Video: Dư luận phẫn nộ vì công viên Nhật dùng 5.000 con cá sống trang trí sân băng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Video: Dư luận phẫn nộ vì công viên Nhật dùng 5.000 con cá sống trang trí sân băng
Vietbf.com - Dư luận chỉ trích dữ dội "vô đạo đức", "tàn bạo" và "kỳ cục" với một công viên chủ đề ở thành phố Kitakyushu, quận Fukuoka, Nhật Bản đã thực hiện kế hoạch chôn sống 5.000 sinh vật biển bên dưới sân trượt băng nhằm nâng cao kiến thức của mọi người về hệ sinh thái biển.

Space World, một công viên giải trí tại Nhật Bản, hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi sử dụng cá sống ướp đông lạnh để trang trí mặt băng.

Khoảng 5.000 con cá trích, cá thu và nhiều loại khác được mua từ chợ địa phương về, xếp phía dưới và ngang mặt băng thành chữ HELLO (xin chào) và một mũi tên chỉ hướng.

Công viên Nhật Bản dùng cá đông lạnh trang trí mặt sân băng: Một công viên giải trí tại Nhật Bản đã phải đóng cửa khu trượt băng của họ sau những lời chỉ trích về việc dùng cá đông lạnh để trang trí bên dưới mặt băng của sàn trượt.

Dân mạng chỉ trích việc sử dụng cá vào mục đích trang trí là "vô đạo đức", "tàn bạo" và "kỳ cục".

Một người bình luận trên Facebook của công viên rằng đây là một việc làm "thiếu tôn trọng sự sống", một người khác chỉ trích công viên này "thiếu đạo đức đến kinh tởm".

Ban đầu, công viên này muốn sử dụng sàn trượt này để cho người chơi có trải nghiệm như "lướt ngang qua đại dương". Nhưng đến ngày 27/11, ban giám đốc đã thông báo đóng cửa sân trượt băng.

"Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người cảm thấy không thoải mái vì Thủy Cung Băng. Từ hôm nay, chúng tôi sẽ đóng cửa dịch vụ này", Guardian dẫn thông báo của công viên này đăng trên Japan Times.

Người phát ngôn của công viên nói với Asahi Shimbun phủ nhận thông tin cá sống, khẳng định tất cả cá đã chết khi được mua từ chợ về.

Mặt sân trượt sẽ được rã băng để thả cá ra. Công viên này cũng cho biết sẽ tổ chức một "nghi lễ tôn giáo" cho những chú cá đã chết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-28-2016
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,819
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	41.0 KB
ID:	965974  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-28-2016   #2
WildCatAZ
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con bà nó. Đệ nhất ăn sushi cá sống. Con cá đem đi đập đâu, đánh vãy, cắt mang, cắt vi, cắt đầu, mỗ bụng, xẽo từng miếng thịt, thì cho là nhân đạo. Còn đem đi đóng băng nguyên con trong đá thì lại cho là vô đạo đức?
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06287 seconds with 12 queries