Hình ảnh cuối cùng của Quang Lý đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh cuối cùng của Quang Lý đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim
Vietbf.com - Nam ca sĩ Quang Lý sinh năm 1949. Ông sinh ra trong một gia đình gốc Việt tại Thái Lan. Năm 9 tuổi, ông theo gia đình về Việt Nam định cư ở Hải Phòng. Quang Lý lập gia đình năm 25 tuổi. Những ngày đầu trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, và những hình ảnh cuối cùng trên sân khấu của Quang Lý vừa được ban tổ chức chương trình chia sẻ sau đây.

Nghệ sĩ ưu tú Quang Lý qua đời sau cơn nhồi máu cơ tim khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Trước đó, ông vừa tham gia những tập đầu tiên của chương trình The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ.

Nghệ sĩ Quang Lý tham gia chương trình Hoán chuyển bất ngờ

Phải khó khăn lắm ekip The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mới có được cái gật đầu đồng ý tham gia chương trình của NSƯT Quang Lý. Đây là gameshow dài hơi đầu tiên và không thể ngờ lại trở thành duy nhất của nghệ sĩ U70 này. Khán giả đang mong chờ được xem những màn trình diễn giữa ông - thế hệ gạo cội kết hợp với giọng ca trẻ Hoàng Yến Chibi trong một đội. Chương trình còn chưa kịp lên sóng, ông đã vội vã ra đi.

Nhìn lại hình ảnh của nghệ sĩ Quang Lý trong các tập ghi hình của chương trình không khỏi xúc động. Ông vẫn lặng lẽ bên cạnh lớp ca sĩ trẻ, cùng đồng hành và tạo nên những bản tình ca đẹp đến hiếm hoi. Việc nghệ sĩ Quang Lý tham gia giúp chương trình có sắc màu mới với những bất ngờ của một đội chơi của hai thế hệ già và trẻ.

Đội thi của nghệ sĩ Quang Lý và Hoàng Yến Chibi được chú ý vì sự kết hợp của hai giọng ca nhiều tuổi và ít tuổi nhất chương trình

Trong hậu trường, ông rất đỗi giản dị và thân thiện. Có khi ông lặng nhìn Hoàng Yến Chibi sửa sang trang phục. Cô gái bé nhỏ cùng đội chơi với ông mà ông hay gọi là con gái. Có lúc ông lại tập trung luyện lại ca khúc sẽ thể hiện trong chương trình. Vì phải hoán đổi phong cách âm nhạc với Hoàng Yến Chibi nên ông luôn tranh thủ học lời những ca khúc trẻ hiện nay.

Những ai đã từng tiếp xúc và làm việc chung với NSƯT Quang Lý đều rất yêu mến và ngưỡng mộ ông. Tuy bận rộn với công việc giảng dạy âm nhạc tại TP.HCM nhưng ông đều có mặt rất sớm ở các buổi ghi hình chương trình. Nụ cười trìu mến cùng lời thăm hỏi động viên của ông đến mọi người khiến ekip nhớ mãi. Càng nhớ, mọi người càng bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ Quang Lý qua đời.

Nghệ sĩ Quang Lý rất đỗi giản dị khi tham gia chương trình

Không chỉ ở nét tính cách thân thiện và nụ cười đôn hậu, NSƯT Quang Lý còn khiến mọi người nể phục ở tinh thần hết mình trong nghệ thuật.

Trước mỗi giờ ghi hình, ông đều lẳng lặng tìm góc riêng để ôn bài. Đội thi của nghệ sĩ Quang Lý là Hoàng Yến Chibi là sự kết hợp của người chơi cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất trong chương trình. Riêng Hoàng Yến, cô học hỏi được từ người thầy, người cha đáng kính này nhiều kiến thức về âm nhạc lẫn kinh nghiệm biểu diễn.

Chính vì vậy khi hay tin dữ về nghệ sĩ Quang Lý, Hoàng Yến đã rất sốc và khóc rất nhiều. "Sáng ngày 1.12 khi hay tin chú, thật sự Yến đứng không vững. Yến không nghĩ mọi thứ lại đến như vậy. Hôm cuối cùng ghi hình và họp báo, chú vẫn còn rất mạnh khỏe. Hôm đó là lần đầu tiên chú xưng ba, gọi Yến là con. Chú bảo, ba là người ba tinh thần của con trên sân khấu này, có điều gì muốn hỏi về thanh nhạc, hay cần ba dạy, con cứ nhắn ba". - Hoàng Yến nhớ lại kỷ niệm với "ba" Quang Lý.

Tuổi gần 70 nên sức khỏe của NSƯT Quang Lý cũng có phần giảm đi ít nhiều. Ở tập ghi hình thứ 2, ông phải nhập viện nhưng đều giấu ekip chương trình. Khi quay hình xong, mọi người đều sửng sốt khi ông thông báo phải quay lại bệnh viện điều trị. Ông sợ mình không tham gia được sẽ ảnh hưởng đến “bạn chơi” của mình là Hoàng Yến Chibi.

Có những buổi ghi hình, ông mệt trong người và ho rất nhiều, nhưng đều gắng gượng để chương trình được suôn sẻ. Ở hàng ghế sau, Hoàng Yến Chibi cũng lo lắng nhìn về phía ông, thỉnh thoảng lại đưa nước và vỗ nhẹ lưng cho ông đỡ mệt.

Sinh thời, nghệ sĩ Quang Lý luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Tham gia chương trình Hoán chuyển bất ngờ, ông thấy mình được trẻ ra và hân hoan hơn trong nghệ thuật, sẵn sàng làm mới bản thân. Nhìn lại hình ảnh của ông lần cuối trên sân khấu, khán giả càng thêm tiếc nuối một giọng ca đi cùng năm tháng.

Nghệ sĩ Quang Lý là người rất tâm huyết, chăm chỉ ôn lại bài trước khi biểu diễn.


Ông là người sống trầm tĩnh, giản dị, được mọi người yêu mến.


Nghệ sĩ Quang Lý tham gia chương trình Hoán chuyển bất ngờ cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.


Ông là người chơi nhiều tuổi nhất trong chương trình.


Khi cùng đội chơi với Hoàng Yến Chibi, ông luôn dìu dắt, truyền lại kinh nghiệm cho nữ ca sĩ trẻ.


Nụ cười hiền hậu của người nghệ sĩ gắn liền với nhiều bản tình ca đi cùng năm tháng.


Ông có phong cách giản dị, là một người thầy trong các đội chơi ở chương trình.


Ông coi Hoàng Yến Chibi như một người con gái và xưng là "ba".


Hoàng Yến Chibi chia sẻ, cô học được từ ông rất nhiều điều trong âm nhạc lẫn cuộc sống.


Khi tham gia chương trình, ông cố gắng để sức khỏe không ảnh hưởng tới các đội chơi.


Tuy nhiên có những lúc ông mệt trong người và phải nhập viện.


Có những buổi ghi hình, ông mệt trong người và ho rất nhiều, nhưng đều gắng gượng để chương trình được suôn sẻ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-01-2016
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,459
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07816 seconds with 12 queries