Thủ môn xấu số đội bóng Brazil kịp gọi điện thoại về cho vợ trước phút lâm chung - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thủ môn xấu số đội bóng Brazil kịp gọi điện thoại về cho vợ trước phút lâm chung
Thế giới vẫn chưa hêt bàng hoàng bởi vụ tai nạn máy bay chở 72 người tong đó có đội tuyên bóng đá Brazil. Gần như 81 hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng, chi có 6 người sống sót nhưng bị thương quá nặng. Ba cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn được đưa đi cấp cứu. Vậy mà...Thủ môn Danilo – một trong ba cầu thủ sống sót sau vụ tai nạn máy bay tại Colombia – vẫn cố điện thoại về cho vợ tại quê nhà Brazil chỉ ít phút trước khi trút hơi thở cuối cùng trên giường cấp cứu.



2 vợ chồng thủ môn Danilo


Máy bay gặp nạn bị gãy làm đôi, khiến hơn 70 người thiệt mạng
CLB Brazil Chapecoense vừa phải đón nhận thêm tin buồn khi Danilo – một trong ba cầu thủ may mắn sống sót trong chuyến bay định mệnh từ Bolivia tới Colombia để dự trận chung kết Copa Sudamerica 2016 – đã qua đời vì vết thương quá nặng. Trước đó, Danilo đã gọi điện về cho vợ ở Brazil để thông báo tình hình.

Hồi tuần trước Danilo đã chia sẻ bức ảnh anh chụp với vợ cùng lời chú thích đây là tình yêu của đời mình. Trước đó, Danilo cũng cập nhật hình ảnh toàn đội Chapecoense ngồi trên máy bay trước khi cất cánh. “Chúng tôi đang trên đường tới Colombia”, Danilo viết.

Sau nhiều giờ chạy đua với thời gian, lực lượng cứu hộ đã đưa được 6 người còn sống sót trên máy bay gặp nạn tới bệnh viện, trong đó có 3 người là thành viên của đội bóng Brazil Chapecoense. Ngoài Danilo, còn có 2 người đồng đội Alan Ruschel và Jakson Follmann. Đáng buồn là Danilo đã không qua khỏi.

Hôm qua (29/11), chiếc máy bay RJ85 mang số hiệu CP2933 cất cánh từ Bolivia đi Medellin, Colombia bất ngờ gặp sự cố và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin. Khi gặp nạn chiếc máy bay này chở theo chở 72 hành khách, trong đó có 22 thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham dự giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

Giới chức Colombia cho biết, máy bay có thể đã gặp sự cố điện, khiến động cơ ngưng hoạt động. Ngoài ra yếu tố thời tiết cũng được nhắc tới do thời điểm đó trời đang có mưa giông khá lớn.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2016
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	163.5 KB
ID:	966373   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	220.3 KB
ID:	966374  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05173 seconds with 12 queries