Chuyện t́nh 12 năm Jolie và Pitt bị "tan vỡ" là v́ nguyên nhân này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện t́nh 12 năm Jolie và Pitt bị "tan vỡ" là v́ nguyên nhân này
Vietbf.com - Vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đă chung sống với nhau rất hạnh phúc 12 năm qua, nhưng chỉ v́ người đẹp Kate Hudson này khiến Brad Pitt phải quên mất t́nh nghĩa vợ chồng 12 năm qua với Angelina Jolie, nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin dồn họ đang hẹn ḥ với nhau.

"Nếu Brad có được Kate Hudson, họ sẽ là một cặp trời sinh"


Những ngày gần đây, cái tên Kate Hudson được t́m kiếm khá nhiều trên mạng xă hội. Điều này cũng chẳng có ǵ bất ngờ nhưng đặc biệt ở chỗ nó được nằm cạnh những cái tên như Angelina Jolie - Brad Pitt.

Nguồn cơn của câu chuyện này bắt nguồn từ việc tạp chí Woman's Day đă đăng tải thông tin Brad Pitt đang hẹn ḥ với minh tinh Kate Hudson.
Tạp chí này cho biết:"Brad Pitt và Kate Hudson đă quen biết từ nhiều năm nay. Cặp đôi rất thân thiết và luôn muốn có người bầu bạn. Họ thường xuyên có những cuộc hẹn ḥ bí mật với nhau".

Nguồn tin này cũng cho biết cả hai đang tận hưởng mối quan hệ này và có ư định tiến xa hơn. Để chắc chắn hơn, tạp chí này liên hệ thêm với vệ sĩ thân cận của Brad là Kris Herzog.

Chia sẻ về việc này, Kris cho biết anh không mấy làm ngạc nhiên khi nghe thấy tin Brad hẹn ḥ với Kate Hudson. Mặc dù từ chối xác nhận việc cả hai hẹn ḥ nhau nhưng Kris cho biết:

"Thực sự sẽ không có ǵ ngạc nhiên nếu nói anh ấy và Kate đang hẹn ḥ. Kate là một cô gái tuyệt với. Nếu anh ấy có được Kate Hudson, họ sẽ là một cặp trời sinh".

Không chỉ chia sẻ về việc hẹn ḥ của Brad và Kate, Kris c̣n nhắc lại chuyện Brad và vợ cũ - Jennifer Aniston. Anh chia sẻ:

"Trước khi gặp Angelina Jolie, Brad từng có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên măn bên cạnh Jennifer Aniston.

Tôi tin rằng Jennifer luôn xem Brad là người đàn ông hoàn hảo. Đáng ra, cô ấy có thể dành cả cuộc đời ḿnh cho Brad".

Đến thời điểm hiện tại, cả hai nhân vật chính cũng như phía đại diện của hai bên trong câu chuyện hẹn ḥ vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng có lẽ Kate Hudson chính là nguyên nhân cho việc chuyện t́nh 12 năm của Angelina Jolie - Brad Pitt tan ră.

Kate Hudson - Mỹ nhân đẹp nhất Hollywood

Ngay trong khi tin đồn c̣n chưa rơ ràng, Kate Hudson đă là từ khóa được t́m kiếm nhiều nhất trong vụ việc Angelina Jolie - Brad Pitt.

Trên thực tế, Kate Hudson không phải là cái tên quá xa lạ đối với Hollywood. Danh tiếng của cô cũng chẳng thua kém ǵ Angelina Jolie - Brad Pitt.
Kate sinh ngày 19 tháng 4 năm 1979 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô là con gái của nữ diễn viên giành giải Oscar Goldie Hawn và ca sĩ kiêm diễn viên Bill Hudson.

Cô nổi danh từ vai diễn Penny Lane trong phim hài chính kịch Almost Famous (2000), mang về cho cô một giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Các phim khác mà cô tham gia bao gồm How to Lose a Guy in 10 Days (2003), Raising Helen (2004), The Skeleton Key (2005), You, Me and Dupree (2006), Fool's Gold (2008), Bride Wars (2009) và The Reluctant Fundamentalist (2012).

Cô vào vai Cassandra July trong loạt phim nhạc kịch hài hước Glee.

Năm 2008, Kate Hudson đứng đầu trong danh sách "100 người đẹp nhất" của People.
Hudson kết hôn cùng trưởng nhóm The Black Crowes Chris Robinson vào ngày 31 tháng 12 năm 2000 tại Aspen, Colorado. Năm 2004, Kate sinh con trai.

11/2006, Kate tuyên bố cả hai đường ai nấy đi với lư do "khác biệt không thể ḥa giải"

Vào mùa xuân 2010, Hudson hẹn ḥ cùng trưởng ban nhạc Muse Matthew Bellamy. Vào tháng 2 năm 2011, Hudson mua một căn nhà tại Luân Đôn và dự định sống tại đó cùng Bellamy khoảng 6 tháng mỗi năm.
Cả hai đính hôn vào tháng 4 năm 2011 và có một người con trai sinh vào tháng 7 cùng năm, trước khi thông báo hủy hôn vào ngày 9 tháng 12 năm 2014.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2016
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	966574   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	71.6 KB
ID:	966575   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	172.1 KB
ID:	966576   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	966577  

Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	124.8 KB
ID:	966578  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05295 seconds with 12 queries