Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Vợ đại gia kim cương bất ngờ được mẹ chồng cho "lộc"

Chuyện lùm xum giữa Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà khiến cho mọi người bàn tán măi không dứt. Bà nội của các con Chu Đăng Khoa rất phiền ḷng bởi bà yêu con dâu và những đứa cháu, bà không muốn các cháu bà phải sống thiếu t́nh thương của cha. C̣n con dâu cũng yêu thương bà như mẹ ruột thường gọi bà với cái tên âu yếm :MẸ NỘI.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa có khoe món quà mà chị nhận được từ "mẹ nội": "Lộc lộc lộc... Được nhận quà tặng rất quí từ mẹ nội kính yêu".



Món quà mà vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhận được.
Món quà này của chị Vân Anh nhanh chóng nhận được sự chú ư của cư dân mạng khi chị chia sẻ là của "mẹ nội" tặng. Rất nhiều người quan tâm tới chị Vân Anh bấy lâu nay đều vào chúc mừng cho chị đồng thời cũng giành không ít lời khen cho "mẹ chồng" vợ đại gia v́ cô cùng tâm lư, thương yêu con dâu.


Rất nhiều lời khen giành cho "mẹ chồng" của chị Vân Anh.
Thời gian Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa ở bên Mỹ không ít những chuyện không hay đă xảy ra với chị. Nhưng có lẽ với món quà quư giá chị nhận được từ "mẹ nội" sẽ là động lực lớn đối với chị.

Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn ḥ được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Ngay sau đó, họ thỉnh thoảng bị bắt gặp t́nh cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Hồi tháng 8, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà được người t́nh giàu có cầu hôn trên băi biển. Tuy nhiên, trợ lư của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những h́nh ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán. Cho tới thời gian gần đây Hồ Hà và đại gia Chu Đăng Khoa lại cùng nhau bên Mỹ.


Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa bên Mỹ.
Kể từ khi chia tay Cường Đô la và đến với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành đối tượng "chỉ trích" trên mạng xă hội và các diễn đàn cha mẹ. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần chia sẻ ḍng trạng thái bức xúc hướng về nữ ca sĩ.

"Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, c̣n chị là người b́nh thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó”, trích dẫn một đoạn status do Vân Anh viết.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	87.1 KB
ID:	968120   Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	968121   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	187.6 KB
ID:	968122  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.