Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa tính đến hôn nhân khi chưa có nếp có tẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa tính đến hôn nhân khi chưa có nếp có tẻ
Có được cậu con trai đầu lòng vẫn là chưa đủ với cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển. Cặp đôi này vẫn chưa tính đến hôn nhân khi chưa có nếp có tẻ. Và cộng thêm những bộn bề cuộc sống, chuyện hôn nhân có vẻ xa vời đối với họ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống gia đình của mình. Theo đó, chàng vũ công cho biết, thực ra, chuyện tình của anh và Khánh Thi cho tới lúc công khai thì dư luận mới biết, chứ thực ra những người thân và bạn bè của hai người đều biết cả.

Nhiều đồn đoán rằng mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình Phan Hiển không được tốt. Đó là lời đồn đoán, anh coi đó như cái gì đó rất ảo, mà ảo thì nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của anh. Thực ra ba mẹ Phan Hiển rất yêu thương Khánh Thi và con trai Kubi. Ngay như hôm nay đi diễn, ông bà nội cũng đang chăm sóc con anh.


Khánh Thi 'lên dây cót' kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi vào năm 2017

Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển thú nhận rằng, anh và Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa. Điểm anh yêu nhất và đôi lúc cũng bực nhất là việc Khánh Thi rất cá tính, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống gia đình. Thực ra cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của anh rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi anh phân tích thì bà xã cũng biết lắng nghe.

Đặc thù công việc của Phan Hiển và Khánh Thi là phải dính tới nhau, và vì thế coi như cả hai bên nhau 24/7. Như các đội khác tập đó, vẫn có mâu thuẫn trong cách dàn dựng, ý anh thế này ý tôi thế kia, Khánh Thi - Phan Hiển cũng vậy. Do đó, hai người cãi nhau như cơm bữa vậy. Anh là đàn ông thì luôn luôn phải làm lành trước. Lúc chưa có em bé thì 2 người như những người bạn, khi giận nhau Phan Hiển bỏ về nhà bố mẹ, nhưng khi có em bé rồi cả hai vì con mà bớt cái tôi đi. Phan Hiển đành câm nín.

Dù va đụng trong công việc như vậy nhưng Phan Hiển chia sẻ, anh chưa bao giờ có ý định tách riêng khỏi Khánh Thi. Phan Hiển cho rằng, nếu một người nào đó mà tự nhiên tách ra, người kia chắc sẽ buồn lắm. Thế nên chắc cũng không có chuyện hai người tách ra làm riêng để tránh va đụng.

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Phan Hiển cho biết, dự định là cuối năm sau, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Phan Hiển tâm sự thật rằng, anh và Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa. Điểm anh yêu nhất và đôi lúc cũng bực nhất là việc Khánh Thi rất cá tính, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống gia đình. "Thực ra cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của tôi rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi tôi phân tích cô ấy cũng biết lắng nghe.

Đặc thù công việc của chúng tôi là phải dính tới nhau, và vì thế coi như chúng tôi bên nhau 24/7. Bạn thấy các đội khác tập đó, vẫn có mâu thuẫn trong cách dàn dựng, ý anh thế này ý tôi thế kia, Khánh Thi - Phan Hiển cũng vậy. Do đó, chúng tôi cãi nhau như cơm bữa vậy. Tôi là đàn ông thì luôn luôn phải làm lành trước. Lúc chưa có em bé thì 2 người chúng tôi như những người bạn, khi giận nhau tôi bỏ về nhà bố mẹ, nhưng khi có em bé rồi chúng tôi vì con mà bớt cái tôi đi. Tôi đành câm nín", Phan Hiển tâm sự.

Dù va đụng trong công việc như vậy nhưng Phan Hiển chia sẻ, anh chưa bao giờ có ý định tách riêng khỏi Khánh Thi. "Tôi nghĩ rằng, nếu một người nào đó mà tự nhiên tách ra, người kia chắc sẽ buồn lắm. Thế nên chắc cũng không có chuyện chúng tôi tách ra làm riêng để tránh va đụng", Phan Hiển giãi bày.

Thế còn đám cưới, 2 bạn dự định bao giờ? "Thực ra, dự định của chúng tôi là cuối năm sau, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ", Phan Hiển trả lời.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-04-2016
Reputation: 16630


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,351
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	235.8 KB
ID:	968132   Click image for larger version

Name:	1.33.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	968133  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,013 Times in 2,639 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06565 seconds with 12 queries