chống chọi với bệnh tật. NSƯT Duy Thanh thì hơn bốn năm qua đối diện với căn bệnh ung thư quái ác. Đa phần trong số họ đều là những diễn viên chuyên đóng vai ác và có cuộc đời nhiều góc khuất.

Kim Oanh


Kim Oanh chuyên vào vai đanh đá, chua ngoa.

Khuôn mặt sắc sảo, ra chất đanh đá chua ngoa, Kim Oanh đã quen mặt với những vai phản diện như Mây trong "Sóng ở đáy sông", Tuyết trong "Những ngọn nến trong đêm", Ló "Ma làng"... Với những cống hiến cho nghệ thuật, năm 2012, Kim Oanh đã vinh dự đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Hiện tại, cô đang công tác tại phòng Sân khấu, Ban văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam.

Vai phản diện cũng từng mang lại cho Kim Oanh không ít lần "dở khóc dở cười". Một lần khi đi vào quán cà phê trả lời phỏng vấn nhà báo, cô bị đám thanh niên chỉ thẳng vào mặt: "Thà mồ côi vợ còn hơn lấy cái dạng con Tuyết", có người còn sàm sỡ: "Anh có nhiều tiền lắm, cả heroin nữa, đi với anh nhé". Cô cũng từng nửa đùa nửa thật kể rằng: "Các bạn đóng vai chính diện thì ra đường được gọi là cô, là chị, là em, còn mình thì toàn bị gọi là con."


Đường tình duyên của nữ diễn viên khá lận đận.

Trong phim NSƯT Kim Oanh chua ngoa như vậy nhưng ở ngoài đời cô lại là người hay nói hay cười, nhí nhảnh, hồn nhiên, dễ làm người đối diện thấy vui lây với câu chuyện vừa thật thà vừa khéo léo của mình.Tuy nhiên, trái ngược với các đồng nghiệp của “Những ngọn nến trong đêm” đều đã lập gia đình thì con đường tình duyên của Kim Oanh lại khá lận đận, từng trải qua một đời chồng. Năm 2006, Kim Oanh từng kết hôn nhưng hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười trọn vẹn với cô.

Vân Dung


Vân Dung sinh năm 1975 là một diễn viên hài nổi tiếng. Trên sân khấu và màn ảnh chị khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của một người đanh đá, chua ngoa, dáng hình mảnh khảnh. Nhưng phía sau sân khấu, ít ai biết một Vân Dung rất dỗi dịu dàng mà cũng lắm nỗi truân chuyên.

Được nhiều người biết tới với sự vui vẻ, lém lỉnh trên sân khấu nhưng ít ai biết được rằng, Vân Dung có một tuổi thơ đầy vất vả. Từ nhỏ hai chị em cô đã phải theo bố mẹ đi đóng quân. Sống ở vùng núi, tuổi thơ của cô gắn liền với suối, rừng. Chị bảo, giờ có chút tiền nên khi nhớ về thời thơ ấu phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái Vân Trang, rồi cùng chung đôi dép lê, chia nhau một cái bánh mì mới thấy được giá trị của đồng tiền.


Nghệ sĩ Vân Dung.

Vân Dung là nghệ sĩ hài được yêu mến nhất đất Bắc. Sự xuất hiện của cô trong các sitcom, vở hài trên truyền hình khá lớn. Tuy nhiên, cô rất ít khi chia sẻ về chuyện tìn cảm, đời sống riêng tư của mình trên truyền thông. Ít người biết được rằng khi mới yêu, Vân Dung và chồng bây giờ đã bị cả hai bên gia đình phản đối dữ dội.

Nhưng vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hai người vẫn quyết tâm đến với nhau. Tuy nhiên, hai vợ chồng nữ diễn viên này lại sống trong cảnh "Ngưu Lang Chức Nữ", kẻ Bắc người Nam. Vì công việc, cả hai phải xa cách nhau, thậm chí một năm chỉ gặp nhau được vào những dịp lễ tết, hè..

Duy Thanh


Nghệ sĩ Duy Thanh trong phim Đất và Người

Duy Thanh cũng là một diễn viên tiêu biểu cho những vai phản diện có vẻ ngoài đáng kính, có chức vụ cao, quyền trọng nhưng bên trong lại luôn mưu mô, nham hiểm. Khuôn mặt và dáng vẻ bệ vệ khiến Duy Thanh thường được chọn vào các vai phản diện trong các phim: "Săn bắt cướp", "Ngọn đèn trong mơ", "Tráng sĩ Bồ Đề", "Đất và người", "Khi đàn chim trở về".

Vai diễn tâm đắc khiến khán giả nhớ đến NSƯT Duy Thanh phải kể đến vai Thủ trong "Đất và Người", một người đàn ông gia trưởng, lắm mưu nhiều kế đứng sau những tranh giành quyền lực chính trị trong ngôi làng nhỏ vốn đã luôn bất ổn. Gần đây, Duy Thanh lại tham gia phim truyền hình với "Bão qua làng".


Nghệ sĩ Duy Thanh đang phải chữa trị căn bệnh ung thư.

Phía sau sân khấu, màn ảnh, diễn viên Duy Thanh - người chuyên trị các vai ác hơn 4 năm qua phải đối diện với căn bệnh ung thư phổi. Trải qua nhiều lần xạ trị, tốn nhiều chi phí, sức khỏe của nghệ sĩ Duy Thanh giờ đây thêm suy yếu bởi ông mới phát hiện thêm căn bệnh ung thư thực quản.

Duy Hậu

[IMG][/IMG]
Nghệ sĩ Duy Hậu (trái) trong phim Ma làng

Với khả năng diễn xuất dày kinh nghiệm, nghệ sĩ Duy Hậu đã nhiều lần lột tả thành công những vai diễn phản diện theo kiểu những đàn ông, trưởng họ phong kiến, gia trưởng độc đoán hoàn toàn đối lập với ông ngoài đời như trong vai ông Đại của "Sóng ở đáy sông", ông Hàm của "Đất và Người"...Tuy nhiên cuộc đời của nghệ sĩ Duy Hậu lại có nhiều nỗi buồn. Vợ con ông đi nước ngoài gần 30 năm nay nhưng không trở về khiến ông phải sống cảnh cô đơn đằng đẵng.

Bùi ngùi, ông kể: “Cuộc sống đơn độc kinh khủng lắm. Tôi vẫn nhớ cách đây mấy năm, tôi bị bệnh phải vào viện phẫu thuật. Chẳng có người đưa đón, tôi tự bắt xe vào viện, tự làm thủ tục nhập viện, gửi lại số điện thoại vài người bạn thân và lên giường mổ. Một mình tự vượt qua cơn đau bệnh tật, tự chăm sóc mình rồi tôi cũng ra viện về nhà. Ở nhà, cứ mỗi lần có người đến thăm hỏi, tôi lại phải vịn cầu thang ba tầng lầu xuống mở cửa tiếp khách..".


Nghệ sĩ Duy Hậu phải sống cuộc sống cô độc trong suốt mấy chục năm qua. Là người nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ông phải chịu cảnh cô đơn đến tột cùng

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-08-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.1.jpg
Views:	0
Size:	101.9 KB
ID:	969776   Click image for larger version

Name:	2.11.jpg
Views:	0
Size:	150.3 KB
ID:	969777   Click image for larger version

Name:	2.12.jpg
Views:	0
Size:	89.8 KB
ID:	969778   Click image for larger version

Name:	2.13.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	969779  

Click image for larger version

Name:	2.14.jpg
Views:	0
Size:	86.1 KB
ID:	969780   Click image for larger version

Name:	2.15.jpg
Views:	0
Size:	110.5 KB
ID:	969781   Click image for larger version

Name:	2.16.jpg
Views:	0
Size:	57.7 KB
ID:	969782   Click image for larger version

Name:	2.17.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	969783  

sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08721 seconds with 12 queries